2024-08-22 11:12:04
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzgvMjIvbmhhbi1kaW5oLWNoZWxzZWEtdnMtc2VydmV0dGUtMmgtMjM4LWNoaWVuLXRoYW5nLWRhdS10aWVuLTE3MjQyOTk4MjgzNDEuanBn.webp
Array

Nhận định Chelsea vs Servette (2h, 23/8): Chiến thắng đầu tiên

Giữa những hy vọng về việc HLV Enzo Maresca sẽ xoay chuyển vận mệnh của Chelsea, cho đến thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Ý vẫn chưa mang đến cho The Blues nhiều khác biệt về mặt kết quả lẫn những màn thể hiện trên sân. Trong số 7 trận đấu mà đội chủ sân Stamford Bridge đã trải qua từ giai đoạn tiền mùa giải đến nay, họ mới chỉ giành được duy nhất một chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, Servette hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Swiss Super League nhưng chỉ cách một điểm so với đội đầu bảng là Zurich. Sau trận hòa không bàn thắng ở lượt đi, tham vọng góp mặt ở Europa League của đội bóng này đã tan vỡ khi bị Benfica đánh bại với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà. Vì thế, chắc chắn họ sẽ nỗ lực hết mình để gây bất ngờ trước Chelsea và giành lấy tấm vé tham dự Conference League.

Thời gian và địa điểm

Thứ Sáu, ngày 23 tháng 8, lúc 02h00

Sân vận động Stamford Bridge

Phong độ

Trong 10 trận gần nhất: Chelsea thắng 4, hòa 2, thua 4. Tỷ lệ thắng 40%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 30%. Tỷ lệ tài: 30%.

Trong 10 trận gần nhất: Servette thắng 5, hòa 1, thua 4. Tỷ lệ thắng 50%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á: 50%. Tỷ lệ tài: 80%.

Cầu thủ đáng xem

Marc Cucurella (Chelsea)

Hậu vệ 26 tuổi đã nổi lên như một trong những cầu thủ nổi bật nhất của ĐT Tây Ban Nha tại kỳ EURO 2024, và trở lại Chelsea thì anh cũng được HLV Enzo Maresca trao cho suất đá chính. Trong cuộc thư hùng Manchester City vừa qua, Cucurella được đánh giá là có một màn thể hiện tương đối tích cực dù The Blues phải nhận thất bại.

Enzo Crivelli (Servette)

Tiền đạo người Pháp khởi đầu sự nghiệp của mình tại Bordeaux, lần lượt khoác áo nhiều câu lạc bộ như Angers, Bastia, Istanbul Basaksehir, Antalyaspor và Saint Etienne trước khi gia nhập Servette vào năm 2022. Tính đến thời điểm hiện tại, anh ghi được 12 bàn thắng sau 47 lần ra sân cho CLV Thụy Sỹ, riêng ở mùa này thì chân sút 29 tuổi đã bỏ túi 2 bàn thắng.

Thống kê thú vị

Chelsea chỉ thắng 1/5 trận đấu gần nhất.

– Servette cũng chỉ có được một chiến thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

– Chelsea bước vào trận đấu này sau thất bại 0-2 dưới tay Manchester City.

Chelsea vs Servette: Soi kèo

Chelsea ghi nhiều bàn thắng nhất trong quãng thời gian từ phút 76-90 (30 trận gần nhất), từ phút 76-90 (50 trận gần nhất).

Servette ghi nhiều bàn thắng nhất trong quãng thời gian từ phút 76-90 (30 trận gần nhất), từ phút 76-90 (50 trận gần nhất.

Chelsea để thủng lưới nhiều nhất trong quãng thời gian từ phút 1-15 (30 trận gần nhất), từ phút 76-90 (50 trận gần nhất).

Servette để thủng lưới nhiều nhất trong quãng thời gian từ phút 31-45, 61-75, 76-90 (30 trận gần nhất), từ phút 76-90 (50 trận gần nhất).

Lực lượng

Chỉ trừ một ngoại lệ là chấn thương của Reece James, Chelsea sẽ có cho mình lực lượng mạnh nhất để tiếp đón Servette. Bên kia chiến tuyến, đại diện đến từ Thụy Sỹ cũng không đối mặt với bất kỳ tổn thất nhân sự nào, ngoại trừ trường hợp của Victory Beniangba.

Thành tích đối đầu

Đây sẽ là cuộc chạm trán đầu tiên giữa Chelsea và Servette trong lịch sử.

Đội hình dự kiến

Chelsea (4-2-3-1)

Sanchez (Thủ môn); Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella; Caicedo, Lavia; Palmer, Fernandez, Nkunku; Jackson

Servette (4-2-3-1)

Frick (Thủ môn); Tsunemoto, Rouiller, Severin, Mazikou; Douline, Ondoua; Magnin, Antunes, Cognat; Crivelli

Dự đoán Chelsea vs Servette

Hiện tại, cả hai đội đều đang trải qua một giai đoạn khó khăn và sẽ rất khao khát một chiến thắng. Song, nếu nhìn vào chiều sâu đội hình của Chelsea, chúng ta có thể kỳ vọng The Blues sẽ giành chiến thắng và có được lợi thế lớn khi bước vào trận lượt về.

Dự đoán tỷ số từ Bongda.com.vn: Chelsea 2-0 Servette

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Điểm tin bóng đá Việt Nam 23/09: Văn Lâm ‘ghi bàn’; Thời điểm Công Phượng tái xuất

Thời điểm Công Phượng tái xuất: Theo thông báo mới nhất từ phía CLB Bình Phước thì đội bóng này sẽ chính thức bước...

Barca xác định 2 thủ môn thay thế Ter Stegen

Chiến thắng vang dội 5-1 trước Villarreal đã trở nên tồi tệ đối với Barcelona khi thủ môn và đội trưởng Marc-Andre ter Stegen...

Cách làm mề gà chiên nước mắm giòn ngon sần sật, đậm đà

Món mề gà chiên nước mắm giòn sần sật, đậm đà. Đây là món ăn khoái khẩu của nhiều người bởi hương vị hấp...

“Cậu ấy đang chơi như thể để rời khỏi Man United”

Joe Cole cho rằng thời gian của Antony ở Manchester United đã hết, vì bản chất ngôi sao người Anh không phù hợp với...

Man Utd chốt con số 75 triệu để hoàn thiện hàng tiền vệ

Nicolo Barella đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Inter Milan và ĐT Italia giành được các danh hiệu suốt vài năm qua,...