2024-08-20 11:05:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzgvMjAvY2FuLWdpLWFtcmFiYXQtbXUtY28tc2FuLTMtcGh1b25nLWFuLTAtZG9uZy10aGF5LXVnYXJ0ZS1yb3kta2VhbmUtMjAtMTcyNDEyNjcxNjIwMS5qcGVn.webp
Array

Cần gì Amrabat, M.U có sẵn 3 phương án 0 đồng thay Ugarte: “Roy Keane 2.0”

Vào lúc TTCN mùa Hè chuẩn bị đi đến hồi kết, với kế hoạch củng cố lại khu trung tuyến, Manchester United vẫn đang nỗ lực hết mình để kịp thời mang về một tiền vệ trung tâm chất lượng. Theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano, ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford xác định Manuel Ugarte là mục tiêu số một của mình, nhưng họ đang gặp khá nhiều khó khăn xuất phát từ yêu cầu của Paris Saint-Germain.

Được biết, PSG muốn thu về 60 triệu euro từ thương vụ này, và họ vẫn chưa có ý định thay đổi lập trường dù HLV Luis Enrique đã gạch tên Ugarte khỏi kế hoạch của mình. Về phía Man Utd, để hoàn tất bản hợp đồng này, họ buộc phải thanh lý cầu thủ hoặc thuyết phục PSG giảm giá. Song, dường như Quỷ đỏ đều không cảm thấy tự tin đối với cả hai điều kiện kể trên, thế nên họ cũng đang nhắm đến một vài lựa chọn giá rẻ để dự phòng cho Ugarte.

Man Utd có thể bỏ lỡ Ugarte.

Trong đó, có thể kể đến trường hợp của Sander Berge – người vừa mới bị Fulham “cướp” mất, hay Sofyan Amrabat, một tiền vệ thực chất đã không để lại nhiều dấu ấn trong quãng thời gian khoác áo Man Utd dưới dạng cho mượn mùa trước. Trên thực tế, trừ khi chính Ugarte cập bến, thì những phương án dự phòng của anh dự kiến cũng chỉ có thể ngồi dự bị nếu gia nhập Man Utd. Vì vậy, HLV Erik Ten Hag cũng có thể cân nhắc trao cơ hội cho một vài tiền vệ trẻ sáng giá, những người chưa rời khỏi Old Trafford theo dạng cho mượn trong mùa Hè này.

Toby Collyer

Collyer chắc chắn phải là cái tên đầu tiên cần được nhắc đến, bởi anh chính là một trong những điểm sáng của Man Utd ở giai đoạn tiền mùa giải với hàng loạt màn trình diễn ấn tượng. Tiền vệ người Anh đã chính thức được Ten Hag trao cơ hội ra mắt đội một trong trận tranh FA Community Shield, anh có khoảng 30 phút góp mặt trên sân và hoàn toàn không lép vế trước những tiền vệ hàng đầu bên phía Manchester City như Mateo Kovacic hay Matheus Nunes.

Thực chất, Collyer có thể được xem là phương án lý tưởng để thay thế Ugarte, bởi anh cũng là một mẫu tiền vệ con thoi giống như ngôi sao người Uruguay.

Collyer được giới chuyên môn đánh giá cao.

Maxi Oyedele

Oyedele là một cái tên khác được Ten Hag trao cơ hội trong giai đoạn tiền mùa giải và gây ấn tượng, dù rốt cuộc thì anh vẫn chưa được chính thức ra mắt đội một. Trên thực tế, nhưng màn thể hiện của Oyedele trong các trận giao hữu Hè không hề kém cạnh so với Collyer, nhưng có lẽ anh vẫn chưa được Ten Hag trọng dụng do sở hữu bộ kỹ năng khá tương đồng với Kobbie Mainoo. Song, khi mà Man Utd đang gặp khó khăn về mặt nhân sự ở vị trí tiền vệ, Ten Hag có thể sẽ thay đổi lập trường của mình.

Dan Gore

Và cuối cùng là trường hợp của Dan Gore, người từng gây sốt trong mùa Hè trước và thậm chí còn được gọi là “Roy Keane 2.0”. Hiển nhiên, anh cũng được dự đoán sẽ nhanh chóng thăng tiến vào đội một như trường hợp của Mainoo. Song, rốt cuộc thì quá trình phát triển của Gore lại bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi những chấn thương, và đây cũng là lý do khiến anh vắng mặt trong tour du đấu vừa qua của Man Utd.

Dự kiến, Gore sẽ kịp bình phục trong những tuần đầu của mùa giải mới và tiếp tục chơi bóng cho đội trẻ của Man Utd thay vì rời đi theo dạng cho mượn. Vì vậy, Ten Hag hoàn toàn có thể cân nhắc đến tiền vệ này như một lựa chọn tiềm năng nếu như Man Utd cần thêm nhân sự ở khu trung tuyến.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người khôn ngoan muốn làm giàu sẽ không kết giao với những người này, dù họ không xấu nhưng họ khiến bạn nghèo đi

Những người này là những người có thể ảnh hưởng không tốt tới tư duy làm giàu của bạn.Những người rảnh rỗi Người xưa nói...

Sau Rodri, Guardiola thêm đau đầu với chấn thương De Bruyne

De Bruyne đã dính 1 vấn đề thể trạng ở trận hòa 0-0 của Man City trước Inter Milan tại trận ra quân Champions...

Giải quyết nỗi lo đậu phụ nát: Cách làm đơn giản, hiệu quả

Bạn thường xuyên gặp phải tình trạng đậu phụ bị vỡ khi nấu? Đừng lo lắng, với một vài mẹo nhỏ sau đây, bạn...

4 ca chấn thương, Mason Moun trở lại: Đội hình tối ưu M.U đấu Twente

Manchester United sẽ bước vào giai đoạn bận rộn khi Europa League 2024/25 khởi tranh. Đoàn quân Erik ten Hag sẽ tiếp đón Twente...

Nguyễn Xuân Son kiến tạo, Nam Định thắng vất vả Quảng Nam

Sau chiến thắng trước Lee Man tại AFC Champions League Two, niềm tin đang dần trở lại với CLB Nam Định bởi trước đó...