2024-08-30 06:28:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9kdWNfdHJvbmcvMjAyNC84LzMwL2hsdi1wYXJrLWhhbmctc2VvLW5vcC1jdi1jaG8tdHV5ZW4tbWFsYXlzaWEtc2FuLXNhbmctZG9pLWRhdS12aWV0LW5hbS0xNzI0OTc0MDk5MzcxLmpwZw==.webp
Array

HLV Park Hang-seo nộp CV cho tuyển Malaysia, sẵn sàng đối đầu Việt Nam

Sau khi HLV Kim Pan-gon bất ngờ từ chức thuyền trưởng tuyển Malaysia, ‘Hổ Malay’ vẫn chưa tìm được người thay thế và đang phải sử dụng trợ lý Pau Marti trong vai trò tạm quyến.

Đáng chú ý, trong quá trình tìm kiếm tân HLV, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã xem cựu chiến lược gia tuyển Việt Nam, Park Hang-seo là ứng viên sáng giá và sẵn sàng bổ nhiệm nhà cầm quân người Hàn Quốc ngồi vào ghế nóng trong thời gian tới.

HLV Park Hang-seo có thể dẫn dắt tuyển Malaysia. Ảnh: VFF.

Thông tin từ trang Vietnamnet cho biết, HLV Park Hang-seo cũng hứng thú với công việc mới này và đã nộp CV cho FAM. Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam có mong muốn trở lại với công tác huấn luyện sau giai đoạn tạm nghỉ.

Trước đó, HLV Park Hang-seo được tiết lộ cũng tham gia vào danh sách ứng cử để trở thành người dẫn dắt tuyển Ấn Độ, cùng với 1 nhà cầm quân khác quen thuộc với bóng đá Việt Nam, đó là HLV Philippe Troussier. Dù vậy, cả 2 vị thuyền trưởng này đều không được chọn mà thay vào đó, tuyển Ấn Độ đặt niềm tin vào HLV Manolo Marquez.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Việt Nam có vắc xin phòng sốt xuất huyết, tiêm đầu tiên tại VNVC

Trẻ em từ 4 tuổi và người lớn trên toàn quốc có cơ hội tiếp cận với vắc xin phòng 4 tuýp virus sốt xuất huyết nguy hiểm, tiêm đầu tiên tại gần 200 trung tâm của VNVC trên toàn quốc từ ngày 20/9.

Nhận thẻ đỏ ở đội tuyển, Michael Stewart suýt ôm hận khi quay lại M.U

Cựu tiền vệ trung tâm này đã nổi lên từ hệ thống đào tạo trẻ của Man Utd vào đầu thiên niên kỷ, có...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9, con số may mắn con số đẹp rước tài hút lộc

Những số này có thể mang lại vận may cho 12 cung hoàng đạo trong hôm nayCung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 33,...

Villarreal vs Barcelona (23h30, 22/09): Sa lầy ở El Madrigal

Thời gian & địa điểm- Chủ Nhật, ngày 12/9, lúc 23h30 (giờ Việt Nam)- Sân El MadrigalPhong độThầy trò Hansi Flick hiện đang dẫn...

Làm người, dù bạn có học được bao nhiêu điều đi chăng nữa, cũng cần phải học được 5 điều này

Kỳ thực, nhân sinh tại thế, làm người mà có thể bao dung được nhược điểm của người khác, đứng vào vị thế người...