2024-08-21 07:13:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOC8yMS9jaHUtdGljaC1yZWFsLXNvY2llZGFkLWRvaS1jaHVuZy10b2kta2hvbmctbXVvbi14dWF0LWhpZW4tZGEteHVhdC1oaWVuLTE3MjQxOTkxOTMyMTQuanBn.webp
Array

Chủ tịch Real Sociedad: “Đội chúng tôi không muốn xuất hiện đã xuất hiện”

Mặc dù Mikel Merino đã đồng ý thoả thuận miệng với Arsenal, tuy nhiên, Real Sociedad không tạo điều kiện để các bên hoàn tất vụ chuyển nhượng. Pháo thủ được cho là đã gửi ít nhất một lời đề nghị cho Merino, nhưng bị từ chối, cho thấy Sociedad cứng rắn trong vụ chuyển nhượng này.

Merino được Arsenal săn đón.

Merino đã bị loại khỏi đội hình Sociedad và đội bóng của La Liga đang gặp khó khăn do tiền vệ này vắng mặt. Sociedad chấp nhận mất đi tuyển thủ Tây Ban Nha, bởi Merino đã từ chối gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ, nhưng hiện tại, họ muốn nhận về một khoản phí đáng kể.

Chủ tịch câu lạc bộ, Jokin Aperribay lên tiếng nhấn mạnh rằng họ sẽ chỉ bán Merino với mức giá phù hợp. Ông cho biết qua Daily Mail: “Thật không may, một trong những đội chúng tôi không muốn xuất hiện đã xuất hiện.

Khi chúng tôi cân nhắc rằng lời đề nghị là tốt, chúng tôi sẽ nói OK.”

Theo Mundo Deportivo, Aperribay đang thuyết phục Arsenal chấp nhận mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro để thương vụ sớm được hoàn tất.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

CHÍNH THỨC: CAHN nhận án phạt trước thềm vòng 2 V-League

Theo thông báo mới nhất, phía Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành quyết định kỷ luật số 663/QĐ-LĐBĐVN: Phạt CLB Công An Hà...

Á hậu Vũ Thúy Quỳnh: Tiếc nuối với phần thi ứng xử top 3 chưa trọn vẹn

Nhận được lời khen với phần ứng xử ở Top 5, Á hậu Thúy Quỳnh vẫn cảm thấy tiếc nuối khi không thể hoàn thành tốt câu trả lời ứng xử top 3.

Tú Vi và Trung Huy: Cuộc chạm trán không khoan nhượng trên màn ảnh

Sau thành công của “Dâu Hào Môn” cặp đôi Linh (Tú Vi thủ vai) và cậu Bảo (Trung Huy đóng) tái xuất màn ảnh với phần đối đầu nảy lửa trong hai bộ phim sắp ra mắt!

Biến vàng xỉn màu sáng như mới: 6 cách làm sáng vàng tại nhà cực hiệu quả

Đồ trang sức vàng là món quà quý giá, nhưng theo thời gian, chúng thường bị xỉn màu. Đừng lo lắng, với một vài...

Màn trình diễn của Inter chứng minh là lời nhắc cho Man City

Sau khi UEFA đưa ra thể thức mới, những màn thư hùng hấp dẫn đã đến sớm hơn với NHM và cuộc chạm trán...