2024-08-20 06:59:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvaG9hbmdoYW5nMDQxMS8yMDI0LzA4LzIwL2JiLXRyYW4tdHUtY2hvaS12ZS1uaG9tLWN1YS1uc25kLXR1LWxvbmctc29vYmluLWN1b25nLXNldmVuLWx5LWRvLXZpLXNhby0wODA2MTguanBn.webp
Array

BB Trần từ chối về nhóm của NSND Tự Long, Soobin, Cường Seven: Lý do vì sao?

Trước thềm công diễn 3, các anh tài được phân lại đội và tập hợp để chuẩn bị cho các phần trình diễn. Là một trong những anh tài có số điểm cao ở công diễn 2, BB Trần nhận được lời mời gia nhập đội của nhà Sao sáng, bao gồm Tự Long, Soobin, Cường Seven và Tuấn Hưng.

Tuy nhiên, BB Trần đã từ chối và quyết định về chung đội với S.T., điều này khiến người xem bất ngờ, bởi các thành viên của nhà Sao sáng được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho đội hình chiến thắng.

Chia sẻ về lý do từ chối, BB Trần nói: “BB từng nói chuyện với anh S.T rằng ước gì các anh tài sinh năm 1990 được chung đội với nhau. Vì tôi thấy đội hình này quá hợp nên nếu chung đội sẽ là 1 kỷ niệm rất đẹp. Mọi thứ mới chỉ dừng lại ở suy nghĩ như vậy, chứ BB cũng không cố tìm cách để thực hiện. Lúc S.T được bầu là thủ lĩnh, tôi cũng bất ngờ và không nghĩ S.T sẽ chiêu mộ được mọi người về chung một nhà”.

bb-tran-tu-choi-ve-nhom-cua-nsnd-tu-long-soobin-cuong-seven-ly-do-vi-sao-1
BB Trần từ chối lời mời của Cường Seven để về chung nhà với S.T và các thành viên sinh năm 1990

Trước đó, BB Trần từng chia sẻ rằng, Cường Seven đã ngỏ ý mời anh về đội nếu anh chưa có ý định chọn đội khác. Điều này khiến nam diễn viên cảm động: “Nói chứ lúc đó mình mừng lắm, cảm giác được những người giỏi họ ngỏ lời với mình, thấy vinh dự vô cùng”.

Khoảnh khắc từ chối lời mời của Cường Seven đã khiến BB Trần rơi vào tình thế khó xử, bởi một bên là lời hứa đã có, còn một bên là những người mà anh có thể học hỏi. Cuối cùng, BB Trần đã quyết định về chung đội với S.T và các thành viên sinh năm 1990.

Việc chia đội trong tập 7 của chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” đã gây ra nhiều tranh cãi và nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một số khán giả cho rằng việc các thành viên có kỹ năng biểu diễn tập hợp về đội của S.T sẽ không công bằng đối với đội của Bằng Kiều, vì đội của Bằng Kiều có nhiều thành viên lớn tuổi và chủ yếu có thế mạnh về giọng hát.

bb-tran-tu-choi-ve-nhom-cua-nsnd-tu-long-soobin-cuong-seven-ly-do-vi-sao-2
BB Trần chia sẻ quan điểm về việc phân chia đội

Trước những tranh luận trên mạng xã hội, BB Trần bày tỏ: “Đối với BB, các anh tài đều rất giỏi, không giỏi về cái này thì sẽ giỏi về cái khác, nên việc chia đội chỉ để các anh có cơ hội kết hợp và trải nghiệm với những thành viên mới. BB thấy cả 4 nhà, nhà nào cũng mạnh.

Không biết các anh tài khác thế nào, nhưng BB tham gia chương trình vẫn có những mong muốn được hợp tác với người này, người kia. Tuy nhiên, nếu được đặt vào nhà nào, BB vẫn tự tin mình sẽ làm tốt những gì mọi người giao cho mình.”

BB Trần cho biết anh đã cảm thấy ngỡ ngàng khi chương trình thay đổi luật chơi, vì anh nghĩ rằng format sẽ giống như trong “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Anh chia sẻ: “Tưởng là sẽ giống chị đẹp, sau mỗi công diễn sẽ tan rã rồi lập nhóm mới, như vậy thì mình sẽ có cơ hội thử sức và kết hợp với nhiều màu sắc hơn.

Nhưng đã tham gia cuộc chơi thì mình phải tôn trọng luật chơi, đã đồng ý rồi thì không phàn nàn, tới đâu chơi tới đó. Việc chọn nhà không hẳn là lợi thế, quan trọng là mình sẽ làm được gì cho nhà đó và nhà đó có thật sự phát huy khi kết hợp với nhau không.

Tôi mong khán giả xem sẽ hiểu và cảm thông cho các anh em, mỗi người mỗi tính cách, mỗi mong muốn, mỗi cách chơi khác nhau, chứ 33 anh tài mà cùng một màu thì đâu còn gì hay để xem”.

BB Trần là một trong những thí sinh được yêu thích nhất trong chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai”. Mặc dù không nổi bật về mặt âm nhạc, anh luôn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả qua từng phần thi.

bb-tran-tu-choi-ve-nhom-cua-nsnd-tu-long-soobin-cuong-seven-ly-do-vi-sao-3
BB Trần được nhiều khán giả yêu thích ở “Anh trai vượt ngàn chông gai”

BB Trần khẳng định đã đầu tư rất nhiều tiền bạc, công sức và thời gian cho chương trình. Nam diễn viên tiết lộ rằng ngoài việc luyện tập hát và nhảy, anh còn học thêm 38 bộ môn khác. Sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu của BB Trần cho mỗi tiết mục công diễn đã chinh phục người xem.

Bên cạnh đó, BB Trần còn được yêu mến nhờ tính cách hài hước và duyên dáng. Nhờ vậy, anh luôn nằm trong top những thí sinh có số điểm cao nhất tại chương trình.

Hằng

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

‘Ngả mũ’ với Vincent Kompany

So với trận gặp Dinamo Zagreb, HLV Vincent Kompany tiếp tục có sự thay đổi trong đội hình với Sven Ulreich trong khung gỗ,...

99 ngày tới, 3 con giáp có cơ hội đón tài lộc không ngơi tay, vận may rực rỡ

Trong 99 ngày tới, dự báo tử vi cho rằng, tuổi Dần sẽ chứng kiến một thời kỳ thăng hoa rực rỡ.Tuổi Dần Trong 99...

Đừng đổ bỏ nước trà để qua đêm, giữ lại giúp tiết kiệm cả đống tiền

Nước trà để qua đêm có nhiều công dụng. Bạn có thể giữ lại để giải quyết nhiều vấn đề trong nhà.Nước trà để...

Ngôi sao tốt lành mang tài lộc đến cho 3 con giáp này, từ nay đến hết 2024 tài chính thăng hoa rực rỡ

Trong tháng 9, vận may của người tuổi Thân sẽ có những bước tiến đáng kể.1. Tuổi Thân Trong bức tranh rộng lớn của 12...

Tâm điểm Etihad: Haaland lại va “tường thành” Saliba – Gabriel

Một video được Premier League đăng tải vào thứ năm có tiêu đề "Những cuộc đối đầu: Haaland gặp Saliba và Gabriel" và câu...