2024-08-26 10:06:55
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzgvMjYvZGFtLXBoYW4tZG8tdm8tYXJzZW5hbC10aW0tbG9pLXRob2F0LW5hby1jaG8tbmtldGlhaC0xNzI0NjQxMTQyMjI1LmpwZw==.webp
Array

Đàm phán đổ vỡ, Arsenal tìm lối thoát nào cho Nketiah?

Arsenal đang trên đường hoàn tất thương vụ Mikel Merino từ Real Sociedad. Nếu thoả thuận thành công, Merino sẽ trở thành tân binh đáng chú ý thứ 2 của Arsenal vào hè này, sau Riccardo Calafiori. Song song với việc chiêu mộ cầu thủ, á quân Premier League còn tất bật tìm lối ra cho những ngôi sao thất sủng.

Pháo thủ đã chia tay Emile Smith Rowe, người gia nhập Fulham với mức giá 32 triệu euro. Mức phí đó là lợi nhuận thuần tuý của CLB bởi Smith Rowe xuất thân từ lò đào tạo của Arsenal. Đội chủ sân Emirates kỳ vọng nhận về thêm một khoản lợi nhuận thuần tuý thông qua bán “gà nhà” khác, Eddie Nketiah.

Nketiah chưa thể rời Arsenal.

Tương lai của Nketiah không còn ở Arsenal khi những lựa chọn khác trên hàng công Kai Havertz, Gabriel Jesus và Leandro Trossard giúp Mikel Arteta hài lòng. Với việc CLB London còn muốn chiêu mộ thêm số 9, Nketiah không còn cơ hội ra sân. Arsenal suốt thời gian gần đây bắt tay vào đàm phán với Nottingham Forest. Forest là đội tích cực và nghiêm túc nhất với Arsenal về Nketiad, nhưng quá trình thương thảo đã đổ vỡ.

David Ornstein vừa chia sẻ qua The Athletic rằng thương vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng của Nketiah tới Forest đã không thành công. Forest không thể tìm được tiếng nói chung với tiền đạo của Arsenal, một đòn giáng mạnh vào bất kỳ kế hoạch nào mà CLB có thể đã thực hiện để nhanh chóng đưa về chân sút khác. May mắn thay, Ornstein chia sẻ Nketiah vẫn được cho sẽ rời Arsenal trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Tất nhiên, vẫn phải chờ xem ai sẽ vào thay Nketiah vào phút chót. Marseille đã để mắt đến cầu thủ người Anh vào đầu mùa hè, nhưng thay vào đó, họ đã quyết định ký hợp đồng với 1 Elye Wahi từ Lens. Trong số các câu lạc bộ Premier League khác để mắt tới Nketiah, Brentford sẽ là cái tên tiềm năng trong bối cảnh CLB thay thế Ivan Toney, nếu anh đến Saudi Pro League.

Ngoài ra, theo Sky Sports, Crystal Palace vừa gia nhập cuộc đua hỏi mua Nketiah. Họ hiện tìm hiểu các điều kiện của thỏa thuận ký hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1999. Thực chất, Arsenal có thể tự tin sẽ tìm được đối tác phù hợp nhằm chia tay “gà nhà”. Pháo thủ đã bán Smith Rowe cho Fulham với mức giá gần như tương tự thì họ có lý do để chia tay Nketiah để nhận về 30 triệu bảng.

Cho dễ hình dung, Bournemouth chấp nhận trả 37 triệu euro nhằm thuyết phục Porto nhả Evanilson. Brentford gật đầu thoả thuận 33 triệu euro cho chữ ký Igor Thiago của Club Brugge. Nketiah là người Anh, vốn quen thuộc với dư luận nhờ khoác áo Arsenal lẫn chơi bóng tại Premier League, nên về lý thuyết, ngôi sao sinh năm 1999 xứng đáng có giá trị ngang 2 cái tên vừa nêu.

Anh còn từng là thành viên ĐTQG, ghi 38 bàn và đóng góp 7 kiến tạo sau 168 trận tại Emirates. Con số đó không hề lý tưởng cho một CLB hàng đầu như Arsenal, nhưng nó vừa vặn để mang lại giá trị cho những đội bóng tầm trung tại Premier League.

Vẫn còn nhiều đội muốn sao Arsenal.

Bản thân 2 đội Premier League đang muốn có Nketiah là Brentford và Palace cũng cần cầu thủ Arsenal nhằm bổ sung hàng công, khi The Eagles vừa chia tay Michael Olise, còn The Bee sẽ thừa tiền nếu đẩy Toney sang Saudi Pro League. Chính vì vậy, Arsenal hứa hẹn còn thời gian tống khứ “gà nhà” trong bối cảnh TTCN sẽ đóng cửa trong chưa đầy 1 tuần nữa.

Mùa hè của họ sẽ trọn vẹn hơn nếu thoả thuận bán Nketiah hoàn tất, sau khi đội bóng đón Calafiori, chuẩn bị tới Merino và nhận về khoản tiền ưng ý từ vụ Smith Rowe.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cole Palmer được ví như Bergkamp, Van Persie

Cole Palmer đã làm được một điều không tưởng là ghi 4 bàn vào lưới Brighton chỉ trong hiệp một trận đấu. Chứng kiến...

“Cậu ấy sẽ còn ghi nhiều bàn hơn cho Arsenal”

Được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Leicester, đội chưa giành bất kỳ chiến thắng nào sau 5 trận...

Sứ giả mang may mắn đến, con giáp sắp được hồi đáp sau bao cố gắng, 3 năm tới tậu nhà mua xe

Sứ giả mang may mắn đến, con giáp sắp được hồi đáp sau bao cố gắng, 3 năm tới tậu nhà mua xe Tuổi ThìnKhi...

Vì sao đầu đũa dùng một lần thường khắc nhiều vòng tròn? Ít người biết ý nghĩa thật sự của chúng

Một đầu của đũa dùng một lần thường khắc các vòng tròn. Nhiều người không biết mục đích thật sự của những vòng trong...

7 điều phụ nữ thông minh thường giữ cho riêng mình, không bao giờ hé lộ

Dưới đây là một số điều mà những người phụ nữ thông minh thường giữ cho riêng mình, không bao giờ tiết lộ.Phụ nữ...