2024-08-22 05:41:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOC8yMi9hY2NvcmRpbmctdG8tc3BvcnQtZGVjby1pcy1rZWVwaW5nLXRhYnMtb24tdGhlLTI0LXllYXItb2xkcy1zaXR1YXRpb24tc2FuY2hvLTE3MjQyNzk2MjY2MDkuanBn.webp
Array

Deco muốn có Jadon Sancho

Barcelona quyết tâm ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh mới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào cuối tháng này. Ở thời điểm hiện tại, ứng cử viên sáng giá nhất là Federico Chiesa của Juventus, mặc dù Deco – giám đốc thể thao của đội bóng xứ Catalan – đang cân nhắc nhiều lựa chọn khác.

Sancho được Barca săn đón.

Một trong những mục tiêu được Barca nhắm đến là Jadon Sancho. Theo Sport, Deco đang theo dõi tình hình của cầu thủ 24 tuổi này. Man United không có kế hoạch giữ anh ấy lại, vì vậy, một động thái cho mượn có thể là lựa chọn cho các bên.

Tuy nhiên, con đường này cực kỳ khó xảy ra đối với Barcelona vì Man United sẽ yêu cầu bất kỳ câu lạc bộ nào mượn Sancho phải chịu 100% lương của anh ấy, khoảng 15 triệu bảng Anh mỗi mùa. Điều này sẽ cản trở đội bóng xứ Catalan, bởi họ đang muốn cắt giảm các khoản lương để có thể đăng ký cầu thủ của riêng mình.

Hiện tại, Chiesa vẫn là ưu tiên rõ ràng của Barcelona. Sancho là giấc mơ không tưởng đối với Deco, và điều đó sẽ vẫn tiếp diễn chừng nào các vấn đề tài chính của câu lạc bộ vẫn còn như hiện tại.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Giữ 2 thói quen này khi ngủ, cẩn thận tiểu đường ghé thăm

Giấc ngủ ngon là yếu tố quan trọng để cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng một số thói...

David Raya: “Chỉ là một quả penalty thôi”

Trao đổi sau trận hòa Atalanta, David Raya tỏ ra khiêm tốn trước hai pha cứu thua xuất thần giúp Arsenal níu kéo lại...

Tân binh “toàn năng” của Man Utd

Trao đổi xoay quanh sự nghiệp cầu thủ của mình, Noussair Mazraoui chia sẻ:"Đúng vậy, tôi từng là một tiền vệ, và sau đó,...

Có câu nói: “Đàn ông 40 nở hoa, đàn bà 40 bã đậu?”. Tại sao lại nói vậy?

Cuộc đời một người có thể chia thành nhiều giai đoạn. Mọi người đều không thể nhìn ra khả năng của một người như...