2024-08-29 06:42:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX3RoYW5oX2hhaS8yMDI0LzgvMjkvdGFuLWJpbmgtdGllcC10aGVvLWN1YS1hcnNlbmFsLTE3MjQ4ODg1NDkzNzAuanBn.webp
Array

Tân binh tiếp theo của Arsenal

Sau khi gây bão ở 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp, Arsenal hè này hoạt động có phần yên ắng. Họ chỉ bổ sung nhân sự ở những vị trí thực sự cần thiết. Lúc này, Pháo thủ vừa công bố thương vụ Mikel Merino.

Nhà á quân Premier League coi Mikel Merino của Real Sociedad là một phương án lý tưởng sau khi bán thành công Emile Smith Rowe. Cầu thủ này tiêu tốn của Arsenal 32 triệu euro kèm 5 triệu euro tiền phụ phí.

Arsenal sẽ bổ sung thêm một tân binh.

Anh trở thành tân binh thứ 2 của Arsenal. Trước đó, Arsenal nỗ lực theo đuổi thương vụ Riccardo Calafiori. Mức phí để Arsenal hoàn tất thương vụ là 40 triệu euro cộng với 5 triệu euro điều khoản bổ sung.

Tuy nhiên, khả năng cao Arsenal chưa dừng lại ở đây. Arsenal đang để mắt đến một động thái muộn màng dành cho một cầu thủ chạy cánh mới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Dù vậy, họ sẽ chỉ ký hợp đồng với cầu thủ này thông qua một điều kiện.

Arsenal đã xác nhận Fabio Vieira gia nhập Porto theo dạng cho mượn một mùa giải nhưng chắc chắn đội chủ sân Emirates vẫn cần giải phóng thêm không gian cho đội hình.

Pháo thủ sở hữu một số cầu thủ chạy cánh hàng đầu trong đội hình bao gồm Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Leandro Trossard, nhưng họ vẫn mang về thêm một lựa chọn mới.

Theo The Telegraph, Arsenal đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa – nhưng điều đó sẽ chỉ phụ thuộc vào ‘những cầu thủ ra đi tiếp theo’.

Họ khẳng định rằng Reiss Nelson đang được rao bán. Điều này có thể cho phép Arsenal chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh mới. Nelson, 24 tuổi, đã được một số câu lạc bộ Premier League để mắt đến vào mùa hè này, bao gồm Fulham, West Ham và Leicester City.

Nếu chuyển đến Craven Cottage, Nelson sẽ gặp lại đồng đội cũ của mình tại Arsenal là Emile Smith Rowe. Nelson trưởng thành từ học viện của Arsenal nhưng chưa bao giờ thực sự khẳng định được vị trí của mình trong đội hình chính, thay vào đó anh dành nhiều thời gian cho mượn tại Hoffenheim và Feyenoord.

Ramsdale sắp bị bán.

Ngoài Nelson, Arsenal cũng sắp hoàn tất thỏa thuận cho Aaron Ramsdale. Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal đã đạt thỏa thuận với Southampton về trường hợp của Aaron Ramsdale. Mức giá cho thương vụ rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Ramsdale hy vọng việc chuyển đến Southampton sắp tới sẽ đưa sự nghiệp của anh trở lại đúng hướng sau khi chỉ được chọn chơi 11 trận trên mọi đấu trường mùa giải trước. Tại Emirates lúc này, Ramsdale chỉ đóng vai trò dự bị cho David Raya.

Cuối cùng là trường hợp của Eddie Nketiah. Cầu thủ này đạt thỏa thuận gia nhập Crystal Palace và có thể giúp Arsenal thu về thêm 30 triệu euro.

Với những cầu thủ sắp ra đi, cơ hội để Arsenal khép lại kỳ chuyển nhượng hoàn hảo với thêm một tân binh chia sẻ gánh nặng cho Saka bên cánh phải là hoàn toàn khả thi.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người xưa dặn dò: Ra mộ chớ đưa theo 3 người, con cháu giàu có nhiều đời. 3 người này là ai?

Người xưa đã đúc kết và dặn dò con cháu, đi thăm mộ, sửa sang mộ là hành động hiếu kính, tưởng nhớ với...

Cuối tháng 8 âm, vận may ‘mỉm cười’ với 3 con giáp, cơ hội đổi đời đến bất ngờ

Chỉ còn vài ngày nữa là tháng 8 âm lịch sẽ kết thúc. Tuy nhiên, đây cũng là lúc mà những con giáp này...

“Geovane là một cầu thủ tuyệt vời”

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trải qua trận đấu xuất sắc trên sân Hòa Xuân khi đánh bại đội chủ nhà Đà Nẵng 3-1...

3 quý nhân luôn ở bên cạnh mà nhiều người không biết, chỉ khi trân trọng họ thì mình mới có lộc

Cuộc sống này chúng ta ở nhà nhờ cha mẹ, ra ngoài nhờ bạn bè. Bạn bè chính là những kiểu người ở gần...

Đặt cây kim tiền ở 2 vị trí này trong nhà chẳng khác ném tiền qua cửa sổ, bảo sao mãi không giàu

Nếu gia chủ vô tình đặt cây kim tiền ở 2 vị trí này trong nhà chẳng khác ném tiền qua cửa sổ, mãi...