2024-08-21 07:02:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC84LzIxL3Nhby10cmUtbGl2ZXJwb29sLWRhdC1tb3QtY2hhbi1kZW4tcmItc2FsemJ1cmctMTcyNDE5ODU2NjI3MS5qcGc=.webp
Array

Sao trẻ Liverpool “đặt một chân” đến RB Salzburg

Là một trong những tài năng trẻ giàu triển vọng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Liverpool, tuy nhiên, Bobby Clark khó có thể cạnh tranh với những ngôi sao hàng đầu của “The Kop” ở thời điểm hiện tại, vì thế, cầu thủ này nhiều khả năng sẽ rời Anfield để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Bobby Clark chuẩn bị rời Liverpool.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Bobby Clark chuẩn bị chuyển sang khoác áo RB Salzburg sau khi đội bóng nước Áo đồng ý trả 10 triệu bảng cho Liverpool. Tiền vệ 19 tuổi chuẩn bị hoàn thành buổi kiểm tra ý tế trước khi ký hợp đồng chính thức.

Hai cựu huấn luyện viên Liverpool là Pep Lijnders và Vitor Matos cực kỳ mong muốn được làm việc với tiền vệ này thêm một lần nữa sau khi chứng kiến quá trình phát triển của anh tại đội bóng thành phố cảng.

Quyết định chia tay Bobby Clark có thể khiến nhiều cổ động viên Liverpool cảm thấy bất ngờ, bởi anh vừa trải qua một khoảng thời gian tương đối thành công tại Anfield. Tuy nhiên, dường như cầu thủ này không muốn tiếp tục trau dồi bản thân ở các lứa trẻ của “The Kop”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nhìn tướng răng 3 giây biết tương lai bạn thành Phượng Hoàng hay nô tì mãi mãi

Trong nhân tướng học nhìn tướng răng sẽ biết bạn như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé! Hàm răng rồng Tướng răng rồng thường có...

Trong nhà có 4 thứ chứng tỏ đất đai có lộc, càng ở càng may, đừng dại mà bán đi

Những yếu tố xung quanh ngôi nhà có thể ảnh hưởng đến tài vận, sức khỏe và hạnh phúc của gia đình. Dưới đây...

Không phải cứ giúp bạn mới được xem là quý nhân: 4 ngoài này là quý nhân thực sự của bạn

Cuộc sống này, nếu bạn có được thành công, hãy xem sự kiên trì chính là một người bạn tốt. Ai cũng mong rằng...

Nhờ Nam Định, Việt Nam vượt mặt Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan

Thông tin từ báo Giao thông cho biết, chiến thắng 2-0 của Nam Định trước Lee Man đã giúp bóng đá Việt Nam tích...