2024-08-21 08:17:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX21pbmhfbmhhdC8yMDI0LzgvMjEvc2FvLXRyZS1pbmRvbmVzaWEtZ2lhLW5oYXAtY2xiLW51b2MtYW5oLTE3MjQxOTk3NjMzMDQuanBn.webp
Array

Sao trẻ Indonesia gia nhập CLB nước Anh

Marselino Ferdinan được coi là thần đồng của bóng đá xứ vạn đảo. Cầu thủ sinh năm 2004 đã khoác áo ĐT Indonesia khi mới 17 tuổi và nhận được nhiều kỳ vọng.

Có thể nói, người hâm mộ cũng không xa lạ với Ferdinan khi sao mai này thường xuyên khoác áo ĐT Indonesia ở các cấp độ để đối đầu với ĐT Việt Nam ở các giải đấu Đông Nam Á cũng như châu Á.

Sau mùa giải 2023/24, Ferdinan đã không được CLB KMSK Deinze (thuộc Hạng nhì nước Bỉ) gia hạn do anh chỉ ra sân 7 trận và ghi được 1 bàn thắng. Thời gian qua, Ferdinan chưa tìm được bến đỗ mới và tiền vệ tấn công người Indonesia được đồn đoán có thể đến chơi bóng tại Thai League.

Ferdinan đầu quân cho CLB Oxford United. Ảnh: ASEAN Football

Dù vậy, mới đây Ferdinan đã tìm được đội bóng mới. Cụ thể, tài năng 19 tuổi chính thức đầu quân cho Oxford United FC (đội bóng đang thi đấu tại giải Hạng nhất nước Anh) theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Nguyên nhân Ferdinan bất ngờ gia nhập Oxford được cho rằng có tác động của 2 nhân vật quan trọng gồm Erick Thohir (Chủ tịch LĐBĐ Indonesia) và tỷ phú Anindya Bakrie – những người hiện nắm 51% cổ phần đội bóng xứ sương mù.

Dù sao, Ferdinan vẫn được biết đến là cầu thủ tấn công đầy tiềm năng của bóng đá Indonesia và việc đầu quân cho một CLB châu Âu có thể giúp anh phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Romano gọi tên thủ lĩnh toàn diện của Arsenal

Sau từ khi chuyển đến Emirates từ Lille, trung vệ Gabriel Magalhaes đã trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ...

Rời tuyển Australia, HLV Graham Arnold tự hào 1 điều

Tuyển Australia đã có khởi đầu tồi tệ ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á khi chỉ giành được...

Hóa ra, phong thủy tốt nhất đối với phụ nữ không phải là ngoại hình hay cưới đúng người, mà là 3 điều này

Nhiều người cho rằng phụ nữ đẹp, cưới chồng giùa có sẽ có cuộc sống như mong đợi. Thực tế, mọi chuyện không đơn...

Trộn muối trắng với dầu gội, mang lại tác dụng đặc biệt, mẹo hay cả phụ nữ và đàn ông đều thích

Trộn muối trắng vào dầu gội, massage nhẹ nhàng giúp bạn có mái tóc mềm mượt, giảm bết dính.Trộn muối trắng vào dầu gội...

5 điều được chờ đợi ở vòng 5 EPL

Mỗi một vòng đấu của giải bóng đá Ngoại hạng Anh luôn được ví như một “bữa tiệc” đối với những người hâm mộ...