2024-08-26 05:36:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC84LzI2L3RvYS1zYW5nLXRydW9jLWFzdG9uLXZpbGxhLXRyb3NzYXJkLW5oYW4tbmh1LWFydGV0YS0xNzI0NjI1MzQ4NzI1LmpwZw==.webp
Array

Tỏa sáng trước Aston Villa, Trossard nhắn nhủ Arteta

Đúng như dự đoán của người hâm mộ, Arsenal đã gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách đến sân Villa Park ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Thầy trò Mikel Arteta phải nhờ đến pha lập công ở phút 67 của Leandro Trossard để khai thông thế bế tắc, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Leandro Trossard muốn ra sân ngay từ đầu.

Chia sẻ với NBC Sports, tiền đạo người Bỉ đã gửi lời nhắn nhủ đến ông thầy của mình. Anh nói: Tôi nghĩ mọi người đều muốn ra sân ngay từ đầu, sau đó phản ứng của họ sẽ tùy thuộc vào mỗi cầu thủ”.

“Tôi luôn muốn tạo ra tác động khi vào sân từ băng ghế dự bị hoặc đá chính nên tôi nghĩ hôm nay tôi đã hoàn thành nhiệm vụ của mình để giúp đỡ đội bóng”.

“Đúng vậy, tôi không thể làm được nhiều hơn thế nữa ở khía cạnh đó, vì vậy tôi chỉ muốn giúp đội dù là vào sân từ băng ghế dự bị hay đá chính. Tôi đã sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo”.

Ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ tiếp đón Brighton & Hove Albion trên sân nhà Emirates. Đây sẽ là một thử thách khó nhằn dành cho “Pháo thủ”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 lời người EQ thấp mở miệng là nói, người EQ cao im lặng phúc mời bền

Sự khác nhau lớn nhất giữa người EQ cao và người EQ thấp có lẽ nằm ở cách hành xử, phát ngôn. Trong khi...

Những cặp đôi Vbiz gặp “người trong mộng” ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên

Không ít cặp đôi sao Việt như Midu, Thu Minh,... gặp được tình yêu ngay lần đầu gặp gỡ.Công Lý - Ngọc Hà Ngọc Hà...

CHUYÊN GIA KIM THÚY: Người Mang Lại Sự Tự Tin Cho Chị Em Phụ Nữ

Chuyên gia Trịnh Kim Thúy – Thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp Kim Phục Sắc

Hannah Olala và Choi Siwon làm diễn giả tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024 tại Singapore

Tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024, Hannah Olala là người Việt Nam duy nhất tham dự với vai trò diễn giả. Cuối phần phát biểu, cô kêu gọi cộng đồng quốc tế ủng hộ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi.