2024-08-20 06:28:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kYW5nX3RoYWlfc29uLzIwMjQvOC8yMC82LWRpZXUtcnV0LXJhLXR1LXRyYW4taG9hLWN1YS1hdGxldGljby1mZWxpeC1iaS1sb2FpLXRydW9jLXRyYW4tY2hpLXZhaS1waHV0LWJvbS10YW4tOTUtdHJpZXUtZXVyby1raG9uZy10aGUtdGFvLWtoYWMtYmlldC0xNzI0MTA5NzU1Nzk5LmpwZw==.webp
Array

6 điều rút ra từ trận hòa của Atletico: Felix bị loại trước trận chỉ vài phút; Bom tấn 95 triệu euro không thể tạo khác biệt

Atletico Madrid đã trải qua một trận đấu với nhiều điểm sáng và điểm tối tại La Ceremica trước Villarreal. Họ để lộ những yếu kém trong phòng ngự và quay trở lại với những vấn đề của quá khứ, nhưng đã thể hiện khả năng tốt với bóng, đặc biệt là trong hiệp một khi tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Le Normand đã có màn ra mắt tốt, Sorloth ghi một bàn dù không tham gia nhiều vào lối chơi và Julian Alvarez đã góp mặt trong những phút cuối trận.

Xong chuyện Joao Felix

Sau 5 năm, Joao Felix đã chính thức trở thành quá khứ của Atletico Madrid. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thu hút sự chú ý trong những giờ trước trận đấu tại La Ceramica. Vào buổi sáng, Felix có mặt trong danh sách thi đấu, nhưng vài phút trước khi trận đấu bắt đầu, anh bị loại khỏi danh sách do vụ chuyển nhượng sang Chelsea đã hoàn tất.

Romano đã đọc thần chú “Here we go” với Felix.

Cuối cùng, cả hai bên đã chia tay nhau. Thật đáng tiếc khi cầu thủ người Bồ Đào Nha không thể đạt được kỳ vọng, nhưng đây là kết thúc mà tất cả cần. Atletico nhận được số tiền mong muốn, cầu thủ chuyển đến một câu lạc bộ lớn, và tại Metropolitano, các bản hợp đồng mới vẫn tiếp tục được ký kết. Một cầu thủ chất lượng cao đã ra đi, mặc dù không nổi bật với tinh thần cạnh tranh.

Những vấn đề cũ quay trở lại

Mùa trước, Atletico đã để thủng lưới 43 bàn, một con số khủng khiếp so với mức 26 bàn mà Real Madrid phải nhận. Trong mùa giải mới, đội bóng tiếp tục gặp khó khăn. Mặc dù có Le Normand, một trong những trung vệ xuất sắc nhất giải, nhưng họ vẫn mắc những sai lầm nghiêm trọng dẫn đến các bàn thua. Khi phòng ngự ở trạng thái tĩnh, họ không gặp nhiều vấn đề, nhưng khi chuyển trạng thái, họ gặp khó khăn.

Tốc độ không phải điểm mạnh của Witsel

Không còn nghi ngờ gì rằng Witsel hiểu rõ cách đọc trận đấu và khi phòng ngự ở trạng thái tĩnh, gần như không thể vượt qua anh. Nhờ vào vị trí tốt, anh bù đắp cho tốc độ hạn chế của mình và không có đối thủ trong các pha bóng tầm cao, nhưng khi phải đuổi theo từ phía sau, anh gặp khó khăn. Trong tình huống đầu tiên mà Villarreal ghi bàn, sự chậm chạp của Witsel đã bị lộ. Hơn nữa, anh đã mắc lỗi trong bàn thua thứ hai của Villarreal, khiến Oblak bị đánh lừa.

Sorloth tỏa sáng với bàn thắng

Sorloth gỡ hòa 2-2 cho Atletico.

Sorloth không phải là người nổi bật trong trận đấu. Thực tế, người ta chỉ biết đến sự hiện diện của anh qua những tiếng la ó từ khán giả mỗi khi anh chạm bóng. Nhưng những cầu thủ giỏi không cần phải chạm bóng quá nhiều để tạo dấu ấn. Trong cơ hội duy nhất của mình, anh đã đánh đầu ghi bàn từ một đường chuyền tuyệt vời của Barrios. Quan trọng là chất lượng, không phải số lượng.

Barrios không còn là tài năng triển vọng

Pablo Barrios cần phải chứng minh khả năng của mình trong mùa giải này và có vẻ như anh sẵn sàng làm điều đó. Cầu thủ trẻ đã khẳng định mình trong đội hình và chứng tỏ rằng anh xứng đáng đá chính hơn những cầu thủ có thể quan trọng hơn như De Paul. Đường chuyền của Barrios đã dẫn đến bàn thắng của Sorloth và cùng với Griezmann, anh tạo ra những tình huống nguy hiểm nhất bên cánh phải của Atletico. Barrios có nhiều phẩm chất và Diego Simeone biết cách khai thác.

Julian Alvarez đã đến

Julian Alvarez đã góp mặt trong khoảng mười lăm phút cuối trận. Anh vào sân thay cho Griezmann và chơi ngay sau Correa, người cũng được tung vào sân ở đầu hiệp hai thay thế cho Sorloth.

Alvarez chưa thể tạo khác biệt cho Atletico.

Trận này Simeone bố trí sơ đồ 3-4-2-1 với 2 tiền vệ hộ công chơi ngay sau lưng 1 tiền đạo cắm. Trong hiệp một, Sorloth (tiền đạo cắm) và Griezmann (hộ công) đều đã ghi bàn trong khi những cái tên được tung vào sân trong hiệp hai như Correa và Alvarez không thể tạo nên sự khác biệt. Whoscored chấm Alvarez 6.0 điểm, thấp nhất trong số 5 cầu thủ dự bị được tung vào sân trong hiệp hai. Màn ra mắt chưa tạo được ấn tượng của bom tấn 95 triệu euro.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ten Hag lạc quan sau khởi đầu không tốt của M.U ở Premier League

Tại vòng 5 Premier League 2024/25. M.U bị Crytal Palace cầm hoà với tỉ số 0-0. Quỷ Đỏ không phải không có những cơ...

Cách pha nước chấm tuyệt ngon, tỏi ớt nổi lên trông cực bắt mắt

Dưới đây là cách pha nước chấm tỏi ớt ngon, vừa thơm vừa cay, rất phù hợp để ăn kèm với nhiều món ăn:Nguyên...

9 công dụng hay ho của nước vo gạo, nhiều người chưa biết hết

Sau khi biết những công dụng này, bạn sẽ không giờ phải đổ bỏ nước vo gạo.Làm đẹp bằng nước vo gạo Nước vo gạo...

Leverkusen 4-3 Wolfsburg: Đẳng cấp nhạc trưởng; Lật kèo kiểu Xabi Alonso

Cầu thủ hay nhất trậnFlorian Wirtz đã trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 1 pha lập công ở phút 14....

Courtois trầm trồ thán phục Onana

M.U hoà 0-0 Crystal Palace tại vòng 5 Premier League 2024/25. Thủ môn Andre Onana là một trong những cái tên chơi tốt bên...