2024-08-30 09:15:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvOC8zMC9saXZlcnBvb2wtdHUtY2hvaS1iYW4ta2VsbGVoZXItMTcyNDk4NDExNDgzNC5qcGc=.webp
Array

Liverpool từ chối bán Kelleher

Theo báo cáo từ The Athletic, Liverpool đã từ chối lời đề nghị hỏi mua Caoimhin Kelleher từ Nottingham Forest. Tương lai của thủ môn 25 tuổi vẫn là dấu hỏi lớn trong bối cảnh TTCN hè 2024 chuẩn bị hạ màn.

Nottingham Forest đã bổ sung hàng loạt tân binh đáng chú ý ở mùa hè năm nay, bao gồm: David Carmo, Nikola Milenkovic, Elliot Anderson, Jota Silva, Marko Stamenic, Eric da Silva Moreira và Alex Moreno.

Sau khi chia tay thủ môn Odysseas Vlachodimos, Nottingham Forest đưa về người gác đền mới Carlos Miguel từ Corinthians. Miguel có trận đấu ra mắt Nottingham Forest trong trận thua trước Newcastle United ở vòng 2 Carabao Cup.

Nottingham nhắm Kelleher.

Thời điểm hiện tại, Matz Sels trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ Nottingham Forest. Miguel là lựa chọn thứ 2, trong khi đó, cựu sao Arsenal, Matt Turner trở thành lựa chọn thủ môn thứ ba của HLV Nuno Espirito Santo.

Nottingham nỗ lực, gửi lời đề nghị đến Liverpool hỏi mua Kelleher trước hạn chót phiên chợ hè 2024. The Kop định giá Kelleher vào khoảng 25 triệu bảng Anh đến 30 triệu bảng Anh.

Hợp đồng giữa thủ môn người Ireland và Liverpool có thời hạn đến mùa hè năm 2026. Kelleher có màn thể hiện xuất sắc ở mùa giải 2023/2024 khi thay thế Alisson Becker dính chấn thương.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Giữ 2 thói quen này khi ngủ, cẩn thận tiểu đường ghé thăm

Giấc ngủ ngon là yếu tố quan trọng để cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng một số thói...

David Raya: “Chỉ là một quả penalty thôi”

Trao đổi sau trận hòa Atalanta, David Raya tỏ ra khiêm tốn trước hai pha cứu thua xuất thần giúp Arsenal níu kéo lại...

Tân binh “toàn năng” của Man Utd

Trao đổi xoay quanh sự nghiệp cầu thủ của mình, Noussair Mazraoui chia sẻ:"Đúng vậy, tôi từng là một tiền vệ, và sau đó,...

Có câu nói: “Đàn ông 40 nở hoa, đàn bà 40 bã đậu?”. Tại sao lại nói vậy?

Cuộc đời một người có thể chia thành nhiều giai đoạn. Mọi người đều không thể nhìn ra khả năng của một người như...