2024-08-26 06:25:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOC8yNi8zLWNhdS10aHUtbm9pLWJhdC1uaGF0LWN1YS1saXZlcnBvb2wtdHJvbmctdHJhbi10aGFuZy1icmVudGZvcmQtMTcyNDYyNzU3NDcxMy5qcGc=.webp
Array

3 cầu thủ nổi bật nhất của Liverpool trong trận thắng Brentford

Sau trận đấu ra quân thắng lợi trước Ipswich Town, thầy trò huấn luyện viên Arne Slot quyết tâm có thêm một chiến thắng nữa khi tiếp đón đối thủ Brentford trên sân nhà. Qua đó khẳng định sức mạnh và tham vọng của họ tại Ngoại hạng Anh không hề thay đổi.

Nhằm hiện thực hoá mục tiêu kể trên, nhà cầm quân người Hà Lan đã thay đổi một vị trí duy nhất trong đội hình xuất phát so với cuối tuần trước. Đó là việc trung vệ trẻ Jarell Quansah ngồi dự bị để cho Ibrahima Konate đá chính ngay từ đầu bên cạnh Virgil van Dijk ở trung tâm hàng thủ.

Hai tiền vệ trung tâm vẫn là Ryan Gravenberch và Alexis Mac Allister, trong khi bộ tứ chịu trách nhiệm tấn công vẫn là 4 cái tên quen thuộc gồm Dominik Szoboszlai, Mohamed Salah, Luis Diaz và tiền đạo cắm Diogo Jota.

Andrew Robertson trong một tình huống lên tham gia tấn công.

Được chơi trên sân nhà cùng lực lượng áp đảo, Liverpool đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc, và họ sớm cho bàn thắng mở tỷ số do công của Diaz ở ngay phút thứ 13. Thời gian sau đó là liên tiếp những tình huống hãm thành từ phía đội chủ nhà với tổng cộng 19 cú sút được tung ra.

Dù vậy, đội bóng của Slot vẫn thi thoảng phải chịu những pha phản công từ Brentford. Phải tới phút thứ 70 thì các cổ động viên chủ nhà mới an tâm với bàn thắng nhân đôi cách biệt của Salah, qua đó khép lại trận đấu với thắng lợi chung cuộc 2-0.

Sau đây là 3 cái tên của Liverpool được cho là chơi nổi bật nhất trước “Bầy ong” vào tối qua.

Ryan Gravenberch

Huấn luyện viên Arne Slot đã rất lo lắng về vị trí “số 6” của đội khi bước vào mùa giải mới, nhưng thử nghiệm của ông với cầu thủ đồng hương là Ryan Gravenberch đã mang lại kết quả tốt. Cựu tiền vệ Ajax Amsterdam tiếp tục chơi tốt trong vai trong này ở trận đấu tối qua với khả năng tranh chấp và cầm bóng hiệu quả, qua đó giúp cho tuyến giữa của Liverpool hoàn toàn kiểm soát thế trận.

Luis Diaz

Diaz ăn mừng bàn thắng cùng Salah.

Tiền đạo người Colombia đang chơi thăng hoa dưới sự dẫn dắt của Arne Slot. Anh liên tiếp để lại những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, và cả ở trận đấu với Brentford. Ghi bàn, kiến ​​tạo và “khủng bố” hàng phòng ngự đội khách bằng nhiều tình huống đi bóng đầy tốc độ, Diaz có lẽ sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool mùa này.

Ibrahima Konate

Tuyển thủ Pháp đã hứng chịu vô số nghi ngờ về tương lai với đội chủ sân Anfield kể từ khi mùa giải 2023/24 còn chưa kết thúc, nên việc được huấn luyện viên Arne Slot tin tưởng trao suất đá chính trước Brentford là cơ hội để anh khẳng định chỗ đứng của bản thân.

Trong trận đấu tối qua, Ibrahima Konate đã chứng minh quyết định từ ông thầy người Hà Lan là vô cùng chính xác. Anh chơi ấn tượng ở trung tâm hàng thủ, hoá giải hoàn toàn mọi mối đe doạ từ các tình huống cố định của Brentford, qua đó góp công vào thắng lợi chung cuộc của đội nhà.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

4 cách rút tiền mặt không cần dùng thẻ ATM: Nắm lấy để dùng khi cần thiết

Nếu bạn muốn rút tiền mặt nhưng lại không có thẻ ATM bên cạnh hãy thử ngay cách này nhé!Nếu bạn đang muốn có...

Sao West Ham dọa “kết liễu” Enzo Fernandez ngay trên sân

Hai bàn thắng của Nicolas Jackson và một bàn của Cole Palmer đã giúp Chelsea dễ dàng giành được ba điểm trước một West...

Các cụ có câu: 3 đồ vât sau dù nghèo cũng không nên mượn, nếu mượn sẽ gặp xui”, đó là gì?

3 thứ này đừng mượn kẻo tai ương kéo đến.Giường tân hôn Hôn nhân chính là tứ hỷ của con người. Trong mắt người xưa...

3 món ăn ngon từ cọng hoa súng dễ làm

Cọng hoa súng được dùng làm nguyên liệu nấu các món ăn rất ngon, bổ dưỡng. Hoa súng làm gỏi, hoa súng nấu canh......