2024-08-29 10:52:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvOC8yOS9zYW8tdGhhdC1zdW5nLWNoZWxzZWEtY28tdGhlLXRyby10aGFuaC1ndWVoaS0yMC0xNzI0OTAzNTE4MzY4LmpwZw==.webp
Array

Sao thất sủng Chelsea có thể trở thành Guehi 2.0

Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè dần khép lại, các câu lạc bộ đang nỗ lực điều chỉnh đội hình để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải. Bên cạnh những diễn biến xoay quanh tình hình chuyển nhượng các CLB top đầu, sự quan tâm của Crystal Palace đối với Trevoh Chalobah cũng dành được sự chú ý từ phía NHM.

Việc tái cấu trúc hàng thủ của đội bóng thành London trở nên cấp bách khi Joachim Andersen gia nhập Fulham, còn tương lai Marc Guehi vẫn chưa sáng tỏ trong bối cảnh Newcastle United hạ quyết tâm đưa anh về St James Park.

Palace nhắm đến Chelsea.

Vì vậy, việc theo đuổi Chalobah không phải phương án mua sắm hoảng loạn mà là một lựa chọn mang tính chiến lược. Cầu thủ người Anh hiện đang bị loại khỏi đội hình chính của Chelsea và đang tập luyện với đội trẻ.

Tuy nhiên với kinh nghiệm cũng như khả năng của mình, anh hoàn toàn đủ sức để giúp giải quyết vấn đề nơi hàng phòng ngự Palace.

Lịch sử thành công của Palace trong việc chiêu mộ các cầu thủ từ Chelsea, chẳng hạn như Conor Gallagher và Ruben Loftus-Cheek (theo dạng cho mượn), và đặc biệt là Guehi – người từng bị xem như người thừa tại The Blues.

Họ bán Guehi cho Palace vào năm 2021 với mức giá chỉ rơi vào khoảng 20 triệu bảng. Và giờ đây, ”The Eagles” có thể thu về số tiền gần gấp 4 lần con số này khi Newcastle đồng ý chi ra 70 triệu bảng chốt hạ thương vụ.

Vì vậy, với khả năng đào tạo trung vệ của mình, họ hoàn toàn tự tin trong việc biến Chalobah trở thành Guehi thứ 2.

Chalobah bị loại khỏi kế hoạch của Chelsea.

Đối với Chelsea, việc bán Chalobah có thể giúp tinh giản đội hình và giảm quỹ lương— yếu tố thiết yếu xét đến các quy định về công bằng tài chính. Đối với Palace, việc chiêu mộ thành công một cầu thủ chất lượng như Chalobah có thể được xem như thành công lớn, nếu ngôi sao người Anh vẫn chơi với phong độ của mùa giải trước.

Trung vệ 25 tuổi ra sân nhiều trong giai đoạn nửa sau mùa giải, góp phần quan trọng giúp The Blues từ nửa sau bảng xếp hạng tăng tốc một cách mạnh mẽ để cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc.

Điều này chứng minh rằng Chalobah không phải cầu thủ kém chất lượng. Anh chỉ trở nên dư thừa trong kế hoạch của Chelsea khi đội chủ sân Stamford Bridge mua sắm một cách ồ ạt.

Vì vậy, nếu chấp nhận gia nhập Palace, cầu thủ người Anh sẽ có thể cải thiện đáng kể trình độ không chỉ bởi việc được ra sân thường xuyên mà như đã đề cập, Palace vốn đã chứng minh được họ có thể trở thành bệ phóng giúp các trung vệ phát triển.

Nếu Chelsea bắt tay với Palace, họ sẽ hình thành một thương vụ tốt cho cả 3 bên.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Điểm tin bóng đá Việt Nam 23/09: Văn Lâm ‘ghi bàn’; Thời điểm Công Phượng tái xuất

Thời điểm Công Phượng tái xuất: Theo thông báo mới nhất từ phía CLB Bình Phước thì đội bóng này sẽ chính thức bước...

Barca xác định 2 thủ môn thay thế Ter Stegen

Chiến thắng vang dội 5-1 trước Villarreal đã trở nên tồi tệ đối với Barcelona khi thủ môn và đội trưởng Marc-Andre ter Stegen...

Cách làm mề gà chiên nước mắm giòn ngon sần sật, đậm đà

Món mề gà chiên nước mắm giòn sần sật, đậm đà. Đây là món ăn khoái khẩu của nhiều người bởi hương vị hấp...

“Cậu ấy đang chơi như thể để rời khỏi Man United”

Joe Cole cho rằng thời gian của Antony ở Manchester United đã hết, vì bản chất ngôi sao người Anh không phù hợp với...

Man Utd chốt con số 75 triệu để hoàn thiện hàng tiền vệ

Nicolo Barella đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Inter Milan và ĐT Italia giành được các danh hiệu suốt vài năm qua,...