2024-08-21 08:29:46
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOC8yMS8zLXRoYXktZG9pLW1hLWFuY2Vsb3R0aS1jYW4tbGFtLXNhdS10cmFuLXJhLXF1YW4tY3VhLXJlYWwtMTcyNDE5NzY3ODY5NS5qcGc=.webp
Array

3 thay đổi Ancelotti cần làm sau trận ra quân của Real

Với tư cách là nhà đương kim vô địch, thầy trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti tự tin hành quân tới sân Son Moix để làm khách của Mallorca – đội bóng chỉ kết thúc mùa trước với vị trí thứ 15 ở La Liga. Vì thế, giành 3 điểm được coi như là nhiệm vụ mà Los Blancos bắt buộc phải làm.

Tiền đạo Rodrygo sớm cụ thể hoá ưu thế kiểm soát bóng của Real bằng pha lập công ở ngay phút thứ 13. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà đội khách làm được dù rằng họ tạo ra nhiều cơ hội. Chủ nhà trong một tình huống dàn xếp đá phạt góc ở phút thứ 53 đã có bàn thắng gỡ hoà do công của Vedat Muriqi.

Trận hoà 1-1 đáng thất vọng này đã chỉ ra nhiều vấn đề còn tồn đọng của Real Madrid sau một mùa hè có khá nhiều biến động. Dưới đây là 3 điều mà huấn luyện viên Carlo Ancelotti cần phải làm cho “Kền kền trắng” ở trận đấu tiếp theo.

1. Trọng dụng Fran Garcia

Garcia cần được trọng dụng hơn.

Fran Garcia không được ra sân trong trận mở màn La Liga gặp Mallorca, tuy nhiên anh sẽ được ra sân ở trận đấu tới gặp Valladolid. Đó là bởi, Ferland Mendy bị treo giò sau tình huống lĩnh thẻ đỏ ở cuối trận đấu vừa qua.

Garcia đã có một chiến dịch 2023/24 khá ấn tượng khi đã có 25 lần ra sân tại La Liga, với 15 lần trong số đó là đá chính. Cầu thủ người Tây Ban Nha có đầy đủ tố chất cần thiết để không chỉ thay thế tạm cho Mendy mà còn cạnh tranh sòng phẳng với tuyển thủ Pháp cho vai trò hậu vệ trái.

2. Bắt đầu với Luka Modric

Cả Jude Bellingham và Federico Valverde đều chơi không tệ trước Mallorca, nhưng vấn đề là Real Madrid không đạt được sự cân bằng nếu cả hai cầu thủ nói trên cùng ra sân.

Dù chỉ là giải pháp tạm thời, nhưng Luka Modric chính là người mà HLV Carlo Ancelotti cần vào lúc này. Tuyển thủ Croatia nên được đá cặp cùng Aurelien Tchouameni ở khu vực giữa sân, khi mà Eduardo Camavinga chưa có thể trạng tốt nhất.

Modric cần được sử dụng lúc này.

Modric đã chơi tốt trong giai đoạn tiền mùa giải, và anh hoàn toàn sẵn sàng ra sân trong trận đấu tiếp theo của Real với Valladolid.

3. Yêu cầu các cầu thủ chơi trực diện hơn

Thi đấu với Mallorca là một điều cực kỳ khó chịu, vì họ đã bố trí một khối đội hình thấp với mục tiêu phòng ngự triệt để. Chính vì điều đó nên Real Madrid đã chỉ thực hiện được 6 cú sút từ trong vòng cấm, bao gồm cả bàn thắng duy nhất của họ.

Chắc chắn là Valladolid cũng sẽ lựa chọn phòng ngự số đông như Mallorca để giành 1 điểm trước nhà đương kim vô địch La Liga. Carlo Ancelotti vì thế cần phải yêu cầu các học trò “dũng cảm” hơn trong các tình huống tấn công, thay vì chỉ vờn bóng qua lại.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Mệnh Trời khó cãi: 4 tuổi là con cháu Thần tài, sống thảnh thơi tiền tài tự đến trước 2025

Có bốn con giáp được coi là "con cháu Thần Tài", dễ dàng gặp may mắn trong cuộc sống, tạo dựng được tài sản...

Man United kiểm chứng ‘miếng ghép hoàn hảo’ qua trận đấu với Palace

Đội bóng của Erik ten Hag đã thể hiện tốt trong chiến thắng 3-0 trước Southampton vào tuần trước và không lâu sau đó,...

Cách làm bò bít tết mềm tan: Ăn như nhà hàng 5 sao nấu

Với công thức làm món thịt bò bít tết dưới đây ngon như nhà hàng 5 sao chế biến.Nguyên liệu làm bò bít tết 2...

Thực hư thương vụ Alexander-Arnold muốn thâu tóm CLB Pháp

Trent Alexander-Arnold hiện là cổ đông thiểu số của đội đua xe Công thức 1 Alpine tại Pháp. Có báo cáo vào tối thứ...

Stuttgart vs Dortmund (22h30, 22/09) 4 bàn; Khắc tinh đáng sợ

Thời gian: 22h30 ngày 22/9Địa điểm: Sân MHPArenaPhong độ:Dortmund thắng 2 và hòa 1 sau 3 vòng đầu tiên tại Bundesliga mùa này. Thành...