2024-08-22 07:23:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvOC8yMi9tdWMtdGlldS1oYW5nLWRhdS1jdWEtY29sZS1wYWxtZXItMTcyNDI4NjIwMTE1Ny5qcGc=.webp
Array

Mục tiêu hàng đầu của Cole Palmer

Cole Palmer đã được PFA vinh danh ở hạng mục Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm sau màn trình diễn ấn tượng mùa giải trước. Cầu thủ 22 tuổi ghi được 22 bàn thắng trong 34 lần ra sân tại Premier League sau khi rời Manchester City để đến đầu quân cho Chelsea.

Anh cũng góp một phần quan trọng giúp cho tuyển Anh tiến vào đến chung kết EURO 2024.

Palmer có một năm đáng nhớ.

Phát biểu trước truyền thông, Palmer bày tỏ sự phấn khích, nhưng bên cạnh đó, cầu thủ 22 tuổi cũng nhấn mạnh rằng bản thân sẽ đặt mục tiêu của tập thể lên hàng đầu thay vì thành tích cá nhân.

“Cả mùa giải trước thật tuyệt vời đối với cá nhân tôi và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục duy trì phong độ ở mùa giải năm nay”, Palmer chia sẻ với Sky Sports.

Tôi muốn giành các danh hiệu cùng Chelsea, đó là điều quan trọng nhất, và sau đó là các giải thưởng cá nhân… Tôi phải cống hiến cho Chelsea và đó là những gì tôi dự định sẽ làm.”

Vừa qua, Palmer đã đồng ý gia hạn với The Blues. Anh sẽ gắn bó cùng họ đến năm 2033 và được cải thiện đáng kể mức thu nhập.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Học hỏi cách phối đồ độc đáo với áo sơ mi của hội fashionista để sành điệu hơn gấp bội

Học hỏi các cách phối đồ độc đáo với áo sơ mi của hội fashionista để trở nên cuốn hút và nâng tầm khí...

3 sao Liverpool lột xác dưới thời Arne Slot: Fabinho mới của Anfield

Sau 5 vòng đấu Premier League mùa này, Liverpool của HLV Arne Slot đứng thứ 2 trên BXH, kém một điểm so với nhà...

Alexander-Arnold có câu trả lời cho Real Madrid

Trent Alexander-Arnold chỉ còn hợp đồng với Liverpool tới mùa hè sang năm. Thời gian qua, đôi bên đã tiến hành đàm phán nhưng...

John Stones bực bội vì không được đá chính

Trao đổi sau trận hòa Arsenal, John Stones thừa nhận, anh cảm thấy khó chịu khi không được góp mặt trong đội hình xuất...

TWINTIGERZ và VINJAZ hợp tác phát hành ca khúc mới ‘THERE 4 U’ trên hãng ghi âm đĩa Electric Fox

TwinTigerz & Vinjaz đã hợp tác để phát hành sản phẩm âm nhạc mới tràn đầy cảm xúc và năng lượng với tựa đề "There 4 U" được ra mắt trên hãng ghi âm đĩa Electric Fox.