2024-08-21 07:06:46
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC84LzIwL2toby1sdW9uZy1kYW5nLXZhbi1sYW0tMTcyNDE2Mzc1ODQ0My5qcGc=.webp
Array

Khó lường Đặng Văn Lâm

Những ngày qua, thông tin thủ môn Đặng Văn Lâm gia nhập Thanh Niên TP.HCM với mức phí lót tay khổng lồ lên tới 27,2 tỷ đồng trong 4 năm khiến bóng đá Việt Nam cảm thấy sôi sục. Nhiều người lo ngại việc người gác đền sinh năm 1993 xuống thi đấu tại giải Hạng Nhất sẽ ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh cho suất bắt chính của anh tại ĐT Việt Nam. Có lẽ, Lâm Tây cũng đang suy nghĩ đến điều này nên vẫn chưa quyết định cập bến đại gia mới nổi đang được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Việt Thắng.

Bởi thế, suốt giai đoạn vừa qua, Văn Lâm vẫn đang nghiêm túc tập luyện cùng Bình Định để chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/2025. Anh cũng cùng đội bóng đất Võ tham dự giải giao hữu Thiên Long Cúp – thậm chí còn ra sân bắt chính. Điều này khiến người ta đồn đoán về khả năng nhân tố mang 2 dòng máu Nga- Việt sẽ ở lại với thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy theo dạng cho mượn tại giai đoạn 1 V.League.

Đặng Văn Lâm vẫn chưa cập bến Thanh Niên TP.HCM.

Thế nhưng, theo những diễn biến mới nhất, một đội bóng thủ đô đã gửi công văn đề nghị mượn Văn Lâm từ Thanh Niên TP.HCM trong cả mùa giải 2024/2025 và quyết định chính thức sẽ được đưa ra trong tuần này. Không loại trừ khả năng, Lâm Tây sẽ di chuyển ra Bắc thi đấu cho CAHN, Hà Nội hay Thể Công Viettel. Điều đó phù hợp với mong muốn tiếp tục chơi bóng tại V.League của người gác đền sinh năm 1993.

Việc ra Bắc thi đấu được xem là lựa chọn sáng nước với Văn Lâm. Bởi lẽ, nó có thể thỏa mãn hy vọng cạnh tranh danh hiệu khi anh khoác áo 1 trong 3 đại diện giàu tiềm lực của thủ đô – điều mà ở mùa giải năm nay, Bình Định khó đáp ứng được bởi sự chảy máu nhiều nhân tố quan trọng. Nó cũng giúp người gác đền sinh năm 1993 tiếp tục được thi đấu thường xuyên và cạnh tranh cho vị trí bắt chính tại ĐT Việt Nam tham dự ASEAN CUP vào cuối năm nay so với việc phải xuống chơi ở giải Hạng Nhất.

Đặng Văn Lâm có thể vẫn thi đấu tại V.League mùa tới.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, những thông tin gần nhất cho hay, Văn Lâm có thể đến khoác áo PVF-CAND trong giai đoạn sắp tới. Anh cùng với 1 số cái tên như Đỗ Văn Thuận, Đỗ Thanh Thịnh, Mạc Đức Việt Anh có thể được Thanh Niên TP.HCM cho đại diện phía Bắc mượn. Dẫu vậy, khả năng phát nổ của thương vụ này là không quá cao khi nó chưa thỏa mãn khát khao và mục tiêu sắp tới của thủ thành Việt kiều.

Rõ ràng, những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng tại Việt Nam, đặc biệt là tương lai của Đặng Văn Lâm đang thật sự khiến nhiều người bất ngờ. Nó hứa hẹn sẽ còn nhiều điều khó lường xảy ra trong thời gian tới. Tất nhiên, với tư cách của một thủ môn đang khoác áo ĐT Việt Nam, nhiều người vẫn kỳ vọng Lâm Tây sẽ chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất tại V.League ở mùa giải 2024/2025.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arteta suýt ‘báo hại’ Arsenal

"Bức bối", đó có lẽ là cảm nhận chung của NHM Arsenal khi thức đêm xem trận đấu giữa Atalanta và Arsenal. Đây là...

6 thiết bị ngốn điện hơn cả điều hòa, dùng xong không rút phích cắm, bảo sao hóa đơn tăng phi mã

Đây là những thiết bị điện ngốn điện bậc nhất trong nhà. Khi dùng xong, bạn nên rút phích cắm để tiết kiệm lượng...

Bộ Nội vụ thống nhất lịch nghỉ Tết nguyên đán 2025 9 ngày, lễ 30/4 nghỉ 5 ngày

Về kỳ nghỉ Tết âm lịch Ất Tỵ 2025, Bộ Nội vụ đã thống nhất phương án cho cán bộ, công chức và viên chức được nghỉ 9 ngày, từ ngày 25/1 đến hết ngày 2/2/2025.

Nếu bạn gặp được 4 kiểu người này hãy trân trọng, họ chính là quý nhân của cuộc đời bạn

Trong hành trình cuộc đời nếu may mắn gặp được 4 kiểu người sau bạn đừng nên bỏ lỡ, hãy biết trên trọng vì...

Tại sao người giỏi nhất lại không được chọn? Hóa ra vì lý do rất thực tế này, bạn nên biết

Không phải người giỏi nhất đã là lựa chọn tốt nhất trong nhiều trường hợp.Người giỏi nhất không được chọn Trong một công ty, khi...