2024-08-22 05:59:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC84LzIyL2NodXllbi1uaHVvbmctc2FuZy0yMjgtYXJzZW5hbC1iYW4tc2FvLXRyZS1jaGVsc2VhLW1vaS1tdS1tdWEtY2hpbHdlbGwtMTcyNDI4MDUzNzY5NS5qcGVn.webp
Array

Chuyển nhượng sáng 22/8: Arsenal bán sao trẻ, Chelsea mời M.U mua Chilwell

1. Emiliano Martinez gia hạn với Aston Villa

Bất chấp sự quan tâm của một vài đội bóng lớn sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo tuyển quốc gia Argentina và câu lạc bộ Aston Villa, mới đây, thủ thành Emiliano Martinez đã đồng ý gia hạn với đội chủ sân Villa Park. Giao kèo mới giữa đôi bên sẽ có thời hạn đến năm 2029.

Emiliano Martinez gia hạn với Aston Villa đến năm 2029.

2. Nottingham Forest chính thức chiêu mộ Alex Moreno 

Trên trang chủ câu lạc bộ, Nottingham Forest đã công bố việc ký hợp đồng với Alex Moreno. Hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ gia nhập đội chủ sân City Ground theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, kèm theo tùy chọn mua đứt. Cầu thủ này mới chuyển tới Aston Villa vào tháng 1 nhưng không còn được huấn luyện viên Unai Emery trọng dụng.

3. Fulham đồng ý thỏa thuận với Rayan Cherki

Theo L’Equipe, Fulham đã đạt được thỏa thuận với Olympique Lyon về trường hợp của Rayan Cherki. Mức phí chuyển nhượng dự kiến rơi vào khoảng 15 triệu euro chưa kèm phụ phí. Tiền vệ người Pháp hiện đang tập riêng để đảm bảo việc chuyển đi không gặp bất cứ rủi ro nào.

Rayan Cherki nhiều khả năng sẽ chuyển sang khoác áo Fulham.

4. Tottenham Hotspur chuẩn bị chia tay tài năng trẻ

Câu lạc bộ Cordoba đã đạt thỏa thuận với Tottenham Hotspur về việc ký hợp đồng dài hạn với Jude Soonsup-Bell. Tiền đạo 20 tuổi gia nhập “Gà trống” từ Chelsea vào tháng 1/2023 nhưng thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng tại xứ sở sương mù cũng như nước ngoài. Đôi bên sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức.

5. Chelsea mời M.U mua Ben Chilwell

Ben Chilwell nhiều khả năng sẽ rời Chelsea sau khi được thông báo rằng không còn nằm trong kế hoạch của Enzo Maresca. Theo talkSPORT, đội chủ sân Stamford Bridge đã chào mời Manchester United mua hậu vệ người Anh. “Quỷ đỏ” gặp vấn đề ở vị trí này bởi Luke Shaw và Tyrell Malacia đều dính chấn thương.

Chelsea chào mời M.U mua Ben Chiwell.

6. Juventus chính thức ký hợp đồng với Pierre Kalulu

Nhằm tăng cường hàng phòng ngự, Juventus vừa chính thức ký hợp đồng với Pierre Kalulu. Hậu vệ người Pháp chuyển sang khoác áo “Bà đầm già” từ AC Milan theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, kèm điều khoản lựa chọn mua đứt rơi vào khoảng 13 đến 14 triệu euro. 

7. Arsenal quyết định bán Charlie Patino

Arsenal đã đồng ý bán tiền vệ 20 tuổi cho Deportivo La Coruna. Đội bóng Tây Ban Nha sẽ trả mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 1 triệu bảng. Đội chủ sân Emirates cũng đàm phán một điều khoản đáng kể giúp họ có thể hưởng lợi trong tương lai, nếu Charlie Patino chia tay với sân Riazor.

Arsenal bán Charlie Patino với giá rẻ bèo.

8. Raheem Sterling bị tước số áo

Cầu thủ người Anh dường như không còn tương lai ở Chelsea sau khi bị tước số áo. Chiếc áo số 7 sẽ thuộc về tân binh Pedro Neto. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, Enzo Maresca cho biết: “Tôi không nói Raheem Sterling không phải một cầu thủ giỏi nhưng tôi thích những cái tên khác. Đó là lý do vì sao”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

XÁC NHẬN! Guardiola báo tin mừng về De Bruyne

Ngôi sao người Bỉ đã bị đau ở trận hòa 0-0 với Inter Milan ở trận ra quân Champions League 2024/25 hồi giữa tuần...

Tháng sinh Âm lịch của phụ nữ đảm đang, tài giỏi, ví như ‘viên ngọc quý’ trong nhà

Theo tử vi, mỗi tháng sinh mang đến một ý nghĩa riêng. Đặc biệt là phụ nữ sinh vào các tháng Âm lịch này,...

Hoàng Đức bất ngờ đầu quân cho nhà vô địch V-League?

Với việc sắp hết hợp đồng cùng CLB Thể Công Viettel, tương lai của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận được rất nhiều sự...

“Mọi thứ đã đổ vỡ, thật buồn vì cậu ấy muốn trở thành huyền thoại ở Man Utd”

Mùa Hè vừa qua, Jadon Sancho bất ngờ chuyển đến đầu quân cho Chelsea, dù trước đó, anh đã được HLV Erik Ten Hag...

Showbiz 20/9: Vợ chồng Lý Hải lên tiếng chuyện từ thiện, Nhật Kim Anh bất ngờ úp mở chuyện lấy chồng

Lý Hải - Minh Hà giải thích lý do không thể đi cùng đoàn thiện nguyện là do bận công việc và không có...