2024-08-20 16:20:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fcXVvY19kYW5nLzIwMjQvOC8yMC9haS1sYS1uZ3VvaS1jaG9pLWhheS1uaGF0LWN1YS1jaGVsc2VhLXRydW9jLW1hbi1jaXR5LTE3MjQxMTk1ODk3NTMuanBn.webp
Array

Ai là người chơi hay nhất của Chelsea trước Man City?

Chiến dịch 2024/25 của Chelsea có khởi đầu không thuận lợi khi The Blues để thua 0-2 trước Manchester City vào đêm Chủ Nhật.

Đây rõ ràng là sự cải thiện so với trận thua tệ hại 2-4 trước đội bóng của Pep Guardiola trong giai đoạn trước mùa giải, nhưng Chelsea vẫn bộc lộ nhiều điểm yếu trong ngày những tin đồn lại xuất hiện từ việc Raheem Sterling bị loại khỏi đội hình đăng ký.

Sanchez tệ ở chính sở trường của mình.

Tập trung vào những vấn đề trên sân cỏ, sau đây là danh sách những cầu thủ chơi hay nhất và tệ nhất của Chelsea trong trận đấu theo đánh giá của chuyên trang 90 Min .

Cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trong trận đấu với Man City

Romeo Lavia – 7/10

Trong trận đấu trọn vẹn đầu tiên kể từ khi chuyển đến từ Southampton vào mùa hè năm ngoái, Romeo Lavia đã gạt bỏ nỗi lo về chấn thương bằng màn trình diễn đáng ngưỡng mộ ở hàng tiền vệ của Chelsea .

Cầu thủ trẻ người Bỉ này vẫn giữ được đà đi lên từ giai đoạn tiền mùa giải, khi anh tỏ ra thoải mái cả khi cầm bóng trước một đối thủ có lẽ là khó nhằn nhất tại bóng đá Anh lúc này. Điều đó cũng là đủ để người hâm mộ The Blues cảm thấy phấn khích.

Moises Caicedo – 7/10

Việc theo kịp hàng tiền vệ của Man City không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Mặc dù không phải lúc nào cũng thành công, Moises Caicedo cũng đã làm tốt để gây ra nhiều vấn đề cho nhà đương kim vô địch.

Được giao nhiệm vụ dọn dẹp khu trung tuyến, Caicedo chạy quanh sân để vào bóng. Anh rất nỗ lực để phá vỡ đà tấn công của Man City và đem lại không ít hy vọng trong các trận đấu sắp tới của The Blues.

Cầu thủ tệ nhất của Chelsea gặp Man City

Robert Sanchez – 3/10

Khả năng cứu thua của Robert Sanchez giúp anh trở thành một cầu thủ cản phá cú sút tuyệt vời trong trận đấu với City, nhưng kỹ năng dùng chân, vốn được coi là điểm mạnh của thủ môn này, lại không được như mong đợi.

Một số đường chuyền sai đã làm chậm kế hoạch triển khai bóng từ phía sau của Chelsea, trong khi anh cũng gây áp lực cho các đồng đội với một số quyết định kém khi có bóng trong chân – điều không được phéo xảy ra trong hệ thống Maresca. Filip Jorgensen đang chờ đợi ở băng ghế dự bị và ngày càng tiến gần hơn một bước đến trận ra mắt màu áo mới.

Kovacic dễ dàng cượt qua Enzo.

Enzo Fernandez – 5/10

Câu hỏi ‘Vị trí tốt nhất của Fernandez là gì?’ đã tiếp tục được đặt ra. Enzo ​​Maresca lần này sử dụng cậu học trò cùng tên của mình như một tiền vệ tấn công. Điều này không mang lại hiệu quả trong quá khứ và không có gì ngạc nhiên khi nó cũng chẳng phát huy cuối tuần qua.

Đeo băng đội trưởng thay cho Reece James bị treo giò, Fernandez có vẻ ổn hơn khi anh lùi sâu hơn, nhưng hình ảnh Mateo Kovacic vượt qua anh để ghi bàn thắng thứ hai cho Man City khiến cho các cổ động viên của Chelsea có lý do để ra về trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

5 điểm nhấn Atalanta 0-0 Arsenal: Sterling tạo nên lịch sử; Cựu Pháo thủ gây ấn tượng

1. Sterling tạo nên lịch sửRaheem Sterling không mất nhiều thời gian để phá vỡ kỷ lục khi đến Emirates. Vào sân từ băng...

Gasperini: Atalanta chơi ngang ngửa Arsenal

Tiếp đón Arsenal trên sân nhà ở lượt trận mở màn của Champions League mùa giải năm nay, Atalanta đã gây ra nhiều khó...

Rice: ‘Anh ấy tiến lên đẳng cấp mới. Thật khó tin’

Pháo thủ đã giành được một điểm trong trận mở màn chiến dịch Champions League. Arsenal đã có cơ hội giành chiến thắng khi...

Arteta: Đó là pha cứu thua hay nhất tôi từng thấy trong đời

Ở trận đấu mở màn của Arsenal tại Champions League mùa giải năm nay, thầy trò Mikel Arteta đã nhọc nhằn giành 1 điểm...

Raya cứu thua xuất thần, Arsenal nhọc nhằn cầm hòa Atalanta

Thầy trò Gian Piero Gasperini có thể đánh bại Liverpool và Bayer Leverkusen một cách tàn nhẫn ở Europa League mùa giải năm ngoái,...