2024-08-21 09:24:58
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOC8yMS9lbW1hbnVlbC1wZXRpdC1oYWQtc29tZS1hZHZpY2UtZm9yLWN1Y3VyZWxsYS0xNzI0MjA2NTE3NTg3LmpwZw==.webp
Array

Emmanuel Petit khuyên Cucurella ngậm miệng

Sau khi đóng vai trò quan trọng giúp Tây Ban Nha đăng quang tại EURO 2024 vào tháng trước, câu hô hào chế giễu tiền đạo Man City, Erling Haaland của Marc Cucurella đã được lan truyền. Thật thú vị khi 2 cầu thủ này đã đối đầu nhau trong tuần khai mạc của mùa giải Premier League mới.

Cucurella tự làm hại bản thân.

Và Cucurella đã có trận đấu không tốt trước Haaland. Tiền đạo người Na Uy đã có pha đột phá dũng mãnh vượt qua cả Cucurella lẫn Wesley Fofana trước khi hạ gục thủ thành Robert Sanchez.

Emmanuel Petit đã có một số lời khuyên cho Cucurella: “Việc Erling Haaland ghi bàn vào lưới Marc Cucurella có lẽ là ‘quả báo’. Nó khiến tôi nhớ lại những lần đụng độ với các CLB lớn trước đây và một số cầu thủ sẽ nói rất nhiều trong các cuộc họp báo.

Nhưng chúng tôi luôn nói rằng không bao giờ được nói quá nhiều về một cầu thủ trước trận đấu, nếu không điều đó có thể trở thành vũ khí chống lại bản thân. Lời nói đó có thể thúc đẩy cầu thủ đối phương chơi tốt hơn, giống như Cucurella đã làm với Haaland.

Cuối cùng, mọi người sẽ nói Cucurella đã nhận được những gì cậu ấy xứng đáng. Cậu ấy sẽ học hỏi từ điều đó, nhưng tôi thấy buồn cười. Lần sau, đừng có làm phiền đối thủ, ngậm miệng lại, giành chiến thắng trong trận đấu và danh hiệu, thế là xong, hãy khiêm tốn.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

CHÍNH THỨC: CAHN nhận án phạt trước thềm vòng 2 V-League

Theo thông báo mới nhất, phía Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành quyết định kỷ luật số 663/QĐ-LĐBĐVN: Phạt CLB Công An Hà...

Á hậu Vũ Thúy Quỳnh: Tiếc nuối với phần thi ứng xử top 3 chưa trọn vẹn

Nhận được lời khen với phần ứng xử ở Top 5, Á hậu Thúy Quỳnh vẫn cảm thấy tiếc nuối khi không thể hoàn thành tốt câu trả lời ứng xử top 3.

Tú Vi và Trung Huy: Cuộc chạm trán không khoan nhượng trên màn ảnh

Sau thành công của “Dâu Hào Môn” cặp đôi Linh (Tú Vi thủ vai) và cậu Bảo (Trung Huy đóng) tái xuất màn ảnh với phần đối đầu nảy lửa trong hai bộ phim sắp ra mắt!

Biến vàng xỉn màu sáng như mới: 6 cách làm sáng vàng tại nhà cực hiệu quả

Đồ trang sức vàng là món quà quý giá, nhưng theo thời gian, chúng thường bị xỉn màu. Đừng lo lắng, với một vài...

Màn trình diễn của Inter chứng minh là lời nhắc cho Man City

Sau khi UEFA đưa ra thể thức mới, những màn thư hùng hấp dẫn đã đến sớm hơn với NHM và cuộc chạm trán...