2024-08-29 06:32:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOC8yOS9uaG9tLWJpZy02LWVwbC1sYW0tZ2ktdHJ1b2Mta2hpLXRoaS10cnVvbmctY2h1eWVuLW5odW9uZy1kb25nLWN1YS0xNzI0ODg3NTYyNDg3LmpwZw==.webp
Array

Nhóm “Big 6” EPL làm gì trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa?

Khi mà thị trường chuyển nhượng hè 2024 đang đi tới những ngày cuối cùng thì các câu lạc bộ lớn tại Premier League vẫn đang nỗ lực để hoàn thành mục tiêu đề ra hoặc những thương vụ còn dang dở. Việc này là vô cùng quan trọng để mỗi đội bóng hướng tới một chiến dịch thành công.

Vậy những mục tiêu mà nhóm “Big Six” Ngoại hạng Anh đang nỗ lực để hoàn thành trong hai ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè năm nay là gì?

Manchester City

Đây là một kỳ chuyển nhượng khá yên ắng của nhà đương kim vô địch, với chỉ hai tân binh duy nhất gồm Savinho – người chuyển sang từ câu lạc bộ Troyes của nước Pháp và Ilkay Gundogan – người trở lại từ Barcelona sau đúng 1 năm ra đi. Lý do là bởi đội hình của Man City đã quá mạnh.

Thế nhưng sau khi bán Julian Alvarez cho Atletico Madrid để thu về hơn 100 triệu euro, huấn luyện viên Pep Guardiola đang muốn mua một tiền đạo làm dự phòng cho Erling Haaland. Cầu thủ mà ông nhắm đến là Kyogo Furuhashi. Liệu rằng đội chủ sân Etihad có kịp hoàn thành thương vụ này trước khi thị trường đóng cửa?

Liệu Man City có kịp chiêu mộ Furuhashi?

Manchester United

Sau khi mang về 4 tân binh gồm Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui, Man United cũng chuẩn bị đón Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain. Về cơ bản nếu như có được tiền vệ phòng ngự người Uruguay thì đội hình của Quỷ đỏ đã khá hoàn thiện.

Tuy nhiên, một vị trí mà huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn muốn tăng cường là hậu vệ trái, bởi chấn thương của Luke Shaw khá phức tạp. Ben Chilwell của Chelsea đang được đồn đoán là có những liên hệ với đội chủ sân Old Trafford, nhưng liệu Man United có kịp hoàn thành thương vụ tiềm năng này không?

Arsenal

Việc chiêu mộ được Riccardo Calafiori và Mikel Merino đã giúp cho Mikel Arteta vá mọi lỗ hổng trong đội hình. Tất nhiên nếu có thêm một cầu thủ chạy cánh phải dự phòng cho Bukayo Saka và một ngôi sao ở cánh trái để thay cho Gabriel Martinelli thì nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng không từ chối. Simon Adingra và Nico Williams đang được nhắc đến như hai mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Merino (giữa) là tân binh thứ hai của Arsenal trong hè này. 

Liverpool

Một “số 6” toàn diện là người mà huấn luyện viên Arne Slot đang cần, nhưng cho tới thời điểm này thì khá chắc chắn là sẽ không có một mẫu tiền vệ như thế cập bến sân Anfield trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng bởi thời gian còn lại là quá ít. Vì thế, Liverpool sẽ chỉ tập trung vào việc ký kết với Federico Chiesa trong những ngày tới.

Chelsea

Như mọi năm, The Blues đã có một kỳ chuyển nhượng hè mua sắm rầm rộ, nhưng có vẻ như đó là chưa đủ đối với huấn luyện viên Enzo Maresca. Nhà cầm quân người Ý được cho là muốn có thêm một tiền đạo cắm và muốn đổi Raheem Sterling với Manchester United để lấy về Jadon Sancho. Mục tiêu thứ nhất thì khó có thể hoàn thành, nhưng mục tiêu thứ hai thì rất có khả năng sẽ thành hiện thực.

Tottenham Hotspur

Đội hình của Tottenham cũng khá hoàn thiện ở thời điểm hiện tại, nhưng nếu có một vị trí cần gia cố thì đó là trung vệ, bởi những sự lựa chọn của Ange Postecoglou là tương đối ít. Spurs đang được cho là quan tâm tới Andreas Christensen của Barcelona, nhưng đây là một thương vụ khó có thể hoàn thành trong thời gian ít ỏi còn lại của kỳ chuyển nhượng hè.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Muôn vàn cách mix áo thun trắng và quần jeans sành điệu hack tuổi cho cô nàng U40

Các quý cô trên 40 tuổi cũng có thể mặc đẹp với loạt công thức quần jeans sau đây.Áo thun trắng và quần jeans...

4 kiểu chân váy ngắn được sao Việt ưu ái diện quanh năm, xứng đáng bổ sung vào tủ đồ của nàng

hãy xem đâu là các kiểu chân váy ngắn mà các sao Việt sành điệu ưu ái diện.Với mùa xuân hay mùa hè thì...

Điểm danh những gợi ý phối đồ cực xinh xắn, nữ tính với cardigan, bạn có thể áp dụng ngay trong mùa này

Dưới đây là 10 gợi ý phối đồ cực xinh xắn, nữ tính với cardigan, bạn có thể áp dụng ngay trong mùa này.Thời...

Học hỏi cách phối đồ độc đáo với áo sơ mi của hội fashionista để sành điệu hơn gấp bội

Học hỏi các cách phối đồ độc đáo với áo sơ mi của hội fashionista để trở nên cuốn hút và nâng tầm khí...

3 sao Liverpool lột xác dưới thời Arne Slot: Fabinho mới của Anfield

Sau 5 vòng đấu Premier League mùa này, Liverpool của HLV Arne Slot đứng thứ 2 trên BXH, kém một điểm so với nhà...