2024-08-22 15:16:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fbWluaF90dWFuLzIwMjQvOC8yMi8zLXVuZy12aWVuLWhhbmctZGF1LWNoby12aS10cmktdGllbi1kYW8tY2FuaC1jdWEtYmFyY2EtMTcyNDMxMjcxNTI0NS5qcGc=.webp
Array

3 ứng viên hàng đầu cho vị trí tiền đạo cánh của Barca

Federico Chiesa 

Barcelona đang cân nhắc chiêu mộ Federico Chiesa của Juventus trong bối cảnh đội chủ sân Nou Camp chưa tìm được một chân chạy cánh phù hợp. Tiền đạo 26 tuổi đã nổi lên và trở thành mục tiêu săn đón hàng đầu của Barca để tăng cường hàng công.

Ở chiều ngược lại, Federico Chiesa không còn nằm trong kế hoạch của Bà Đầm Già thành Turin. Sự nghiệp của cầu thủ người Italia đã tuột dốc không phanh kể từ khi anh dính chấn thương dây chằng chéo trước vào đầu năm 2022. Chiesa phải nghỉ thi đấu 11 tháng và anh trở lại vào nửa sau của mùa giải 2022-23.

Cầu thủ sinh năm 1997 có 37 lần ra sân cho Juventus mùa giải trước, ghi được 10 bàn thắng và có mặt trong danh sách đội tuyển Ý tham dự EURO 2024.

Chiesa trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca.

Hợp đồng của Chiesa sẽ hết hạn vào năm tới và tiền đạo 26 tuổi bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Bà Đầm Già thành Turin sẵn sàng bán Chiesa nếu câu lạc bộ nào đáp ứng mức giá 15 triệu euro. Cầu thủ người Ý sẽ là cái tên tiềm năng nhất phù hợp với tình hình tài chính Barcelona hiện tại.

Jadon Sancho

Barcelona quyết tâm ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh mới trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng này, và Jadon Sancho là cái tên được Deco để mắt tới.

Tờ Sport tiết lộ, Deco đang theo dõi tình hình của cầu thủ 24 tuổi này. Manchester United không có kế hoạch với Sancho ở mùa giải này, vì vậy một bản hợp đồng cho mượn có thể là một lựa chọn.

Sancho không nằm trong kế hoạch của Man United ở mùa giải mới.

Tuy nhiên, thương vụ này rất khó xảy ra khi mức lương của Sancho đang là một trở ngại lớn. Quỹ lương của Barca vẫn chưa được giải quyết và sẽ rất khó để đáp ứng số con số 15 triệu bảng mỗi mùa cho chân chạy cánh người Anh.

Cầu thủ 24 tuổi trở lại Man United sau nửa mùa giải khoác áo Dortmund dưới dạng cho mượn. Sancho ghi 3 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 21 lần ra sân cho đội bóng vùng Ruhr.

Rafael Leao

Mùa giải trước, Leao ghi được 15 bàn và 14 kiến tạo sau 47 lần ra sân trên mọi trường. Với tốc độ và khả năng tạo đột biến, cầu thủ người Bồ trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt những đội bóng tên tuổi.

FC Barcelona là một trong những đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới Rafael Leao nhằm tăng cường hàng công cho mùa giải mới. Thế nhưng, đội bóng xứ Catalan và AC Milan chưa thể tìm được tiếng nói chung do đại diện Serie A yêu cầu 120 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu chân chạy cánh người Bồ.

Thương vụ này rất khó xảy ra trong bối cảnh AC Milan quyết tâm giữ chân và không có kế hoạch để Rafael Leao rời đi trong kỳ chuyển nhượng này.

(Bạn đọc: Nguyễn Minh Tuấn)

Bài viết mới nhất

Ten Hag lạc quan sau khởi đầu không tốt của M.U ở Premier League

Tại vòng 5 Premier League 2024/25. M.U bị Crytal Palace cầm hoà với tỉ số 0-0. Quỷ Đỏ không phải không có những cơ...

Cách pha nước chấm tuyệt ngon, tỏi ớt nổi lên trông cực bắt mắt

Dưới đây là cách pha nước chấm tỏi ớt ngon, vừa thơm vừa cay, rất phù hợp để ăn kèm với nhiều món ăn:Nguyên...

9 công dụng hay ho của nước vo gạo, nhiều người chưa biết hết

Sau khi biết những công dụng này, bạn sẽ không giờ phải đổ bỏ nước vo gạo.Làm đẹp bằng nước vo gạo Nước vo gạo...

Leverkusen 4-3 Wolfsburg: Đẳng cấp nhạc trưởng; Lật kèo kiểu Xabi Alonso

Cầu thủ hay nhất trậnFlorian Wirtz đã trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 1 pha lập công ở phút 14....

Courtois trầm trồ thán phục Onana

M.U hoà 0-0 Crystal Palace tại vòng 5 Premier League 2024/25. Thủ môn Andre Onana là một trong những cái tên chơi tốt bên...