2024-08-20 09:10:15
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvOC8yMC9nYXJ5LW5ldmlsbGUta2luaC1uZ2FjLXZvaS1jaGllbi10aHVhdC1jdWEtdG90dGVuaGFtLTE3MjQxMTk4MDUzOTYuanBn.webp
Array

Gary Neville kinh ngạc với chiến thuật của Tottenham

Tottenham đã có trận ra quân tại Premier League bằng cuộc đối đầu CLB vừa trở lại Premier League – Leicester City. Sau gần nửa giờ đồng hồ giằng co, cuối cùng đại diện bắc London cũng tìm được bàn thắng.

Tuy nhiên người lập công không phải những cái tên quen thuộc như Son Heung-min hay Dominic Solanke mà lại là hậu vệ Pedro Porro. Hậu vệ người Tây Ban Nha bất ngờ xâm nhập vòng cấm đón đường tạt bóng từ James Maddison để tung ra cú đánh đầu mở tỷ số.

Hậu vệ Tottenham bất ngờ xâm nhập vòng cấm.

Chứng kiến bàn thắng này, huyền thoại Gary Neville tỏ ra vô cùng phấn khích. Ông chia sẻ:

”Bạn nghĩ về [Dominic] Solanke và [Brennan] Johnson, họ là những cầu thủ mà bạn mong đợi sẽ chạy vào khu vực vòng cấm… nhưng thật không thể tin được khi hậu vệ phải lại ở vị trí đó.

“Và thực tế là anh ấy đã dứt điểm một cách xuất sắc… Làm tốt lắm, cách mà [huấn luyện viên Spurs] Ange Postecoglou dàn xếp chiến thuật, cách mà đội Tottenham chơi tự do… và họ đã hủy diệt Leicester ngay trong hiệp một.”

Tuy nhiên niềm vui của Spurs đã không kéo dài được lâu bởi ngay đầu hiệp hai, đội chủ nhà đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Đây cũng là tỷ số chung cuộc.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Giữ 2 thói quen này khi ngủ, cẩn thận tiểu đường ghé thăm

Giấc ngủ ngon là yếu tố quan trọng để cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng một số thói...

David Raya: “Chỉ là một quả penalty thôi”

Trao đổi sau trận hòa Atalanta, David Raya tỏ ra khiêm tốn trước hai pha cứu thua xuất thần giúp Arsenal níu kéo lại...

Tân binh “toàn năng” của Man Utd

Trao đổi xoay quanh sự nghiệp cầu thủ của mình, Noussair Mazraoui chia sẻ:"Đúng vậy, tôi từng là một tiền vệ, và sau đó,...

Có câu nói: “Đàn ông 40 nở hoa, đàn bà 40 bã đậu?”. Tại sao lại nói vậy?

Cuộc đời một người có thể chia thành nhiều giai đoạn. Mọi người đều không thể nhìn ra khả năng của một người như...