2024-08-22 14:44:02
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGhpZW50cnVjLzIwMjQvMDgvMjIvbmV0aXplbi1yby10aW4tZG9uLW51LWNhLXNpLXZiaXotZGEtaGEtc2luaC1kb2ktc29uZy1zaW5oLWNoby1uYW0tcmFwcGVyLXRodWMtaHUtdGhlLW5hby02LTE1MTQ0My5qcGc=.webp

Netizen rộ tin đồn nữ ca sĩ Vbiz đã hạ sinh đôi song sinh cho nam rapper, thực hư thế nào?

Những dòng trạng thái với nội dung “Nữ ca sĩ hạng A của Vbiz sinh cặp song sinh cho nam rapper nổi tiếng” xuất hiện nhan nhản khắp mạng xã hội vào chiều ngày 22/8. Thông tin trên khiến cộng đồng mạng xôn xao và lần lượt gọi tên các ca sĩ, rapper trong vòng nghi vấn.

Người bị gọi tên nhiều nhất là nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu. Nguyên nhân xuất phát từ nội dung tìm kiếm viral trên Tiktok.

netizen-ro-tin-don-nu-ca-si-vbiz-da-ha-sinh-doi-song-sinh-cho-nam-rapper-thuc-hu-the-nao-4
Cụm từ Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu có lượt tìm kiếm cao trên Tiktok

Cụm từ “Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu” hay “Hoàng Thùy Linh sinh con” đã được netizen tìm kiếm với tần suất rất nhiều từ hơn một tháng trước. Theo trang Phụ Nữ Số đăng tải, nguồn tin của họ xác nhận rằng Hoàng Thùy Linh đã sinh con cách đây không lâu nhưng mọi thông tin liên quan đều được giữ kín.

netizen-ro-tin-don-nu-ca-si-vbiz-da-ha-sinh-doi-song-sinh-cho-nam-rapper-thuc-hu-the-nao-1
Hoàng Thùy Linh chưa có phát ngôn chính thức nào về tin đồn sinh con

Netizen lập tức đối chiếu với động thái của cặp đôi tin đồn trong thời gian 1-2 tháng gần đây. Không khó nhận ra Hoàng Thùy Linh đã có một thời gian dài không lộ diện trước công chúng. Đặc biệt khoảng vài tháng trước, hình ảnh Hoàng Thùy Linh diện trang phục khá rộng và đội mũ che kín mặt làm dấy lên nhiều nghi vấn.

Đến thời điểm hiện tại, phía Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đều chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào!

netizen-ro-tin-don-nu-ca-si-vbiz-da-ha-sinh-doi-song-sinh-cho-nam-rapper-thuc-hu-the-nao-3
Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu trong MV “Gieo quẻ”

Được biết, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu từng hợp tác với nhau trong MV ca khúc “Gieo quẻ”. Sau đó, cặp đôi làm dấy lên nghi ngờ sắp tổ chức đám cưới khi đầu năm 2023, nhiều trang tin nói rằng hàng xóm của Hoàng Thùy Linh ở quê đã chia sẻ về vụ việc này.

Đáp lại những ồn ào đó, rapper Đen Vâu từng lên tiếng: “Từ trước đến giờ Đen không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân bởi vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát. Về những việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người…

Đen hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo. Còn hiện tại Đen đang dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả”.

netizen-ro-tin-don-nu-ca-si-vbiz-da-ha-sinh-doi-song-sinh-cho-nam-rapper-thuc-hu-the-nao-5
Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu tiếp tục ra mắt MV “Miền đất hứa” vào cuối năm 2023

Ngoài ra, tháng 9/2023, trong concert của Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu tiếp tục xuất hiện trên sân khấu để hỗ trợ nữ ca sĩ trong một tiết mục. Đồng thời, cặp đôi còn hợp tác với nhau ra mắt MV “Miền đất hứa”.

Trúc

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Pha vào bóng đó có thể làm vỡ mắt cá chân của Kamada”

Phút 63 ở cuộc đấu giữa Crystal Palace và Man Utd, Lisandro Martinez đã nhảy lên không trung và đạp cả hai chân vào...

5 điểm nhấn Palace 0-0 Man United: Onana “cosplay” Raya; Gã cận vệ của Ten Hag

Hành quân đến sân Selhurst Park của Palace tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tinh thần vút trời sau 2 chiến thắng tưng...

Premier League lý giải tại sao Lisandro Martinez không bị đuổi

"Tôi không biết tại sao cậu ta lại có pha vào bóng như vậy. Thật điên rồ," đó là những gì Alan Smith thốt...

Sau trận Man Utd

Man Utd bước vào chuyến làm khách đến sân Selhurst Park của Crystal Palace với sự tự tin cao độ. Trong hai trận gần...

“Thật không thể tin được!”

Với phong độ đang lên cao sau khi giành 2 chiến thắng tưng bừng liên tiếp trên mọi đấu trường lần lượt trước Southampton...