2024-08-22 06:36:23
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOC8yMi80LWNhdS10aHUtY28tdGhlLXJvaS1tdS10cm9uZy1waGFuLWNvbi1sYWktY3VhLWt5LWNodXllbi1uaHVvbmctMTcyNDI3OTUyMjI4Ni5qcGc=.webp
Array

4 cầu thủ có thể rời M.U trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng

Như một phần của nỗ lực phục hưng lại đội bóng, ban lãnh đạo Quỷ đỏ trong đó có giám đốc thể thao Dan Ashworth đã và đang làm việc “hết công suất” để mang về cho Erik ten Hag những tân binh chất lượng. Lần lượt Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Nousair Mazraoui đã được chiêu mộ.

Không những thế, đội chủ sân Old Trafford cũng tích cực thanh lọc những cầu thủ không còn “giá trị sử dụng”. Họ đã đẩy đi Donny van de Beek, Willy Kambwala, Mason Greenwood và Aaron Wan-Bissaka theo những cách khác nhau. Mới nhất, Quỷ đỏ cũng đồng ý để Facundo Pellistri gia nhập Panathinaikos.

Vậy tiếp theo là những cái tên nào có nguy cơ phải ra đi?

Jadon Sancho

Ngôi sao đình đám 1 thời, người đã tiêu tốn của Manchester United tới 85 triệu euro vào mùa hè năm 2021 đã và đang không nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag. Mặc dù nhà cầm quân người Hà Lan được cho là đã bỏ qua lỗi sai của Sancho ở mùa giải trước, nhưng vấn đề là ngay cả khi được trao cơ hội thì cựu sao Borussia Dortmund cũng không thể hiện được bản thân.

Sancho có thể rời M.U trong ít ngày tới.

Sau giai đoạn tiền mùa giải kém cỏi, Jadon Sancho từng được cho ra sân ở trận tranh Community Shield với Manchester City, nhưng anh không để lại bất kỳ ấn tượng nào. Bán Sancho đi là giải pháp đang được ban lãnh đạo Man United tính đến nhằm giảm bớt quỹ lương và thu về ít nhất 25 triệu euro.

Scott McTominay

Trường hợp của tiền vệ người Scotland là tương đối đáng tiếc với các cổ động viên Man United nếu như anh buộc phải ra đi. Sở dĩ nói vậy là bởi McTominay gắn bó với đội chủ sân Old Trafford từ khi còn nhỏ, trưởng thành qua các cấp độ trẻ và từng được coi là “tương lai” của Man United.

Anh thực thế cũng có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ, đặc biệt là ở mùa giải trước với nhiều lần sắm vai người hùng. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất ở đây là lối đá của Scott McTominay không hợp với Erik ten Hag. Nếu có phải rời khỏi Old Trafford hè này, tin rằng tiền vệ sinh năm 1996 sẽ toả sáng ở một câu lạc bộ tầm trung.

Sẽ rất đáng tiếc nếu McTominay buộc phải ra đi.

Victor Lindelof

Trung vệ người Thuỵ Điển vốn đã không phải là sự lựa chọn hàng đầu của Manchester United kể từ khi Ten Hag đến đây vào năm 2022, và tới thời điểm thì thì có lẽ sự nghiệp của anh cùng đội chủ sân Old Trafford đang đi đến hồi kết. Tất cả là bởi sự xuất hiện của hai tân binh trẻ đầy tài năng là Leny Yoro và Matthijs de Ligt. Giá trị thị trường hiện tại của Lindelof rơi vào khoảng 15 triệu euro.

Christian Eriksen

Mùa hè năm 2022, Manchester United chiêu mộ Eriksen theo dạng miễn phí khi mà thương vụ Frenkie de Jong đổ bể vào phút chót. Thực tế thì tuyển thủ Đan Mạch đã chơi quá tốt ở chiến dịch 2022/23, nhưng chấn thương đã khiến anh ngồi ngoài gần như cả mùa giải trước.

Với độ tuổi 32 cùng tiền sử bệnh tim, Eriksen không thể là sự lựa chọn ưu tiên của Man United mùa tới. Quỷ đỏ kỳ vọng có thể thu về 5 triệu euro nếu có một đội bóng nào đó chiêu mộ cựu sao Tottenham Hotspur.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

99 ngày tới, 3 con giáp có cơ hội đón tài lộc không ngơi tay, vận may rực rỡ

Trong 99 ngày tới, dự báo tử vi cho rằng, tuổi Dần sẽ chứng kiến một thời kỳ thăng hoa rực rỡ.Tuổi Dần Trong 99...

Đừng đổ bỏ nước trà để qua đêm, giữ lại giúp tiết kiệm cả đống tiền

Nước trà để qua đêm có nhiều công dụng. Bạn có thể giữ lại để giải quyết nhiều vấn đề trong nhà.Nước trà để...

Ngôi sao tốt lành mang tài lộc đến cho 3 con giáp này, từ nay đến hết 2024 tài chính thăng hoa rực rỡ

Trong tháng 9, vận may của người tuổi Thân sẽ có những bước tiến đáng kể.1. Tuổi Thân Trong bức tranh rộng lớn của 12...

Tâm điểm Etihad: Haaland lại va “tường thành” Saliba – Gabriel

Một video được Premier League đăng tải vào thứ năm có tiêu đề "Những cuộc đối đầu: Haaland gặp Saliba và Gabriel" và câu...

Tủ lạnh có mùi hôi: Làm theo cách này, thơm ngay lập tức

Không phải người dùng nào cũng biết cách xử lý hiệu quả, an toàn với trường hợp tủ lạnh gặp mùi hôi dài ngày.Khử...