2024-08-22 06:50:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC84LzIyLzUwLXRyaWV1LWV1cm8ta2l3aW9yLWFyc2VuYWwtbXVvbi1kb2ktbGF5LWxvb2ttYW4tMTcyNDI4MTg5NjA5NS5qcGc=.webp
Array

50 triệu euro + Kiwior, Arsenal muốn đổi lấy Lookman

Ademola Lookman đã kết thúc mùa giải năm ngoái với 11 bàn thắng và 7 pha kiến ​​tạo sau 31 lần ra sân, góp công không nhỏ giúp Atalanta giành chức vô địch Europa League bằng cách lập hattrick trong trận chung kết gặp Bayer Leverkusen.

Arsenal sẵn sàng trả 50 triệu euro và Jakub Kiwior để đổi lấy Ademola Lookman.

Chính những màn trình diễn đó giúp anh thu hút sự chú ý của một vài đội bóng lớn như Manchester United hay Paris Saint-Germain. Cái tên mới nhất muốn chiêu mộ tiền đạo người Nigeria là Arsenal.

Theo chuyên gia chuyển nhượng người Italia, Alfredo Pedulla, Arsenal sẵn sàng trả 50 triệu euro và Jakub Kiwior để đổi lấy sự phục vụ của Ademola Lookman. Hậu vệ người Ba Lan gần như không còn tương lai tại Emirates sau khi “Pháo thủ” đón Riccardo Calafiori từ Bologna.

Nhờ sự đa năng của mình, Ademola Lookman có thể đảm nhiệm mọi vị trí trên hàng công, đó là điều mà huấn luyện viên Mikel Arteta cũng như đại diện Bắc London cần ở thời điểm hiện tại.

Arsenal sẽ chờ phản hồi từ Atalanta trong những ngày tới. Đội bóng vùng Bergamo sẽ buộc phải cân nhắc xem có nên bán đi trụ cột ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này hày không.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phụ nữ 4 con giáp này Phật độ Trời thương, đến 40 viên mãn đố ai bằng

Đối với phụ nữ 4 con giáp này, câu hỏi ấy không còn là nỗi băn khoăn. Họ không chỉ tìm thấy sự viên...

Tuấn Hưng quỳ vái Duy Mạnh ngay trên sân khấu, nguyên nhân là gì?

Những chia sẻ và hành động của Tuấn Hưng cùng Duy Mạnh trong đêm nhạc tái hợp sau 14 năm đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

4 bộ phận của gà dù rất ngon nhưng đừng ăn nhiều kẻo gây bệnh: Đặc biệt vị trí thứ 2 nhiều người mê

Những bộ phận này của gà dù rất ngon miệng nhưng nếu ăn nhiều sẽ gây thêm bệnh, nên tránh. 4 bộ phận của gà...

‘Có tiền đừng đi 2 nơi, không tiền đừng hỏi 2 người’, nơi nào người nào?

Người xưa đã đúc rút nhiều kinh nghiệm quý báu. Một trong số đó là câu nói: "Có tiền đừng đi 2 nơi, không...

Arteta tự tin Arsenal sẽ “bỏ túi” Haaland

Làm khách tại sân Etihad của Manchester City, đối thủ lớn nhất trong mắt Arsenal ở 2 mùa giải gần đây, HLV Mikel Arteta...