2024-08-29 08:30:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvbmdhbnBoYW4vMjAyNC8wOC8yOC9iYW4tc2FvLWN1YS1kc2MwNTY1NS0tMS0xNTEzNTcuanBn.webp
Array

Uyển Ân được khen vì cõng thương binh nặng ký trong Sao Nhập Ngũ 2024

Mở đầu tập 4 của chương trình Sao Nhập Ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn” với chủ đề “ Vinh dự ở trên vai”,  bắt đầu với không khí kỷ luật và những thử thách dần trở nên khắc nghiệt hơn. Uyển  n, cô đang giữ vai trò Tiểu đội trưởng phải đối mặt với thực tế khi nhận ra được tầm quan trọng và trách nhiệm của vai trò này sau sự chấn chỉnh nghiêm khắc từ đồng chí Mũi Trưởng. Nhờ vậy, Uyển Ân hiểu được vai trò của cô không chỉ là một trải nghiệm, mà còn là vinh dự, đòi hỏi cô cần quyết tâm hơn trong mọi nhiệm vụ.

sao-nhap-ngu-2024-tap-4-ganh-nang-tren-vai-tieu-doi-truong-cua-uyen-an-phuong-anh-dao-toa-sang
Phương Anh Đào, Uyển Ân và Jun Vũ trong tập 4 Sao nhập ngũ 2024

Sau khi đề xuất Uyển Ân làm Tiểu đội trưởng, Phương Anh Đào đã có đôi lời nhận xét chân thành cho Tiểu đội trường: “Mọi người rất là thương Uyển Ân, em ấy nhỏ, chưa quen môi trường quân đội. Gần như là nhỏ tuổi nhất mà đã phải đảm nhiệm vai trò kỷ luật, tính trách nhiệm cao, phải bao quát mọi thứ”.

Trong quá trình huấn luyện nội dung hậu cần, dưới sự hướng dẫn của Thiếu tá Nguyễn Quang Cự từ Lữ đoàn Đặc công 113, các chiến sĩ đã học cách sơ cứu, cấp cứu thương binh và các kỹ thuật chuyển thương hỏa tuyến. Đồng chí giáo viên đã áp dụng phương pháp giảng dạy thực tế khi đưa ra các tình huống trực tiếp để các nữ chiến sĩ nhận xét, kết luận và thực hành trước khi giải thích lý thuyết. Điều này giúp các chiến sĩ nắm bắt kỹ thuật một cách sâu sắc và chính xác hơn.

sao-nhap-ngu-2024-tap-4-ganh-nang-tren-vai-tieu-doi-truong-cua-uyen-an-phuong-anh-dao-toa-sang
Uyển Ân xung phong cõng thương binh

Một trong những thử thách khó khăn nhất là nội dung cõng thương binh, vì sẽ có sự chênh lệch lớn về cân nặng giữa người thực hiện và thương binh. Ở nội dung này, Phương Anh Đào đã xung phong làm thương binh cho Pháo thực hiện, tuy nhiên đã không thành công do có sự chênh lệch từ cân nặng đến thể lực của Pháo. Ngay lúc đó, Uyển Ân đã xung phong thực hiện nhiệm vụ cho thử thách này. Với sự chênh lệch về cân nặng giữa cô và thương binh (cô 50kg và thương binh 75kg), Uyển Ân ban đầu khá lúng túng. Tuy nhiên, với tinh thần kiên cường và sự quyết tâm, cô Tiểu đội trưởng đã thành công hoàn thành nhiệm vụ, nhận được lời khen ngợi từ đồng chí giáo viên: “Cơ bản động tác kỹ thuật đều rất chuẩn. Rất biểu dương tinh thần của đồng chí Uyển Ân – một người Tiểu đội trưởng gương mẫu, đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, thực hiện tốt nội dung được giao”. 

sao-nhap-ngu-2024-tap-4-ganh-nang-tren-vai-tieu-doi-truong-cua-uyen-an-phuong-anh-dao-toa-sang
Thùy Tiên cùng Mie đang cõng “thương binh” Pháo qua địa hình hiểm trở

Trong cuộc hội thao quân y, các nữ chiến sĩ được chia thành hai đội và phải thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm, sơ cứu thương binh và đưa về lán quân y. Đặc biệt, Uyển Ân đã thể hiện khả năng điều phối tiểu đội xuất sắc, nhanh chóng tìm thấy vị trí của thương binh Pháo và hoàn thành nhiệm vụ một cách hiệu quả.

Tập 4 của Sao nhập ngũ 2024 đã ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự quyết tâm và tinh thần kỷ luật của các nữ chiến sĩ, đặc biệt là Uyển Ân, cô đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách để chứng tỏ khả năng và tinh thần thép của mình trong môi trường quân đội khắc nghiệt.

Bảo Hân

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...

Ngôi làng có nhiều phụ nữ đẹp nhất Việt Nam, là hậu duệ của cung tần mỹ nữ xưa

Những người con gái đến từ vùng đất này có vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng, thậm chí còn được ví như ngọc ngà.Ngôi...