2024-08-21 07:21:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzgvMjEvY29ub3ItZ2FsbGFnaGVyLWNvLW1hdC1vLW1hZHJpZC1rZXQtdGh1Yy1kcmFtYS1jaHV5ZW4tbmh1b25nLTE3MjQxOTk2NTk1MjIucG5n.webp
Array

Conor Gallagher có mặt ở Madrid, kết thúc drama chuyển nhượng

Conor Gallagher đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Atletico Madrid cách đây vài tuần, nhưng thỏa thuận giữa hai CLB rơi vào bế tắc khi Chelsea chấm dứt việc theo đuổi tiền đạo Samu Omorodion của Atletico.

Gallagher đã có mặt ở sân bay Madrid.

Với việc đội của Diego Simeone cần phải huy động vốn để hoàn tất thương vụ, Gallagher đã tập luyện một mình tại trung tâm huấn luyện Cobham. Tuy nhiên, giờ đây, tờ The Athletic tiết lộ, Gallagher sắp trở thành người của Atletico.

Tuyển thủ Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Metropolitano, với mức giá được cho là 42 triệu euro (35,8 triệu bảng Anh), bao gồm cả phí mua lại không được tiết lộ.

Cầu thủ này đã đến Madrid và có một bức ảnh chụp với một nữ cổ động viên ngay tại sân bay. Dự kiến thương vụ ​​sẽ được công bố chính thức trong thời gian tới.

Trong khi đó, Joao Felix trở thành bản hợp đồng thứ 9 của Chelsea trong mùa hè này, theo thông tin của Daily Mail. Nhờ số tiền bán Felix, Atletico đã đủ khả năng tài chính để chốt hạ Gallagher.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

CHÍNH THỨC: CAHN nhận án phạt trước thềm vòng 2 V-League

Theo thông báo mới nhất, phía Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành quyết định kỷ luật số 663/QĐ-LĐBĐVN: Phạt CLB Công An Hà...

Á hậu Vũ Thúy Quỳnh: Tiếc nuối với phần thi ứng xử top 3 chưa trọn vẹn

Nhận được lời khen với phần ứng xử ở Top 5, Á hậu Thúy Quỳnh vẫn cảm thấy tiếc nuối khi không thể hoàn thành tốt câu trả lời ứng xử top 3.

Tú Vi và Trung Huy: Cuộc chạm trán không khoan nhượng trên màn ảnh

Sau thành công của “Dâu Hào Môn” cặp đôi Linh (Tú Vi thủ vai) và cậu Bảo (Trung Huy đóng) tái xuất màn ảnh với phần đối đầu nảy lửa trong hai bộ phim sắp ra mắt!

Biến vàng xỉn màu sáng như mới: 6 cách làm sáng vàng tại nhà cực hiệu quả

Đồ trang sức vàng là món quà quý giá, nhưng theo thời gian, chúng thường bị xỉn màu. Đừng lo lắng, với một vài...

Màn trình diễn của Inter chứng minh là lời nhắc cho Man City

Sau khi UEFA đưa ra thể thức mới, những màn thư hùng hấp dẫn đã đến sớm hơn với NHM và cuộc chạm trán...