2024-08-29 10:55:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX3Z1X21pbmhfa2hvaS8yMDI0LzgvMjkvYW5jZWxvdHRpLW1iYXBwZS1kYW5nLWhvYS1uaGFwLXRvdC12b2ktcmVhbC1tYWRyaWQtMTcyNDkwMTQwNzMwMi5qcGVn.webp
Array

Ancelotti: Mbappe đang hoà nhập tốt với Real Madrid

2 trận đấu liên tiếp vừa qua tại La Liga, tiền đạo Kylian Mbappe đều chưa thể ghi bàn cho Real Madrid. Trong chiến thắng 3-0 trước Valladolid cuối tuần qua, chân sút người Pháp có rất nhiều cơ hội nhưng không thể một lần chuyển hoá thành bàn thắng.

Tại Real Madrid, Mbappe được bố trí đá trung phong cắm thay vì đá tiền đạo lệch trái như sở trường. Đã có nhiều lo ngại về việc tiền đạo số 9 không thể phát huy hết khả năng vốn có.

Và HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng làm rõ vấn đề này. Ông khẳng định Mbappe vẫn đang hoà nhập tốt và không hề gặp khó khăn tại Real Madrid.

Mbappe chưa thể ghi bàn cho Real Madrid tại La Liga.

HLV Ancelotti cho biết:

Mbappe đang hoà nhập tốt và ngày càng tiến bộ hơn. Cậu ấy tập luyện rất nhiệt huyết, chăm chỉ và khiêm tốn.

Mbappe đã ghi bàn trong trận Siêu Cúp Châu Âu ngày 14/8. Mới chỉ có 2 tuần cậu ấy không ghi bàn. Điều này chẳng có gì đáng ngại. Chúng tôi không hề lo lắng và Mbappe cũng vậy.

Mbappe hài lòng với những gì đã thể hiện nhưng cũng rất khát khao ghi bàn. Vinicius cũng không ghi bàn trong 3 trận vừa qua. Cậu ấy cũng không hề lo lắng.”

Phía trước Real Madrid là chuyến làm khách tới sân của Las Palmas tại vòng 3 La Liga 2024/25. Trận đấu này diễn ra vào 2h30 rạng sáng mai 30/8.

Bài viết mới nhất

Người khôn ngoan muốn làm giàu sẽ không kết giao với những người này, dù họ không xấu nhưng họ khiến bạn nghèo đi

Những người này là những người có thể ảnh hưởng không tốt tới tư duy làm giàu của bạn.Những người rảnh rỗi Người xưa nói...

Sau Rodri, Guardiola thêm đau đầu với chấn thương De Bruyne

De Bruyne đã dính 1 vấn đề thể trạng ở trận hòa 0-0 của Man City trước Inter Milan tại trận ra quân Champions...

Giải quyết nỗi lo đậu phụ nát: Cách làm đơn giản, hiệu quả

Bạn thường xuyên gặp phải tình trạng đậu phụ bị vỡ khi nấu? Đừng lo lắng, với một vài mẹo nhỏ sau đây, bạn...

4 ca chấn thương, Mason Moun trở lại: Đội hình tối ưu M.U đấu Twente

Manchester United sẽ bước vào giai đoạn bận rộn khi Europa League 2024/25 khởi tranh. Đoàn quân Erik ten Hag sẽ tiếp đón Twente...

Nguyễn Xuân Son kiến tạo, Nam Định thắng vất vả Quảng Nam

Sau chiến thắng trước Lee Man tại AFC Champions League Two, niềm tin đang dần trở lại với CLB Nam Định bởi trước đó...