2024-08-29 11:22:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzgvMjkvc2FvLW11LWJpLWxvYWkta2hvaS1kb2ktaGluaC1obHYtZ2lhaS10aGljaC0xNzI0OTA1MzU0Nzk0LmpwZw==.webp
Array

Sao M.U bị loại khỏi đội hình, HLV giải thích

Khi Leny Yoro trở lại sau chấn thương, Lindelof sẽ là trung vệ lựa chọn thứ năm của Man United. Lisandro Martinez, Harry Maguire và Matthijs de Ligt đứng trước anh trong thứ tự ưu tiên của Erik ten Hag.

Tuy nhiên, việc Lindelof không có mặt trong đội hình Thụy Điển cho các trận đấu Nations League vào tháng tới với Azerbaijan và Estonia không phải là hình phạt cho vai trò đang suy yếu của anh tại Man United. Thay vào đó, chấn thương khiến anh không có tên trong đội hình của Ten Hag ở trận thua 1-2 trước Brighton.

Lindelof đang phải nghỉ ngơi.

Huấn luyện viên trưởng Jon Dahl Tomasson nói với Fotbollskanalen: (Emil) Forsberg, (Albin) Ekdal, (Robin) Olsen và Lindelof đều không ra sân vì chấn thương. Họ rất thất vọng, họ muốn làm mọi thứ để được ở đây. Điều đó cho thấy thái độ của họ. Bây giờ, tôi tò mò muốn xem ai sẽ bước lên thay thế.”

Tomasson đã chọn giữ Lindelof làm đội trưởng khi tiếp quản đội tuyển quốc gia Thụy Điển cách đây vài tháng. Nhưng nếu Lindelof dự bị ở Quỷ đỏ, ông có thể xem xét lại vai trò này.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

M.U muốn có Sesko

Benjamin Sesko nổi lên như một trung phong trẻ sở hữu lối chơi toàn diện tại châu Âu. Mùa giải trước, tiền đạo thuộc...

Làm sạch vết dầu mỡ trên đồ nhựa không phải rửa nhiều lần, sờ không dính tay

Đồ nhựa thường bám dính vết dầu mỡ rất khó làm sạch nếu bạn không biết cách.Nhiều người khi có đồ nhựa dính dầu...

Trung vệ Nottingham Forest lọt tầm ngắm Real Madrid

Việc bổ sung trung vệ là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Murillo của Nottingham Forest...

Cách rán nem giòn ngon, càng ăn càng ghiền

Dưới đây là công thức chi tiết để bạn có thể tự tay làm món nem rán giòn ngon, ăn một miếng là ghiền...

Slot tiết lộ khả năng ra sân của Chiesa trước West Ham

Liverpool chuẩn bị bước vào trận đấu gặp West Ham United tại Carabao Cup. Ở đấu trường phụ như thế này, người hâm mộ...