2024-08-29 09:28:36
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fcXVvY19kYW5nLzIwMjQvOC8yOS9uaHVuZy11bmctY3Utdmllbi1zYW5nLWNoby1jaGllYy1jdXAtYzEtMjQyNC0xNzI0ODk1NTQ3MjE5LmpwZw==.webp
Array

Những ứng cử viên sáng cho danh hiệu Champions League 2024/25 (P1)

8. Inter Milan

Inter Milan đã giành chức vô địch Serie A mùa giải trước sau khi đã tiến rất gần đến vinh quang tại Champions League mùa 2022/23, thua 0-1 chung cuộc trước Manchester City.

Thành tích tại châu Âu của Inter đã rất tệ kể từ chức vô địch gần nhất vào năm 2010. Họ đã một lần nữa bị loại ở vòng 16 đội vào mùa giải trước. Nhưng Simone Inzaghi đã biến Nerazzurri thành một trong những đội bóng đáng xem nhất châu Âu, còn Lautaro Martinez bước vào mùa giải 2024/25 sau khi đưa Argentina đến vinh quang tại Copa America.

Inter sẽ chiến đấu để giành chiếc cúp ở phần sau của mùa giải, nhưng có một số đội bóng khác được coi là những ứng cử viên sáng giá hơn.

Inter có lối chơi hấp dẫn.

7. Paris Saint-Germain

Paris Saint-Germain đã tìm ra cách để bùng nổ ở giai đoạn knock-out của Champions League. Đối với những ông chủ người Qatar của câu lạc bộ, đó luôn là mục tiêu cuối cùng.

2023/24 là lần bước hụt khác đối với nhà vô địch Ligue 1, đội đã lọt vào bán kết dưới thời Luis Enrique. Sau nhiều thương vụ chuyển nhượng hợp lý vào mùa hè năm ngoái cùng Kylian Mbappe đang có phong độ cao, đó là một trong những chiến dịch tại cúp châu Âu ấn tượng nhất của Les Parisiens trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, giờ đây họ đã mất Mbappe vào tay Real Madrid. Sẽ là tương đối khó khăn để PSG giành được chiếc cúp C1 đầu tiên.

6. Barcelona

Thất bại thảm hại của Barcelona ở tứ kết Champions League trước PSG mùa giải trước là một trong những lý do chính khiến Xavi bị sa thải. Với tân huấn luyện viên Hansi Flick, họ có một người có kinh nghiệm nâng cao chiếc cúp Champions League.

Huấn luyện viên người Đức đã vô địch giải đấu này cùng Bayern Munich vào mùa giải 2019/20. Ông sẽ rất háo hức để đem về thêm một chiếc cúp châu Âu thứ hai vào tủ danh hiệu của mình tại Catalonia. Nhưng những vấn đề vẫn đang tiếp diễn cả trong và ngoài sân cỏ đối với La Blaugrana.

Sẽ rất khó khăn để Flick lặp lại thành tích của mình tại Bayern vào mùa giải 2024/25. Barca vẫn đang bị lu mờ trước đối thủ Real Madrid khi nói đến thành công ở châu Âu.

Bayern sẽ muốn làm lại ở mùa giải này.

5. Bayern Munich

Bayern cũng đã vào bán kết vào mùa giải 2023/24 dưới thời Thomas Tuchel nhưng đã để thua vào phút chót trước nhà vô địch sau đó là Real Madrid. Sau đó, lời nguyền danh hiệu của Harry Kane vẫn tiếp diễn.

Việc đưa Vincent Kompany về thay thế Tuchel chắc chắn đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Huấn luyện viên người Bỉ đã xuống hạng cùng Burnley mùa giải trước và chưa có kinh nghiệm dẫn dắt ở một đội bóng lớn.

Tuy nhiên, cựu hậu vệ của Man City có triết lý riêng, tập trung vào lối chơi chuyền bóng có độ rủi ro cao, điều này có thể phù hợp với đội hình của Bayern.

Mọi thứ chắc chắn không thể tệ hơn đối với đội bóng xứ Bavaria vào mùa giải 2024/25 sau một chiến dịch không danh hiệu dưới thời Tuchel.

Những ứng viên còn lại sẽ xuất hiện trong phần 2 của bài viết được xuất bản vào tối nay (29/08).

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Courtois tự hào khi được so sánh với Casillas

Thibaut Courtois tiếp tục phong độ cao trong màu áo Real Madrid. Mới đây, thủ môn 32 tuổi góp công lớn giúp Los Blancos...

XÁC NHẬN! Guardiola báo tin mừng về De Bruyne

Ngôi sao người Bỉ đã bị đau ở trận hòa 0-0 với Inter Milan ở trận ra quân Champions League 2024/25 hồi giữa tuần...

Tháng sinh Âm lịch của phụ nữ đảm đang, tài giỏi, ví như ‘viên ngọc quý’ trong nhà

Theo tử vi, mỗi tháng sinh mang đến một ý nghĩa riêng. Đặc biệt là phụ nữ sinh vào các tháng Âm lịch này,...

Hoàng Đức bất ngờ đầu quân cho nhà vô địch V-League?

Với việc sắp hết hợp đồng cùng CLB Thể Công Viettel, tương lai của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận được rất nhiều sự...

“Mọi thứ đã đổ vỡ, thật buồn vì cậu ấy muốn trở thành huyền thoại ở Man Utd”

Mùa Hè vừa qua, Jadon Sancho bất ngờ chuyển đến đầu quân cho Chelsea, dù trước đó, anh đã được HLV Erik Ten Hag...