2024-08-21 09:35:51
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9kdWNfdHJvbmcvMjAyNC84LzIxL3R1eWVuLXZpZXQtbmFtLXNhcC1kYXUtbmdhLXZhLXRoYWktbGFuLWhsdi1raW0tc2FuZy1zaWstZ2F5LWJhdC1uZ28tMTcyNDIwNzczNjcwNS5qcGc=.webp
Array

Tuyển Việt Nam sắp đấu Nga và Thái Lan, HLV Kim Sang-sik gây bất ngờ

Tháng 9 tới, tuyển Việt Nam sẽ bước vào giải giao hữu Tam Hùng gặp tuyển Nga và tuyển Thái Lan. Cuối tháng 8, HLV Kim Sang-sik sẽ tiến hành công bố danh sách triệu tập cầu thủ nhưng ngay từ lúc này, chiến lược gia người hàn Quốc đã gây bất ngờ khi đích thân đến sân để thị sát từng trận giao hữu giữa các CLB.

Thông tin từ trang Fanpage của CLB Thể Công Viettel cho thấy, HLV Kim Sang-sik đã xuất hiện ở đại bản doanh của CLB Thể Công Viettel tại Hòa Lạc nhằm theo dõi trận đấu giữa thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng và địch thủ cùng thành phố, Hà Nội FC.

HLV Kim Sang-sik theo dõi Thể Công Viettel và Hà Nội thi đấu. Ảnh: CLB Thể Công Viettel.

Chung cuộc, Thể Công Viettel đã giành chiến thắng đậm 4-0 nhờ các bàn thắng được ghi do công của bộ ba ngoại binh Amarildo Junior, Pedro Henrique, Wesley Nata và 1 pha lập công đến từ Nhâm Mạnh Dũng.

Được biết, cả 2 đội bóng Thủ đô đều sở hữu trong đội hình nhiều tuyển thủ chất lượng và đây là dịp để HLV Kim Sang-sik quan sát, đánh giá trước khi công bố danh sách các cầu thủ được tập trung trong thời gian tới. Đáng chú ý, đi cùng nhà cầm quân người Hàn Quốc còn có sự xuất hiện của tân trợ lý Nam Gung-do.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 ngành nghề ‘hái ra tiền’, nhiều người không biết lại cấm con chọn, là nghề gì?

Trong khi cha mẹ thường hướng con đến những công việc ổn định thì các bạn trẻ lại thích những ngành nghề mới, mang...

Không cần mật khẩu vẫn bắt Wifi vèo vèo cực dễ: Ai cũng làm được

Hãy áp dụng mẹo nhỏ sau, bạn có thể bắt Wifi vèo vèo cực dễ ở trên điện thoại ở mọi nơi không cần...

3 “điểm đen” trong trận hoà của Arsenal

Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta bước vào hành trình tại Champions League mùa này bằng chuyến làm khách được dự báo không...

“Liverpool, Arsenal, Man City muốn có con tôi nhưng nó chọn Man United”

Falcao, người hiện đang thi đấu cho CLB Millonarios ở quê nhà Colombia từng có 1 mùa giải khoác áo Manchester United giai đoạn...

Rộ tin hot TikToker Lộc và nàng Mơ bị tố cắt xén lương nhân viên, lý do đuổi việc gây bức xúc

Một bài đăng tự nhận là nhân viên từng làm chung với TikToker Tớ là Lộc bức xúc khi bị cắt xén lương đã gây nhiều tranh cãi.