2024-08-22 05:39:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC84LzIxLzQtZGlldS1jaG8tZG9pLXRyYW4tY2Fobi12cy1idXJpcmFtLWRhaS1jaGllbi1kbmEtdGh1LW5oby1sYW4tZGF1LWNoby1qYXNvbi1xdWFuZy12aW5oLTE3MjQyNDQ5MDYwNDUuanBn.webp
Array

4 điều chờ đợi trận CAHN vs Buriram: Đại chiến ĐNÁ thu nhỏ; Lần đầu cho Jason Quang Vinh

Vào lúc 19h30 hôm nay 22/08, đội chủ nhà CAHN sẽ tiếp đón ông lớn của bóng đá Thái Lan nói riêng và cả ĐNÁ Buriram Utd trong màn đối đầu được xem là đáng chú ý nhất của lượt trận đầu tiên vòng bảng ASEAN Club Championship 2024/2025. Dưới đây là 4 điều chờ đợi cho cuộc thư hùng trên sân Hàng Đẫy.

Đại chiến ĐNÁ thu nhỏ

Đây có thể xem là màn đại chiến thu nhỏ của bóng đá ĐNÁ khi Thái Lan và Việt Nam luôn so kè nhau ở cấp độ ĐTQG. Cả CAHN và Buriram Utd đều sở hữu các tuyển thủ quốc gia đáng chú ý trong đội hình. Đại diện xứ chùa vàng có nhiều tuyển thủ đang khoác áo “Voi chiến” như Phitiwat, Supachai và những nhân tố thi đấu cho các đội tuyển khác như thủ môn Etheridge (Philippines), Dion Cools (trung vệ Malaysia gốc Anh). Bên phía đội bóng ngành công an là Nguyễn Quang Hải, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Filip hay Bùi Hoàng Việt Anh.

Buriram Utd là ông lớn của bóng đá ĐNÁ.

Buriram Utd thật sự là ông lớn của bóng đá ĐNÁ khi thường xuyên góp mặt, thậm chí tiến xa tại AFC Champions League từ năm 2009 trở lại đây. Họ từng 10 lần vô địch, 4 lần giành vị trí á quân Thai League, đoạt 6 chức vô địch FA Cup, 8 chức vô địch League Cup. Rõ ràng đây là màn đọ sức đầy hấp dẫn và đáng chờ đợi.

Lần đầu cho Jason Quang Vinh

Jason Quang Vinh Pendant chính là bom tấn thật sự của CAHN khi trở lại Việt Nam thi đấu với phí lót tay 10 tỷ đồng/năm. Kinh nghiệm thi đấu tại Ligue 2 được kỳ vọng sẽ giúp cầu thủ sinh năm 1997 tỏa sáng tại dải đất hình chữ S. Anh cũng mong muốn sớm nhập quốc tịch để khoác áo Những chiến binh Sao Vàng.

Jason Quang Vinh Pendant sẽ có cơ hội chứng minh năng lực trước Buriram Utd.

Màn đọ sức trước Buriram Utd được xem là trận ra mắt chính thức đầu tiên của Jason Quang Vinh Pendant trong màu áo CAHN. NHM rất kỳ vọng anh sẽ chứng minh được giá trị qua đó mở ra một tương lai tươi sáng phía trước.

HLV Polking giải mã người Thái

HLV Alexandre Polking là người rất am hiểu bóng đá Thái Lan khi có nhiều năm làm việc tại xứ sở chùa vàng cấp CLB và ĐTQG. Đây được xem là một lợi thế cho CAHN. Trước Buriram Utd, ông được kỳ vọng sẽ đem kinh nghiệm của mình để giải mã đối thủ qua đó giúp đại diện Việt Nam giành chiến thắng. Chiến lược gia mang 2 quốc tịch Đức và Brazil chắc chắn cũng mong muốn ghi dấu ấn để tạo niềm tin khi chiếc ghế nóng tại đội chủ sân Hàng Đẫy lâu nay chưa bao giờ gọi là an toàn.

HLV Alexandre Polking được kỳ vọng mang lại thành công cho CAHN.

Dải ngân hà mới của CAHN thể hiện mình

Bên cạnh các tuyển thủ quốc gia của CAHN đã được kể ở trên cùng Quang Vinh Pendant, trong thời gian qua, đại diện ngành công an còn mang về hàng loạt các bản hợp đồng khác. Đó là những cái tên như Trần Đình Trọng, Artur, Alan hay Nguyễn Đình Bắc. Điều này tạo ra một dàn sao ở mọi vị trí và được đánh giá là dải ngân hà mới của bóng đá Việt Nam. Giờ đây, người ta đang chờ đợi tập thể hùng mạnh này thể hiện như thế nào trước Buriram Utd, qua đó làm cơ sở đánh giá cho tham vọng của họ ở mùa giải tới.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nếu bạn gặp được 4 kiểu người này hãy trân trọng, họ chính là quý nhân của cuộc đời bạn

Trong hành trình cuộc đời nếu may mắn gặp được 4 kiểu người sau bạn đừng nên bỏ lỡ, hãy biết trên trọng vì...

Tại sao người giỏi nhất lại không được chọn? Hóa ra vì lý do rất thực tế này, bạn nên biết

Không phải người giỏi nhất đã là lựa chọn tốt nhất trong nhiều trường hợp.Người giỏi nhất không được chọn Trong một công ty, khi...

5 sai lầm khi ăn sáng khiến bạn tăng cân nhanh: Nên tránh xa

Những sai lầm khi ăn sáng dưới đây khiến cho bạn tăng cân nhanh nên hạn chế kẻo thừa cân béo phìBỏ bữa sáng Thói...

Trong kiếp nhân sinh, một người có 7 chữ ”độ” này chính là phúc lớn

Độ dày ở đây không chỉ cuốn sách có bao nhiêu trang mà còn là chất lượng, nội dung của chính nó. Bạn hãy...

Pedri: “Barca cần rút kinh nghiệm sâu sắc”

Ngay ở phút 11, Barcelona rơi vào cảnh phải thi đấu thiếu người trước Monaco. Eric Garcia bị truất quyền thi đấu.Mọi chuyện bắt...