2024-08-20 16:31:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzgvMjAvY2EtaGFpLWNhdS10aHUtZHVvYy1waGVwLXJvaS1kaS1uZXUtYXJzZW5hbC1uaGFuLWR1b2MtZGUtbmdoaS1ob3AtbHktMTcyNDE0NjI1NzAwOS5qcGc=.webp
Array

“Cả hai cầu thủ được phép rời đi nếu Arsenal nhận được đề nghị hợp lý”

Trao đổi về tình hình xoay quanh Eddie Nketiah và Reiss Nelson, ký giả Charles Watts cho biết:

“Tương lai của Eddie Nketiah và Reiss Nelson sẽ là chủ đề được bàn tán sôi nổi trong vài tuần tới, khi thời điểm TTCN đóng cửa đang đến gần hơn bao giờ hết.”

Cả hai cầu thủ sẽ được phép rời đi nếu có những lời đề nghị phù hợp, nhưng Arsenal vẫn chưa nhận được bất kỳ đề xuất nào mà họ cho là phù hợp.”

Arteta có thể chia tay Nketiah lẫn Nelson.

Chúng ta thấy điều gì đã xảy ra với Nketiah và Marseille. Arsenal lẽ ra đã có thể hài lòng và chấp nhận những gì Marseille đề ra, và nếu họ làm như vậy thì Nketiah cũng sẽ đồng ý với thỏa thuận này. Nhưng, Arsenal đã có một mức định giá và Marseille chưa bao giờ thực sự đạt đến con số đó.”

“Một số người sẽ nói rằng đó là một sai lầm, và lẽ ra câu lạc bộ nên đồng ý với thỏa thuận này, kiếm được một khoản tiền cho một cầu thủ hiếm khi ra sân nếu như tiếp tục ở lại. Nhưng, những người đó có lẽ cũng chính là những người đã chỉ trích Arsenal mua bán kém trong những năm gần đây.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vận trình tháng 9 âm lịch: Top 3 tuổi số đỏ, Tình – Tiền – Danh đủ đầy

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng rằng trong tháng 9 âm lịch, những tuổi này có nhiều may mắn về mọi mặt...

Chuyển nhượng sáng 20/09: Man United nhắm sao Bayern; Liverpool xác định mục tiêu thay Van Dijk

1. Mudryk rời Chelsea vào tháng MộtTheo báo cáo từ Teamtalk, Chelsea sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh người Ukraine, Mykhailo Mudryk rời...