2024-08-30 07:59:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOC8zMC8zLWRpZW0tZGVuLXRyb25nLXRyYW4taG9hLWRhbmctdGhhdC12b25nLWN1YS1yZWFsLTE3MjQ5NzQ1NDY3NTIuanBn.webp
Array

3 “điểm đen” trong trận hoà đáng thất vọng của Real

Trước khi hành quân đến làm khách của Las Palmas, thầy trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti phải chịu áp lực rất lớn sau hai trận đấu đầu tiên chỉ thu về 4 điểm. Trong khi đó, đại kình địch Barcelona lại toàn thắng cả 3 trận để kiếm về 9 điểm tuyệt đối. Vì thế Real hạ quyết tâm giành một thắng lợi để rút ngắn khoảng cách với Barca.

Ở trận đấu này, do Jude Bellingham chưa bình phục chấn thương nên Luka Modric được lựa chọn để đá tiền vệ tấn công. Sự thay đổi cũng đến từ vị trí tiền đạo cánh phải với sự xuất hiện của Brahim Diaz – người đã chơi rất hay trong thắng lợi 3-0 trước Real Valladolid ở vòng đấu trước, thay cho Rodrygo.

Những sự thay đổi này không khiến Los Blancos yếu đi trong việc cầm bóng và tạo cơ hội, nhưng họ chơi kém hiệu quả. Ngay ở phút thứ 5, hàng thủ hời hợt của “Kền kền trắng” đã tạo điều kiện cho Alberto Moleiro ghi bàn thắng mở tỷ số cho Las Palmas.

Real phải nhận bàn thua từ rất sớm.

Tưởng như bàn thua này sẽ giúp Real Madrid bừng tỉnh, nhưng các học trò của Carlo Ancelotti lại chơi bế tắc trong những phút sau đó. Cũng cần phải nói thêm rằng, sự xuất sắc tới từ thủ môn Jasper Cillessen đã khiến cho mọi nỗ lực dứt điểm trong hiệp một của Mbappe và các đồng đội đều không thành công.

Bước sang hiệp hai, nhà đương kim vô địch La Liga đẩy mạnh tấn công nhờ sự xuất hiện của những cầu thủ mới là Rodrygo, Fran Garcia hay sau đó là Arda Guler. Thành quả đến với họ ở phút thứ 69 khi Vinicius Junior thực hiện thành công quả phạt đền, gỡ hoà cho Real.

Những phút sau đó, HLV Ancelotti yêu cầu các học trò tấn công mạnh hơn nữa nhưng các cơ hội lần lượt trôi qua, và không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chỉ giành được kết quả hoà 1-1, Los Blancos mới chỉ có 5 điểm sau 3 vòng đấu, kém Barcelona tới 9 điểm.

Sau đây là 3 cầu thủ bên phía Real bị đánh giá là chơi tệ nhất trong trận đấu sáng nay.

Eder Militao

Militao đã có một trận đấu không tốt.

Bàn thua từ phút thứ 5 của Real Madrid có một phần lỗi từ sự chủ quan của tuyển thủ Brazil. Dù cho sau đó Eder Militao đã chơi tập trung hơn, nhưng cầu thủ này cũng phải nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân sau trận đấu đáng thất vọng này của cả đội.

Ferland Mendy

Thực tế thì tuyển thủ Pháp chỉ chơi tròn vai trong nhiệm vụ phòng ngự, và anh không có đóng góp nào cho mặt trận tấn công. Tới hiệp hai, khi mà “Kền kền trắng” cần một hậu vệ cánh có khả năng hỗ trợ tấn công tốt hơn thì Mendy đã bị rút ra để thay bằng Fran Garcia.

Brahim Diaz

Sau trận đấu quá hay với Real Valladolid, tuyển thủ Maroc được huấn luyện viên Carlo Ancelotti lựa chọn đá chính bên hành lang cánh phải, thay cho Rodrygo. Thế nhưng Brahim Diaz lại chơi tệ trước hàng thủ của Las Palmas. Anh không có một tình huống bóng thực sự đáng chú ý nào và bị thay ra ở ngay đầu hiệp hai bởi chính Rodrygo.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Nhìn tướng răng 3 giây biết tương lai bạn thành Phượng Hoàng hay nô tì mãi mãi

Trong nhân tướng học nhìn tướng răng sẽ biết bạn như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé! Hàm răng rồng Tướng răng rồng thường có...

Trong nhà có 4 thứ chứng tỏ đất đai có lộc, càng ở càng may, đừng dại mà bán đi

Những yếu tố xung quanh ngôi nhà có thể ảnh hưởng đến tài vận, sức khỏe và hạnh phúc của gia đình. Dưới đây...

Không phải cứ giúp bạn mới được xem là quý nhân: 4 ngoài này là quý nhân thực sự của bạn

Cuộc sống này, nếu bạn có được thành công, hãy xem sự kiên trì chính là một người bạn tốt. Ai cũng mong rằng...

Nhờ Nam Định, Việt Nam vượt mặt Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan

Thông tin từ báo Giao thông cho biết, chiến thắng 2-0 của Nam Định trước Lee Man đã giúp bóng đá Việt Nam tích...