2024-08-22 07:17:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC84LzIyLzQtZGlldS1ydXQtcmEtc2F1LWNoaWVuLXRoYW5nLWRhdS10YXktY3VhLXRoYW5oLWhvYS10YWktY3VwLWMxLWRvbmctbmFtLWEtMTcyNDI4NTgwMjM1Mi5qcGc=.webp
Array

4 điều rút ra sau chiến thắng đầu tay của Thanh Hóa tại Cúp C1 Đông Nam Á

Chiều qua 21/08, CLB Thanh Hóa đã có chiến thắng 3-1 trước Shan United tại lượt trận đầu tiên ASEAN Club Championship (Cúp C1 ĐNÁ) 2024/2025. Dùi để đối phương vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 5 do công của Bakayoko nhưng sự tỏa sáng của các ngoại binh giúp đoàn quân HLV Velizar Popov có cuộc lội ngược dòng. Dưới đây là 4 điều rút ra sau cuộc đọ sức.

1. Ngoại binh làm tất

Các ngoại binh chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất của Thanh Hóa ở trận đấu vừa qua khi ghi cả 3 bàn thắng mang về 3 điểm cho đại diện Việt Nam. Rimario Gordon sau khi vào sân ở hiệp 2 đã đánh đầu san bằng tỷ số 1-1. Để rồi, sau đó, Yago Ramos và Luiz Antonio thay nhau lập công trong đó có bàn thắng từ cú nã đại bác đẹp mắt ở phút 87.

Các ngoại binh của Thanh Hóa đã tỏa sáng rực rỡ để đánh bại Shan United.

Ngoại binh luôn được xem là hơn 1 nửa sức mạnh của đội bóng xứ Thanh suốt 2 mùa giải vừa qua vừa cú đúp vô địch Cúp Quốc gia 2023 va 2023/2024 cùng danh hiệu Siêu Cúp Quốc gia 2023. Dẫu vậy, sức mạnh tập thể do đoàn quân HLV Velizar Popov xây dựng vẫn luôn được đánh giá cao.

2. Sự nghiêm túc

Từ bỏ đấu trường AFC Champions League Two, Thanh Hóa đã cho thấy sự nghiêm túc trong việc tham dự Cúp C1 ĐNÁ. Từ việc đầu tư sân bãi hiện đại, khuyến khích CĐV vào sân đến những nỗ lực trên sân cỏ. Điều đó cho thấy, khi đã tham dự giải đấu nào, đoàn quân HLV Velizar Popov vẫn chơi hết sức mình.

Thanh Hóa ra quân thành công tại Cúp C1 ĐNÁ.

Trong bối cảnh tình hình tài chính vẫn là vẫn đề của một số CLB Việt Nam và Thanh Hóa thời gian qua vẫn xảy ra tình trạng nợ lương, thưởng thì sự nghiêm túc, quyết tâm cống hiến của đội bóng xứ Thanh là điều đáng trân trọng. Đó là cách xây dựng niềm tin từ BLĐ đội bóng này gửi đến NHM.

3. HLV Popov vẫn là trung tâm

HLV Velizar Popov một lần nữa chính là nhân vật trung tâm trong thành công của Thanh Hóa. Ở màn đọ sức vừa qua, sau khi bị dẫn trước, ông đã kịp sốc lại cự ly đội hình của các học trò để tạo ra một thế trận tấn công áp đảo và tìm được các bàn thắng.

HLV Velizar Popov vẫn là người đóng góp lớn nhất vào chiến thắng của Thanh Hóa. Ảnh: VFF.

Chiến lược gia người Bulgaria ghi dấu ấn bằng việc tung Rimario Gordon để xoay chuyển tình thế khi nhân tố sinh năm 1994 đã lập công mang về bàn gỡ. Việc khá am hiểu Shan United vì có nhiều năm làm việc tại Myanmar cũng giúp nhà cầm quân 48 tuổi dễ dàng hóa giải đối thủ và mang về chiến thắng cho đội bóng xứ Thanh.

4. Khởi đầu suôn sẻ

Thanh Hóa cuối cùng cũng đã có khởi đầu suôn sẻ trong mùa giải mới với chiến thắng ở ngày mở màn tại Cúp C1 ĐNÁ. Đây là bước chạy đà tốt để họ hướng tới trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2024/2025 cũng Nam Định và các đấu trường trong nước giai đoạn sắp tới. Tất nhiên, đoàn quân HLV Velizar Popov vẫn còn nhiều hy vọng tiến xa tại ASEAN Club Championship.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sao Man City khó chịu với ”nghệ thuật hắc ám” của Arteta

Arsenal đã dẫn trước Manchester City trong hiệp một nhờ các bàn thắng của Riccardo Calafiori và Gabriel Magalhaes nhưng chỉ còn chơi với...

Đã đến lúc Ten Hag tàn nhẫn với Bruno Fernandes

Màn trình diễn tồi tệ trước Crystal PalaceTrong trận hoà 0-0 của M.U trước Crystal Palace vừa qua, Bruno Fernandes là một trong những...

Arteta phá vỡ im lặng về tấm thẻ đỏ của Trossard

Bước ngoặt lớn nhất trong trận hòa vừa qua giữa Man City và Arsenal phải kể đến tấm thẻ đỏ của Leandro Trossard.Khi hiệp...

Stones tiết lộ chỉ thị của Pep trước khi ghi bàn

Trong một thế trận bế tắc trước 10 người Arsenal, HLV Pep Guardiola đã quyết định đưa ra sự thay đổi về mặt nhân...

”Man City tấn công tệ nhiều hơn là Arsenal thủ hay”

Manchester City đã có một trận hòa hú họa trước Arsenal. Dù được chơi trên sân nhà và có bàn dẫn trước từ sớm...