2024-08-20 10:47:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOC8yMC9tYW4tdW5pdGVkLWNvLWtlLWhvYWNoLWdheS1hcC1sdWMtY2hvLXBzZy12dS11Z2FydGUtMTcyNDEyNTY0NzUwNi5qcGc=.webp
Array

Man United có kế hoạch gây áp lực cho PSG vụ Ugarte

Chuyện đi hay ở của tiền vệ Ugarte tại PSG đang là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông châu Âu thời gian qua.

Ngôi sao người Uruguay từ lâu được coi như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United trong công cuộc tái thiết hàng tiền vệ khi bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen dần cho thấy dấu hiệu tuổi tác.

Tuy nhiên sau hơn 1 tháng nỗ lực đàm phán, Quỷ Đỏ vẫn chưa có nhiều bước tiến đáng kể vì PSG kiên quyết giữ nguyên mức phí yêu cầu lên tới 60 triệu euro, con số khiến đội chủ sân Old Trafford chùn chân sau khi đã mạnh tay mang về 4 tân binh là Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Dù vậy báo Anh The Guardian mới đây đã có những cập nhật đáng chú ý khi tiết lộ giám đốc thể thao Dan Ashworth của Man United vẫn tự tin chiêu mộ thành công Ugarte với mức giá phải chăng.

Cụ thể, Quỷ Đỏ sẵn sàng chờ đến ngày cuối của TTCN hè 2024 mới gửi lời hỏi mua tiền vệ 23 tuổi. Nửa đỏ thành Manchester tận dụng tình thế phải bán người của PSG nhằm cân bằng tài chính để gây áp lực cho CLB thành Paris, qua đó khiến đội chủ sân Công viên các hoàng tử xuống nước nhả Ugarte.

Man United vẫn chưa từ bỏ Ugarte.

Chưa hết, trong 2 tuần cuối, Ashworth đồng thời sẽ tìm cách bán những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch tương lai như Eriksen, Casemiro, Jadon Sancho, Victor Lindelof hay Scott McTominay để làm đẹp sổ sách, tránh vi phạm Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League (PSR).

Ngoài thông tin từ The Guardian, nhà báo Fabrizio Romano rạng sáng nay cũng khẳng định Man United có thể mượn Ugarte 1 năm kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào hè năm sau.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Geovane là một cầu thủ tuyệt vời”

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trải qua trận đấu xuất sắc trên sân Hòa Xuân khi đánh bại đội chủ nhà Đà Nẵng 3-1...

3 quý nhân luôn ở bên cạnh mà nhiều người không biết, chỉ khi trân trọng họ thì mình mới có lộc

Cuộc sống này chúng ta ở nhà nhờ cha mẹ, ra ngoài nhờ bạn bè. Bạn bè chính là những kiểu người ở gần...

Đặt cây kim tiền ở 2 vị trí này trong nhà chẳng khác ném tiền qua cửa sổ, bảo sao mãi không giàu

Nếu gia chủ vô tình đặt cây kim tiền ở 2 vị trí này trong nhà chẳng khác ném tiền qua cửa sổ, mãi...

Arsenal hòa Man City, Carragher trêu chọc Mourinho

Hành quân đến sân Etihad, Arsenal đặt mục tiêu giành điểm trước Manchester City để tiếp tục bám đuổi đối thủ trong cuộc đua...

Chạy đâu cho thoát khỏi Số Trời: 2 tuổi đắc lộc giàu có, 1 tuổi cẩn thận kẻo trắng tay trong tháng 10 dương

Tử vi trong tháng 10 Dương có 2 con giáp này may mắn thành công, nhưng có 1 tuổi này nên thận trọng.Tuổi Tuất Tử...