2024-08-29 20:58:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOC8yOS8zLWRpZW0tZGFuZy1jaHUteS1jdWEtcmVhbC10cnVvYy10cmFuLWRhdS12b2ktbGFzLXBhbG1hcy0xNzI0OTM4ODk3MDM4LmpwZw==.webp
Array

3 điểm đáng chú ý của Real trước trận đấu với Las Palmas

Sự khởi đầu hoàn hảo của Barcelona với 3 trận toàn thắng đã gây áp lực lớn lên Real Madrid. Nhà đương kim vô địch đánh rơi 2 điểm đáng tiếc trước Mallorca và hiện kém đại kình địch 5 điểm nhưng còn một trận chưa đấu. Vì thế, Los Blanscos có nhiệm vụ phải đánh bại chủ nhà Las Palmas vào rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam).

Sau đây là 3 điểm đáng chú ý của Real trước trận đấu có tính chất quan trọng này, theo cây viết Adithya Eshwarla trên tờ Madrid Universal.

Bắt đầu xoay tua đội hình

Chiến dịch 2024-25 chỉ mới bắt đầu nên còn rất nhiều những trận đấu căng thẳng phía trước. Real Madrid, với tư cách là đương kim vô địch tại La Liga và Champions League đã phải chịu áp lực lớn về việc bảo vệ “ngôi vương”, đồng thời là mục tiêu đánh bại của mọi đội bóng. Để đảm bảo thể lực tốt nhất cho các cầu thủ, huấn luyện viên Carlo Ancelotti cần phải bắt đầu xoay tua đội hình ngay từ sáng mai.

HLV Ancelotti bắt đầu phải xoay tua đội hình.

Đầu tiên, Ferland Mendy có thể sẽ thay thế Fran Garcia ở vị trí hậu vệ trái sau khi mãn hạn treo giò và được nghỉ ngơi hoàn toàn vào cuối tuần qua. Trong khi đó, Dani Carvajal nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ dưỡng sức để cho Lucas Vazquez xuất phát ngay từ đầu với vị trí hậu vệ phải. Cuộc đụng độ tại Gran Canaria cũng có thể là trận đấu đầu tiên trong mùa giải này mà Luka Modric được đá chính.

Chọn Arda Guler hay Brahim Diaz?

Chấn thương của Jude Bellingham là một đòn giáng mạnh vào kế hoạch của Ancelotti, nhưng điều này lại mở ra cơ hội cho một số cầu thủ trẻ tài năng khác của đội, những người đã chờ đợi cơ hội tỏa sáng từ lâu. Cả Guler và Diaz đều đã chơi tốt trong trận đấu trước, nên nhà cầm quân người Ý sẽ phải đau đầu với việc chọn ai để đá chính trước Las Palmas.

Cũng có thể có một cách để sử dụng cả hai cầu thủ này, đó là một trong hai đá thay vị trí tiền vệ công của Bellingham, người còn lại sẽ đá tiền đạo phải để cho Rodrygo có cơ hội nghỉ ngơi. Đây cũng được coi là một thử nghiệm đáng cân nhắc cho HLV Ancelotti, bởi mùa giải rất dài và Real Madrid cần những phương án chiến thuật bất ngờ.

Ai trong số hai cầu thủ này được đá chính ở trận đấu sáng mai?

Kylian Mbappe xử lý ra sao trước áp lực quá lớn?

Gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu với vị thế là siêu sao hàng đầu cùng kỳ vọng lớn lao từ người hâm mộ, nhưng tuyển thủ Pháp đang phải chịu áp lực quá lớn do đã tịt ngòi ở hai trận đấu đầu tiên cùng một màn trình diễn kém cỏi. Las Palmas chỉ là một đội bóng yếu, nên đây là cơ hội không thể tốt hơn dành cho Mbappe tìm lại cảm giác ghi bàn.

Chưa biết cựu sao Paris Saint-Germain sẽ xử lý ra sao trước áp lực quá lớn hiện tại. Nếu như Mbappe vượt qua được và ghi bàn trong trận đấu tới thì con đường phía trước sẽ trở nên dễ dàng, nhưng nếu Mbappe tiếp tục “im tiếng”, không chắc là vị trí đá chính sẽ còn thuộc về anh ở trận đấu sau.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

3 món bánh “giá vỉa hè” nhưng chất lượng chẳng kém nhà hàng 5 sao của Hội An, chỉ cần vài ngàn là đủ

Nếu đã chán cao lầu, mì quảng hay bánh mì, bạn có thử 3 loại bánh vừa ngon vừa rẻ này khi đến phố...

Nhật Kim Anh muốn ôm Justin Bieber, tiết lộ cảm thấy sốc vì điều này

Nữ ca sĩ 8x mong muốn được ôm nam ca sĩ chia sẻ vì những điều tồi tệ đã xảy ra trong thời gian...

3 loại cây trồng trước nhà suy vong, lụi bại: Đó là cây gì?

Trong phong thủy người ta kiêng kỵ trồng 3 loại cây này trước nhà, dễ hao tài tán lộc nên tránh. Cây liễu Trong phong thủy...

“Cú twist” ở Old Trafford

Không nằm ngoài dự đoán, dưới sự điều hành của tập đoàn INEOS, Manchester United đã thực hiện một cuộc thanh lý mạnh mẽ...

4 tài sản quý giá nhất của đời người khi về già, hạnh phúc hay khổ đau đều từ đây

Có những người bạn trong đời chính là điều may mắn nhất. Nhất là khi đến tuổi trung niên thì chúng ta nhất định...