2024-08-30 08:53:48
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvOC8zMC9uby1sdWMtY3VvaS1jdWEtY2hlbHNlYS12b2ktb3NpbWhlbi0xNzI0OTgyODEyMzQ3LmpwZw==.webp
Array

Nỗ lực cuối của Chelsea với Osimhen

Song song với kế hoạch thanh lọc đội hình, Chelsea cũng đang tập trung vào việc bổ sung thêm trung phong ở giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng hè.

Vị trí số 9 lúc này chưa thể khiến HLV Enzo Maresca an tâm, bởi lẽ Nicolas Jackson chưa cho thấy được độ uy tín của mình, trong khi Marc Guiu vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện. Vì vậy, Chelsea muốn đưa về Stamford Bridge một chân săn bàn đẳng cấp để giúp họ sớm tìm lại vị thế.

Chelsea muốn có Osimhen.

Đã có một vài cái tên được The Blues để mắt đến, nhưng nổi bật trong số đó phải kể đến Victor Osimhen.

Tiền đạo người Nigeria không còn quá xa lạ đối với các cổ động viên Chelsea khi họ đã dành sự quan tâm cho anh từ cách đây 4 năm, và vẫn duy trì mối liên kết cho đến thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên Chelsea đang cảm thấy rằng, kỳ chuyển nhượng hè năm nay sẽ là thời cơ thích hợp để họ xúc tiến thương vụ.

Bất chấp việc Al Ahli đưa ra lời đề nghị hấp dẫn, Osimhen vẫn hứng thú hơn với viễn cảnh được chuyển đến Premier League và tìm kiếm cơ hội góp mặt tại Champions League.

Chelsea rõ ràng chưa thể đáp ứng nguyện vọng thứ 2 của Osimhen nhưng sau khoản đầu tư khổng lồ cho kế hoạch chuyển nhượng cộng thêm màn trình diễn hứa hẹn dưới thời Maresca, họ tin rằng mình có đủ sức hút để đưa cựu tài năng Lille đến Stamford Bridge.

Tuy nhiên Chelsea sẽ cần phải chạy đua với thời gian để chốt hạ thương vụ này, trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè chỉ còn ít ngày nữa sẽ đóng cửa.

Theo như cập nhật mới nhất từ nhà báo Fabrice Hawkins của RMC Sport, ban quản trị The Blues đã có mặt tại Napoli để tham gia vào cuộc đàm phán nhằm thuyết phục Osimhen chuyến đến Premier League thi đấu.

Cá nhân Osimhen cũng đã do dự trước ý tưởng khoác áo The Blues, nhưng anh sẽ không chấp nhận giảm lương. Như vậy, nếu thượng tầng đội bóng thành London đưa ra kế hoạch đủ hấp dẫn, họ hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ chữ ký hiện được định giá khoảng 70 triệu euro.

Sterling ra đi sẽ giúp Chelsea giải phóng quỹ lương.

Chelsea hiện đang tinh giảm đội hình của họ. Nếu có thể chia tay những Raheem Sterling hay Ben Chilwell, họ sẽ giải phóng được đáng kể quỹ lương bởi bộ đôi này đang nằm trong top các cầu thủ có mức thu nhập cao nhất CLB.

Nhờ vậy, họ sẽ tạo ra tiền đề để đáp ứng yêu cầu Osimhen đưa ra. Trong khi đó cuộc đàm phán với Napoli lúc này chỉ nằm ở vấn đề tài chính, nếu Chelsea trả đủ 70 triệu bảng, Napoli gần như chắc chắn sẽ nhả người bởi họ cũng vừa mới chiêu mộ Lukaku – cầu thủ được xem như sự thay thế cho Osimhen.

Hãy cùng chờ đợi xem liệu những nỗ lực cuối cùng này có thể giúp Chelsea kích nổ bom tấn cuối hè hay không.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Elsa Nguyễn kết hợp cùng đạo diễn Yunbin, quyết không dùng scandal để nổi tiếng

Elsa Nguyễn và Yunbin vừa kết hợp với nhau trong vai trò diễn viên và quản lý. Dịp này, cô cũng có những trải lòng với khán giả về hành trình sự nghiệp của mình.

Miss Cosmo 2024: Mãn nhãn với hơn 50 bộ trang phục dân tộc, Xuân Hạnh tái hiện đám cưới chuột

Miss Cosmo 2024 đã có một đêm trình diễn Trang phục Dân tộc bùng nổ sắc màu văn hóa được diễn ra tại Thung Nham, Ninh Bình với các bộ trang phục độc đáo, đậm bản sắc dân tộc.

Đố Anh Còng Được Tôi – Hiện tượng phòng vé Hàn vượt 4 triệu vé sau 6 ngày ra mắt rạp Việt

Đố Anh Còng Được Tôi (tên tiếng Anh: I, The Executioner) hiện đang tạo cơn sốt tại Hàn với liên tiếp thành tích được thiết lập, hứa hẹn gây bão rạp Việt thời gian tới.

Đố Anh Còng Được Tôi – Hiện tượng phòng vé Hàn vượt 4 triệu vé sau 6 ngày ra mắt rạp Việt

Đố Anh Còng Được Tôi (tên tiếng Anh: I, The Executioner) hiện đang tạo cơn sốt tại Hàn với liên tiếp thành tích được thiết lập, hứa hẹn gây bão rạp Việt thời gian tới.

Quỳnh Thư hạ sinh con trai đầu lòng, phản ứng của Diệp Lâm Anh ra sao?

Trong thời gian sinh nở, Quỳnh Thư được chồng và giúp việc chăm sóc, hiện sức khỏe của cô đã dần ổn định.Quỳnh Thư...