2024-08-20 05:32:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzgvMjAvamFtaWUtdmFyZHktdnVhLWRheS1jaG8tc29sYW5rZS12YS10b3R0ZW5oYW0tbW90LWJhaS1ob2MtMTcyNDEwNjc0MjcxMS5qcGc=.webp
Array

Jamie Vardy vừa dạy cho Solanke và Tottenham một bài học

Jamie Vardy là người hùng bất ngờ trong một đêm được cho là thuộc về chàng trai tân binh trị giá 65 triệu bảng Dominic Solanke của Tottenham. Nhưng chỉ có Vardy, người hùng ghi bàn trong kỳ tích vô địch năm 2016 của Leicester, mới có thể thu hút mọi án nhìn theo cách ấn tượng nhờ bàn gỡ hòa vô giá.

Theo phong cách điển hình, anh đã chế giễu những người hâm mộ Spurs khi được thay ra bằng cách chỉ vào phù hiệu của mình và sau đó giơ một ngón tay lên để nhắc nhở họ về số danh hiệu Premier League từng chinh phục. Người hâm mộ Tottenham có lẽ vẫn đang tự hỏi tại sao họ không giành được cả ba điểm dù họ thi đấu quá áp đảo.

Vardy chế giễu Spurs.

Đã có những dấu hiệu đáng khích lệ khi Pedro Porro đưa Spurs dẫn trước và James Maddison – trong lần đầu tiên trở lại Leicester – đã dẫn dắt trận đấu trong hiệp một. Song, cách họ mất kiểm soát và đánh rơi hai điểm sẽ là mối lo ngại lớn đối với Ange Postecoglou, người biết rằng ông đang chịu áp lực trong nhiệm vụ trở lại vị trí dự Champions League mùa giải này.

Năm ngoái, Tottenham khởi đầu như mơ và sau đó tụt dốc. Ban lãnh đạo vẫn ủng hộ Postecoglou với việc ký hợp đồng mua Solanke, người cho thấy những dấu hiệu đáng khích lệ. Nhưng giống như phần còn lại của hàng tiền đạo Spurs, họ đã lãng phí cơ hội và sau đó không thể kết liễu trận đấu dù gác 1-0.

Đây là một bài học khắc nghiệt nữa dành cho Postecoglou trong khi Leicester thể hiện hết sức mạnh với màn san bằng cách biệt trong hiệp hai, Nó khiến tất cả mọi người tự hỏi Steve Cooper đã nói gì với các cầu thủ của mình trong giờ nghỉ giải lao.

Leicester bị lấn át quá nhiều trong hiệp một đến nỗi họ thực sự có một lần chạm bóng trong vòng cấm của Spurs trong 45 phút đầu tiên. Cảm giác như một lời cảnh tỉnh lớn cho Leicester bởi họ biết mình đang phải đối mặt với một cuộc chiến sinh tồn lớn trong mùa giải này. Nhưng với cách mà họ đã thể hiện, rõ ràng là Bầy cáo không bỏ cuộc.

Tottenham kiểm soát hoàn toàn thế trận và đáng lẽ phải ghi bàn ngay cả trước lúc Porro mở tỷ số ở phút thứ 29. Cú đánh đầu ngược của Rodrigo Bentancur đã bị Wilfred Ndidi phá ra ngay trên vạch vôi, trong khi Brennan Johnson, Cristian Romero và Son Heung-min đều có cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, Leicester sẵn sàng chiến đấu trong hiệp hai. Và nếu cần một chiến binh thì bạn luôn có thể tin tưởng vào Vardy.

Vardy tỏa sáng giúp Leicester giành 1 điểm.

Abdul Fatawu thực hiện một đường chuyền từ bên phải. Vardy ở cột dọc phía xa, hoàn toàn không bị ai kèm, đánh đầu khiến người hâm mộ Leicester phát cuồng và thay đổi hoàn toàn bầu không khí tại sân vận động King Power. Phương châm của Leicester là “Bầy cáo không bao giờ bỏ cuộc” và Vardy hiểu rõ câu khẩu hiệu ấy.

Facundo Buonanotte của Leicester đã chuyền bóng cho Vardy một lần nữa ở phút thứ 70 nhưng lần này cú sút của cựu tiền đạo người Anh bị thủ môn Guglielmo Vicario cản phá. Leicester phải cầm cự trong chín phút bù giờ và sau cùng CLB giành được một điểm. Người hâm mộ đội nhà ăn mừng như thể đó là một chiến thắng lớn.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sau Rodri, Guardiola thêm đau đầu với chấn thương De Bruyne

De Bruyne đã dính 1 vấn đề thể trạng ở trận hòa 0-0 của Man City trước Inter Milan tại trận ra quân Champions...

Giải quyết nỗi lo đậu phụ nát: Cách làm đơn giản, hiệu quả

Bạn thường xuyên gặp phải tình trạng đậu phụ bị vỡ khi nấu? Đừng lo lắng, với một vài mẹo nhỏ sau đây, bạn...

4 ca chấn thương, Mason Moun trở lại: Đội hình tối ưu M.U đấu Twente

Manchester United sẽ bước vào giai đoạn bận rộn khi Europa League 2024/25 khởi tranh. Đoàn quân Erik ten Hag sẽ tiếp đón Twente...

Nguyễn Xuân Son kiến tạo, Nam Định thắng vất vả Quảng Nam

Sau chiến thắng trước Lee Man tại AFC Champions League Two, niềm tin đang dần trở lại với CLB Nam Định bởi trước đó...

Việc Arsenal phàn nàn về trọng tài dần trở nên nhàm chán

Hơn 3 tuần sau chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi của Declan Rice ở trận đấu với Brighton & Hove Albion, "Pháo thủ" tiếp...