2024-08-26 08:49:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMveWVubGUvMjAyNC8wOC8yNi91bnRpdGxlZC0xLTA5NTcwNS5qcGc=.webp
Array

Hồ Ngọc Hà gặp tình huống “dở khóc dở cười” khi chấm thi Lệ Quyên

Mối quan hệ giữa hai “chị đại” của làng giải trí Việt – Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên – từ lâu đã trở thành đề tài bàn tán không hồi kết của cộng đồng mạng. Từng là cặp chị em thân thiết, gọi nhau “chị chị em em,” thế nhưng nhiều năm qua, cả hai không còn tương tác hay nhắc đến nhau, dù chỉ là nửa lời.

Untitled-1
Biểu cảm của Hồ Ngọc Hà khi gặp thí sinh có tên Lệ Quyên, còn tưởng thí sinh nói “Em Võ Lệ Quyên xin cảm ơn chị Hồ Ngọc Hà ạ”

Tối 25/8 vừa qua, trong một cuộc thi âm nhạc, Hồ Ngọc Hà bất ngờ rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi phải đối mặt với một thí sinh có tên là Lệ Quyên. Sự việc xảy ra khi MC xướng tên thí sinh này, khiến Hồ Ngọc Hà, đang ngồi dưới hàng ghế giám khảo, không thể nhịn cười vì trùng hợp quá đặc biệt.

Không chỉ dừng lại ở đó, “Nữ hoàng giải trí” còn hài hước trêu đùa thí sinh, khiến khán giả bật cười. Cô nói: “Mà em ơi, cứ ca sĩ mà tên đó là nổi tiếng. Em yên tâm đi.”

z5767307803896_bc3e46718f61d9b6e05a9d189167ecd1

Việc gặp lại “Lệ Quyên” theo cách này trên sân khấu chắc chắn là khoảnh khắc đáng nhớ, không chỉ đối với Hồ Ngọc Hà mà còn đối với khán giả. Hai nữ ca sĩ từng có quãng thời gian gắn bó, thường xuyên xuất hiện cùng nhau và hợp tác trong nhiều dự án âm nhạc. Tuy nhiên, hiện tại, sự tương tác giữa họ gần như không còn, khiến nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ông trùm làng nhạc US&UK bị bắt, MV 5 năm trước của Justin Bieber hot trở lại cùng loạt “thuyết âm mưu” đen tối?

Vụ việc ồn ào của Diddy khiến nền âm nhạc thế giới chấn động. Nhiều vụ việc được nhắc lại, trong đó có "thuyết âm mưu" trong MV Yummy của Justin Bieber.

Phát hiện kinh ngạc về loài sinh vật có khả năng sống mãi và làm lây truyền bệnh ung thư

Loài sinh vật này có khả năng sống mãi và có thể lây lan bệnh ung thư truyền nhiễm khiến các nhà khoa học...

Nữ diễn viên xinh đẹp bất ngờ chọn hẹn hò chàng trai chuyển giới ở Yêu không rào cản

Chương trình truyền hình hẹn hò với thông điệp phá bỏ mọi định kiến về giới tính, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Cuối năm đổi vận: 3 con giáp giàu sang, tiền bạc dồi dào, 1 con giáp công danh thăng hoa như “rồng cưỡi mây”

Theo tử vi, những tháng cuối năm 2024, người tuổi Thân sẽ đón nhận nhiều vận may bất ngờ nhờ sự dịch chuyển của...

Ngọc nữ nổi tiếng showbiz ra đi thương tâm ở tuổi 29, liên quan đến số 128 bí ẩn gây xôn xao

Sự ra đi thương tâm của sao nữ đình đám một thời này đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và lo sợ về con số 128 bí ẩn.