2024-08-20 06:58:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kYW5nX3RoYWlfc29uLzIwMjQvOC8yMC9zaW1lb25lLWtoZW4tMi10YW4tYmluaC1raG9uZy10aW0tZHVvYy1sb2kta2hlbi1jaG8tanVsaWFuLWFsdmFyZXotMTcyNDExMTgzODMzNi5qcGc=.webp
Array

Simeone khen 2 tân binh, không tìm được lời khen cho Julian Alvarez

Đoàn quân của Diego Simeone sớm bị vượt lên dẫn trước ở phút 18 sau pha xử lý gọn gàng của Arnaut Danjuma trong vòng cấm. Tiền đạo 27 tuổi loại bỏ Axel Witsel trong tình huống 1 đấu 1 rồi sút chìm chéo góc hạ gục Jan Oblak.

Tuy nhiên chỉ 2 phút sau, Marcos Llorente đã quân bình tỷ số cho đội khách. Từ đường chuyền thoáng của Antoine Griezmann về cánh phải, Llorente bứt tốc một mạch vào vòng cấm rồi tung cú sút quyết đoán làm tung nóc lưới Villarreal.

Hiệp một chưa dừng lại sự sôi động. Từ một tình huống treo bóng tưởng không có gì nguy hiểm ở phút 37, Oblak mắc sai lầm nghiêm trọng khi phán đoán sai điểm rơi khiến bóng đập người Koke bay vào lưới.

Sorloth gỡ hòa 2-2 cho Atletico.

Đến phút 45+5, Pablo Barrios bứt tốc bên cánh phải rồi tạt bóng như đặt vào đầu Alexander Sorloth. Tiền đạo người Na Uy không thể bỏ lỡ cơ hội ghi bàn với cú đánh đầu cận thành.

Alvarez chưa thể thích nghi.

Hai đội tạo được thêm nhiều cơ hội trong hiệp hai nhưng không bên nào tận dụng thành công. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2.

Phát biểu sau trận với Movistar, HLV Diego Simeone cho biết:

“Đây là một trận đấu điển hình của ngày ra quân, Atletico đã nhận ra những khó khăn mà các đối thủ có thể gây ra, đối đầu với một đội có những cầu thủ tốt từ giữa sân trở lên. Chúng tôi đã nhận những bàn thua mà có thể đã tránh được, cần cải thiện với tập thể và tập trung vào việc cần làm trong những tình huống đó.”

“Le Normand là một hậu vệ nghiêm túc, nhiệt huyết… Sorloth đã tiếp cận với khung thành… Julian thì đang dần làm quen với hệ thống mà cậu ấy sẽ thi đấu. Hy vọng chúng tôi có thể phát huy hết những điểm mạnh của cậu ấy.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Pha vào bóng đó có thể làm vỡ mắt cá chân của Kamada”

Phút 63 ở cuộc đấu giữa Crystal Palace và Man Utd, Lisandro Martinez đã nhảy lên không trung và đạp cả hai chân vào...

5 điểm nhấn Palace 0-0 Man United: Onana “cosplay” Raya; Gã cận vệ của Ten Hag

Hành quân đến sân Selhurst Park của Palace tại vòng 5 Premier League 2024/25 với tinh thần vút trời sau 2 chiến thắng tưng...

Premier League lý giải tại sao Lisandro Martinez không bị đuổi

"Tôi không biết tại sao cậu ta lại có pha vào bóng như vậy. Thật điên rồ," đó là những gì Alan Smith thốt...

Sau trận Man Utd

Man Utd bước vào chuyến làm khách đến sân Selhurst Park của Crystal Palace với sự tự tin cao độ. Trong hai trận gần...

“Thật không thể tin được!”

Với phong độ đang lên cao sau khi giành 2 chiến thắng tưng bừng liên tiếp trên mọi đấu trường lần lượt trước Southampton...