2024-08-29 10:56:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9hbmhfdHUvMjAyNC84LzI5L3Rhbi1iaW5oLWtvb3BtZWluZXJzLWdpYWktZGFwLXktbmdoaWEtc28tYW8tY3VhLW1pbmgtdGFpLWp1dmVudHVzLTE3MjQ5MDMwOTU3NDQuanBn.webp
Array

Tân binh Koopmeiners giải đáp ý nghĩa số áo của mình tại Juventus

Tuyển thủ quốc gia Hà Lan vừa hoàn tất thương vụ chuyển nhượng từ Atalanta về với đội bóng chủ sân Allianz. Mức phí cho chữ ký của Teun Koopmeiners mà Juventus bỏ ra không hề rẻ, được cho là không dưới 60 triệu euro.

Tân binh người Hà Lan sẽ khoác áo số 8 tại Juve.

Koopmeiners vô cùng phấn khích trong buổi lễ ký kết hợp đồng với Bianconeri. Anh cũng khẳng định rằng mình đến Turin để cùng đội bóng này giành những chiến thắng. Cựu cầu thủ Atalanta cũng chia sẻ cho giới truyền thông hiểu rõ nguyên nhân vì sao anh lựa chọn khoác lên mình chiếc áo thi đấu số 8.

Đó là số áo rất ý nghĩa với tôi. Tôi hay chọn số 8 để mặc khi còn nhỏ. Số 8 cũng là số áo mà tôi đã mặc tại đội bóng đầu tiên của tôi đấy. Vì thế, ngay khi đến đây, tôi đã bày tỏ mong muốn được sở hữu số áo này. Và Juve đã đồng ý.” tiền vệ người Hà Lan xúc động chia sẻ.

Trước khi Teun Koopmeiners đến với CLB thì chiếc áo số 8 vẫn “cô đơn” từ lúc Aaron Ramsey ra đi. Cầu thủ nổi bật nhất từng mang chiếc áo này chính là Claudio Marchisio. Cựu tiền vệ tài hoa người Italia đã đưa chiếc áo số 8 thành huyền thoại ở Turin với 9 năm phục vụ cho “Bà Đầm già” từ 2009 đến 2018.

Bài viết mới nhất

SỐC! Rodri nghỉ hết mùa

Trên sân Etihad, Man City chủ động tấn công nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2 ở vòng 5 Premier League.Đoàn quân của...

Không cần tới tháng 1, Barca ngay lập tức có thể chiêu mộ thủ môn mới

Chấn thương nặng của Ter StegenĐêm qua, Barcelona đánh bại Villarreal với tỉ số 5-1. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan chịu tổn thất...

Đàn Bà Càng Hy Sinh Cho Chồng Càng Thiệt, Hãy Giữ Lấy Những Điều Này Để Tương Lai Hạnh Phúc

Để có một cuộc sống viên mãn hơn, phụ nữ cần biết giữ lấy những điều quan trọng sau đây:Trong xã hội truyền thống,...

Từ giờ đến 10/10, 3 tuổi khổ tận cam lai, làm ăn phát đạt, giàu số 2 không ai số 1

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng từ giờ đến 10/10, 3 tuổi này có nhiều cơ hội tốt để phát triển công...

Những món ăn vào bữa sáng tốt hơn 10 lần bún phở

Để đảm bảo sức khỏe tốt hơn và có đủ năng lượng bền vững, dưới đây là một số món ăn lành mạnh bạn...