2024-08-21 09:26:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOC8yMS9jYXUtYXktc2UtbGEtc3UtYm8tc3VuZy10dXlldC12b2ktY2hvLW1hbi11bml0ZWQtMTcyNDIwNzE1MTY2MC5qcGc=.webp
Array

“Cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Man United”

Vài ngày gần đây, hàng loạt tờ báo uy tín tại Anh đồng loạt đưa tin chân sút Toney đang đàm phán gia nhập CLB Al-Ahli của Saudi Pro League.

Cầu thủ 28 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Brentford và nhiều lần bóng gió muốn ra đi để tìm thử thách mới. Trong khi đó, Bầy Ong cũng không tha thiết giữ chân trung phong sinh năm 1996 vì nếu để tuyển thủ Tam Sư ra đi, đội bóng có thể thu về lợi nhuận khủng, có thể lên tới 50 triệu bảng.

Trong chiến thắng 2-1 của Brentford trước Crystal Palace cuối tuần qua, Toney không được HLV Thomas Frank điền tên vào danh sách thi đấu, động thái càng làm dấy lên tin đồn ngày cựu sao Newcastle United rời xứ Sương mù đang đến gần.

Dù vậy, trong buổi bình luận trên sóng BBC Radio 5 Live mới đây, cựu danh thủ Sutton khuyên Toney không nên đến châu Á thi đấu ở độ tuổi chín của sự nghiệp.

“Ở độ tuổi này, tôi nghĩ Toney nên nói không với Saudi Arabia. Cậu ấy đã thể hiện được năng lực ở Premier League, khả năng liên kết các vệ tinh, thể chất, kỹ năng sút phạt. Bạn có thể kiếm tiến ở bất cứ đâu trên thế giới nhưng ở những năm tháng đỉnh cao, tôi muốn Toney tiếp tục tung hoàng tại Premier League. Tôi sẽ đến Saudi Arabia khi tôi 35 tuổi”, Sutton nói.

Toney chuẩn bị rời Brentford.

Toney từng lọt vào tầm ngắm của Arsenal, Chelsea hay Manchester United và Sutton đã chỉ ra bến đỗ phù hợp với tiền đạo sinh năm 1996 nếu tiếp tục ở lại Anh.

“Thật phí phạm cho Toney, cậu ấy đang có vị thế tốt. Brentford định giá cậu ấy ở mức 50 triệu bảng dù chỉ còn 1 năm hợp đồng, điều này là bảo chứng cho tài năng của cậu ấy. Man United chưa có tiền đạo giỏi lúc này, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho họ, Sutton nói thêm.

Tuy nhiên hôm qua, nguồn tin uy tín Sky Sports khẳng định Quỷ Đỏ không còn quan tâm đến tương lai Toney vì HLV Erik ten Hag hài lòng với bộ đôi trung phong hiện sở hữu là Joshua Zirkzee và Rasmus Hojlund.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Inter Milan có mọi yếu tố để tiến xa ở Champions League mùa này”

Inter Milan khởi đầu Champions League 2024/25 bằng trận hoà 0-0 trước Man City. Đây là kết quả chấp nhận được với Nerazzurri khi...

Liverpool vs Bournemouth (21h00, 21/09): Mồi ngon của Salah

Thời gian & địa điểm21h00, ngày 21 tháng 9 năm 2024Sân Anfield, Liverpool, Anh QuốcPhong độLiverpool đang trải qua khởi đầu hứa hẹn dưới...