2024-08-22 06:30:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9hbmhfdHUvMjAyNC84LzIyL2RhbmgtZ2lhLTQtYmFuLWhvcC1kb25nLW5vaS1iYXQtY3VhLWFjLW1pbGFuLW11YS1oZS1uYXktMTcyNDI2MjU5OTEyOS5qcGc=.webp
Array

Đánh giá 4 bản hợp đồng nổi bật của AC Milan mùa hè này

Youssouf Fofana (20 triệu euro từ AS Monaco)

Bản hợp đồng mới nhất cũng chính là bản hợp đồng đắt giá nhất mà nửa đỏ thành Milan bỏ ra trong mùa hè này. Tiền vệ trung tâm người Pháp là trụ cột của AS Monaco trong nhiều năm qua. Anh sân tổng cộng 171 lần và ghi được 8 bàn trên mọi đấu trường trong 5 mùa giải khoác áo đội bóng công quốc.

Youssouf Fofana cập bến San Siro từ AS Monaco.

Nổi bật với nguồn năng lượng dồi dào, Fofana hứa hẹn sẽ tăng thêm “chất thép” cho tuyến giữa của Milan, trong bối cảnh Bennacer thì hay chấn thương còn yunus Musah thì phong độ phập phù.

Với mức giá 20 triệu euro, AC Milan hoàn toàn có thể hài lòng khi đã có cho mình một bản hợp đồng phù hợp. Có chăng mối nghi ngại ở đây chính là sự hoà nhập của tiền vệ 25 tuổi người Pháp. Anh cũng thường xuyên được triệu tập lên tuyển Pháp nhưng phần lớn là phương án dự bị của Didier Deschamps.

Đánh giá: 8/10

Strahinja Pavlovic (18 triệu euro từ RB Salzburg)

Nếu được hỏi trung vệ nào mà “trọng pháo” Lautaro Martinez của Inter Milan cảm thấy khó nhằn nhất thì một trong những câu trả lời chắn chắn phải có Pavlovic. Thật vậy, hãy thử xem lại màn đối đầu giữa trung vệ người Serbia với Vua phá lưới Serie A mùa giải vừa qua ở trận đấu trong khuôn khổ UEFA Champion League sẽ thấy Lautaro xoay sở bất lực đến nhường nào khi bị Pavlovic theo sát như hình với bóng.

Pavlovic đã có 19 lần ra sân cho ĐTQG Serbia dù mới 23 tuổi.

Và giờ đây, trung vệ 23 tuổi đã đầu quân cho “đại kình địch” cùng thành phố của Inter Milan. Chắc hẳng các Milanista sẽ rất hào hứng mong chờ chàng tân binh cao đến 1m94 của họ sẽ “bóp nghẹt” hàng công Inter trong những trận Derby Milano sắp tới.

Dù chỉ 23 tuổi nhưng Pavlovic đã kinh qua 2 giải đấu lớn là Euro và World Cup, với tổng số lần ra sân cho ĐTQG Serbia là 19, ghi được 2 bàn thắng. Khi mà Kalulu đã ở gần Juventus, Tomori hay chấn thương còn Thiaw lại hay mắc lỗi trong các trận đấu quan trọng, Pavlovic hứa hẹn sẽ là thủ lĩnh mới nơi hàng phòng ngự của tân HLV Paulo Fonseca.

Đánh giá: 8/10

Emerson Royal (15 triệu euro từ Tottenham Hotspur)

Đây thật sự là bản hợp đồng đầy hoài nghi. Emerson Royal chưa bao giờ mang đến sự yên tâm cho đội nhà khi còn thi đấu cho Tottenham. Cầu thủ này còn có một tâm lý thi đấu bất ổn đến nỗi từng có quãng thời gian tìm đến bác sĩ tâm lý để cải thiện tinh thần mỗi khi ra sân thi đấu.

Emerson Royal sẽ là phương án dự phòng cho đội trưởng Calabria.

Có lẽ HLV Fonseca cần một phương án xoay tua cho đội trưởng Calabria. Nhưng thật khó để cầu thủ người Brazil chiếm được sự tin tưởng từ vị HLV trưởng của AC Milan.

Đánh giá: 6/10

Alvaro Morata (13 triệu euro từ Atletico Madrid)

Nhà vô địch Euro 2024 đã lựa chọn AC Milan làm bến đỗ tiếp theo trong danh sách các CLB lớn mà đội trưởng ĐTQG Tây Ban Nha đã đầu quân. Từ Real Madrid, Juventus, Chelsea đến Atletico, Morata đều chiếm được thiện cảm của các CĐV đội nhà mỗi khi ra sân thi đấu. Song, cũng chính Morata là người “sưu tầm” rất nhiều pha bỏ lỡ dù cho đó có thể là cơ hội ngon ăn đến mấy.

Morata đang là đội trưởng của ĐTQG Tây Ban Nha, nhà vô địch Euro 2024.

Sau sự ra đi của “lão tướng” Oliver Giroud, đội bóng thành Milano cần một trung phong có bản năng “sát thủ” trong vòng cấm. Và họ đã đặt niềm tin ở Morata. Thực tế thì lối chơi của bộ đôi Rafael Leao – Pulisic khá tương đồng với “đôi cánh trẻ” Nico Williams – Yamal của ĐT Tây Ban Nha nên có lẽ không khó để Morata hoà nhập và thích nghi với lối chơi của toàn đội. Minh chứng bằng việc cựu cầu thủ Juventus đã có bàn thắng đầu tiên cho Milan ngay vòng mở màn Serie A trong trận hoà Torino 2-2 trên sân nhà San Siro.

Đánh giá: 7/10

Bài viết mới nhất

Những cặp đôi Vbiz gặp “người trong mộng” ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên

Không ít cặp đôi sao Việt như Midu, Thu Minh,... gặp được tình yêu ngay lần đầu gặp gỡ.Công Lý - Ngọc Hà Ngọc Hà...

CHUYÊN GIA KIM THÚY: Người Mang Lại Sự Tự Tin Cho Chị Em Phụ Nữ

Chuyên gia Trịnh Kim Thúy – Thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp Kim Phục Sắc

Hannah Olala và Choi Siwon làm diễn giả tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024 tại Singapore

Tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024, Hannah Olala là người Việt Nam duy nhất tham dự với vai trò diễn giả. Cuối phần phát biểu, cô kêu gọi cộng đồng quốc tế ủng hộ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi.

Cristiano Ronaldo nêu tên 2 tài năng trẻ xuất sắc nhất thế hệ

Lamine Yamal đã ghi bốn bàn thắng sau sáu lần ra sân cho Barcelona trong mùa giải 2024-25. Ở tuổi 17, ngôi sao người...