2024-08-22 04:50:40
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzgvMjIvbm9uZy1lZGRpZS1ua2V0aWFoLWRhdC10aG9hLXRodWFuLWNhLW5oYW4tdm9pLW5vdHRpbmdoYW0tZm9yZXN0LTE3MjQyNzYyNzg0MTAuanBn.webp
Array

NÓNG! Eddie Nketiah đạt thỏa thuận cá nhân với Nottingham Forest

Eddie Nketiah không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta và Arsenal đã tích cực tìm đầu ra cho chân sút này trong những ngày cuối tháng 8.

Sau khi cuộc đàm phán với Marseille thất bại, có vẻ Nketiah sắp có bến đỗ mới mang tên Nottingham Forest.

Nketiah sắp chia tay Arsenal.

Nhà báo Fabrizio Romano thông tin trên Twitter: “Eddie Nketiah vừa mới đạt được thỏa thuận cá nhân với Nottingham Forest khi các cuộc đàm phán với Arsenal đang tiến triển đến giai đoạn cuối.”

“Nottingham Forest tự tin sẽ sớm hoàn thành thương vụ này. Trong khi đó, Feyenoord đã từ chối việc bán Santiago Giménez với giá 26 triệu euro cộng thêm phụ phí, đề nghị được đưa ra trong ngày hôm nay”.

Như vậy, Nottingham Forest chỉ còn đạt được thỏa thuận với Arsenal về mức phí chuyển nhượng là có thể sở hữu tân binh. Từ đầu mùa hè, Arsenal thể hiện rõ quan điểm sẽ không bán Nketiah với giá dưới 30 triệu bảng. Thương vụ này có thể hoàn tất với số tiền ở mức 30-35 triệu bảng.

Ở chiều ngược lại, Arsenal tự tin có thể công bố thương vụ Mikel Merino trong những ngày tới.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

CHÍNH THỨC: CAHN nhận án phạt trước thềm vòng 2 V-League

Theo thông báo mới nhất, phía Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành quyết định kỷ luật số 663/QĐ-LĐBĐVN: Phạt CLB Công An Hà...

Á hậu Vũ Thúy Quỳnh: Tiếc nuối với phần thi ứng xử top 3 chưa trọn vẹn

Nhận được lời khen với phần ứng xử ở Top 5, Á hậu Thúy Quỳnh vẫn cảm thấy tiếc nuối khi không thể hoàn thành tốt câu trả lời ứng xử top 3.

Tú Vi và Trung Huy: Cuộc chạm trán không khoan nhượng trên màn ảnh

Sau thành công của “Dâu Hào Môn” cặp đôi Linh (Tú Vi thủ vai) và cậu Bảo (Trung Huy đóng) tái xuất màn ảnh với phần đối đầu nảy lửa trong hai bộ phim sắp ra mắt!

Biến vàng xỉn màu sáng như mới: 6 cách làm sáng vàng tại nhà cực hiệu quả

Đồ trang sức vàng là món quà quý giá, nhưng theo thời gian, chúng thường bị xỉn màu. Đừng lo lắng, với một vài...

Màn trình diễn của Inter chứng minh là lời nhắc cho Man City

Sau khi UEFA đưa ra thể thức mới, những màn thư hùng hấp dẫn đã đến sớm hơn với NHM và cuộc chạm trán...