2024-08-21 07:53:22
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOC8yMS90YWktc2FvLW11LTUtbGFuLTctbHVvdC1ob2ktbXVhLXVnYXJ0ZS0xNzI0MjAwNTM3ODA2LmpwZw==.webp
Array

Tại sao M.U 5 lần 7 lượt hỏi mua Ugarte?

Sự ‘lì đòn’ của Man United khiến PSG phải buông xuôi, để đội bóng 20 lần vô địch nước Anh chiêu mộ Manuel Ugarte với mức giá hợp lý. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều nghi ngờ về việc liệu tuyển thủ Uruguay có phải là miếng ghép lý tưởng cho hàng tiền vệ Man United, hay chỉ đơn giản là lựa chọn tốt nhất trong số những lựa chọn tồi trên thị trường chuyển nhượng?

Ugarte sắp đến Man United.

Nếu có một vị trí nào đó cực kỳ thiếu các lựa chọn khả thi để mua vào mùa hè này trên khắp châu Âu, thì đó sẽ là tiền vệ trung tâm.

Arsenal hiện đang trong quá trình đàm phán với Mikel Merino – một tiền vệ đã 28 tuổi, chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng, một cầu thủ đã trải qua một năm ảm đạm ở Anh với Newcastle. Nhưng cho đến nay, Pháo thủ vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận với Real Sociedad.

Liverpool đã thất bại trong việc theo đuổi đồng đội của Merino, Martin Zubimendi, khi cầu thủ người Tây Ban Nha từ chối chuyển đến Anfield và câu lạc bộ Merseyside không xem xét bất kỳ lựa chọn thay thế nào đáng theo đuổi.

Man City có vẻ sẽ tái ký hợp đồng với Ilkay Gundogan từ Barcelona một năm sau khi cầu thủ người Đức rời câu lạc bộ. Các tiền vệ đến Etihad vào mùa hè năm ngoái thay cho anh ấy – Matteo Kovacic và đặc biệt là Matheus Nunes – vẫn chưa đạt kỳ vọng. Đội bóng của Pep Guardiola có khả năng sẽ phải phụ thuộc vào cầu thủ 33 tuổi này nếu anh ấy trở lại.

Đó là lý do tại sao việc Man United kiên trì theo đuổi Ugarte là hợp lý, và đơn giản là họ không tìm ra lựa chọn thay thế nào tốt hơn.

Ugarte là thương vụ hợp lý của M.U.

Sau khi xác định Ugarte là mục tiêu chính ở hàng tiền vệ, Quỷ đỏ còn theo dõi Youssouf Fofana (AS Monaco), Sander Berge (Burnley) và Zubimendi như những lựa chọn dự phòng tiềm năng trong trường hợp PSG yêu cầu cầu thủ người Uruguay quá mức. Và một động thái cho Sofyan Amrabat – người đã hết hạn hợp đồng cho mượn tại Old Trafford vào tháng 6 – cũng được họ cân nhắc.

Hồ sơ của Zubimendi với tư cách là một tiền vệ trụ khiến anh trở thành mục tiêu hấp dẫn, nhưng mong muốn ở lại Real Sociedad của cầu thủ người Tây Ban Nha khiến Liverpool phải hụt hẫng nhiều. Man United dĩ nhiên không muốn nếm mùi cay đắng như đại kình địch của mình.

Tuy nhiên, động thái cho bất kỳ ai trong số Fofana, Berge hoặc Amrabat đều đầy rẫy vấn đề khiến Man United lo ngại.

Fofana có thể được đánh giá cao nhất trong 3 người. Anh đã chuyển đến AC Milan vào tuần trước, nhưng ngôi sao người Pháp được triển khai hiệu quả nhất ở vị trí số 8, thay vì số 6 mà Man United đang tích cực tìm kiếm. Tương tự là Berge, và cầu thủ người Na Uy cũng đã đồng ý ký hợp đồng với Fulham.

Amrabat là một tiền vệ trụ nhưng ngôi sao tuổi 28 đã cho thấy những hạn chế của mình trong 1 năm ở Old Trafford, trước sự khắc nghiệt về thể chất của bóng đá Anh.

Trên thực tế, ứng cử viên nổi bật duy nhất mà Man United liên hệ vào mùa hè này như một sự thay thế cho Ugarte là cầu thủ mà PSG đã ký hợp đồng để thay thế tuyển thủ Uruguay, Joao Neves. Tuy nhiên, mức giá mà Benfica đòi hỏi là quá cao, khiến Man United không thể đáp ứng, bất chấp tiềm năng to lớn của tài năng trẻ này.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nhà giàu thường thích trồng 3 cây này trước cổng: Hút lộc, giàu sang, buôn may bán đắt, hưởng phúc nhiều đời

Nhà giàu đa phần thích trồng 3 cây này trước cổng, nhờ thế, gia đình luôn thuận buồm xuôi gió, ăn nên làm ra. Một...

Arteta suýt ‘báo hại’ Arsenal

"Bức bối", đó có lẽ là cảm nhận chung của NHM Arsenal khi thức đêm xem trận đấu giữa Atalanta và Arsenal. Đây là...

6 thiết bị ngốn điện hơn cả điều hòa, dùng xong không rút phích cắm, bảo sao hóa đơn tăng phi mã

Đây là những thiết bị điện ngốn điện bậc nhất trong nhà. Khi dùng xong, bạn nên rút phích cắm để tiết kiệm lượng...

Bộ Nội vụ thống nhất lịch nghỉ Tết nguyên đán 2025 9 ngày, lễ 30/4 nghỉ 5 ngày

Về kỳ nghỉ Tết âm lịch Ất Tỵ 2025, Bộ Nội vụ đã thống nhất phương án cho cán bộ, công chức và viên chức được nghỉ 9 ngày, từ ngày 25/1 đến hết ngày 2/2/2025.

Nếu bạn gặp được 4 kiểu người này hãy trân trọng, họ chính là quý nhân của cuộc đời bạn

Trong hành trình cuộc đời nếu may mắn gặp được 4 kiểu người sau bạn đừng nên bỏ lỡ, hãy biết trên trọng vì...