2024-08-29 22:23:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOC8yOS9yby10cmFuLXJhLW1hdC1tYW4tdW5pdGVkLWN1YS11Z2FydGUtMTcyNDk0NDk3MjI5Mi5qcGc=.webp
Array

Rõ trận ra mắt Man United của Ugarte

Sau hơn 2 tháng kiên trì đàm phán, Man United đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Ugarte từ Paris Saint-Germain với tổng mức phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu euro (50 triệu euro phí cứng kèm 10 triệu euro biến phí tùy vào thành tích).

Ngay sau khi 2 đội bóng tìm được tiếng nói chung, ngôi sao người Uruguay lập tức đáp chuyến bay từ Paris đến đại bản doanh Carrington của Quỷ Đỏ để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 5 năm.

Mới đây, tờ Sky Sports có những cập nhật đáng chú ý về thương vụ khi tiết lộ cầu thủ 23 tuổi đã hoàn tất các buổi kiểm tra y tế với Man United.

Ugarte đếm ngày khoác áo Man United.

Hiện tiền vệ sinh năm 2001 đang thực hiện những thủ tục liên quan đến công tác truyền thông. Song song với đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford cũng đã đăng ký cựu sao Sporting Lisbon vào danh sách thi đấu tại Premier League 2024/25, chỉ còn chờ cấp duyệt từ ban tổ chức.

Sky Sports khẳng định các giám đốc tại Man United đều tự tin có thể giúp Ugarte đủ điều kiện ra sân ở màn tiếp đón Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 3 Premier League diễn ra vào đêm Chủ Nhật tới.

Ugarte dự kiến sẽ là bản hợp đồng thứ 5 của Man United ở phiên chợ hè này sau những cái tên như Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Real gặp đối thủ lớn trong thương vụ Musiala

Theo báo cáo của SPORT, Jamal Musiala là mục tiêu chuyển nhượng được Man City rất quan tâm, và HLV Pep Guardiola muốn câu...

Cô dâu hào môn tung trailer, netizen thắc mắc “Anna Bắc Giang” được chuyển thể thành phim điện ảnh?

Bộ phim hiện đang được khán giả liên tưởng nhiều tới vụ phông bạt đám cưới nổi tiếng một thời, tuy nhiên đại diện nhà sản xuất cũng chưa chính thức lên tiếng xác nhận lấy cảm hứng từ sự kiện này.

Danny Murphy chỉ ra đặc điểm “bất thường” của Darwin Nunez khi dự bị

Cầu thủ người Uruguay đã chứng minh rằng anh có tài năng để trở thành một siêu sao thực sự tại Premier League. Và...

6 trường hợp sổ đỏ đã cấp sẽ bị thu hồi, mua bán đất đai không biết chỉ mất tiền oan

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ 1/8, quy định 6 trường hợp Nhà nước thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng...

U17 Việt Nam mổ băng, tập luyện như Man City

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại U17 châu Á 2025, HLV Cristiano Roland đã yêu cầu các học trò tham khảo, mổ băng để...