2024-08-20 04:51:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC84LzIwL3J1b3QtZHVvaS1oYXAtZGFuLWF0bGV0aWNvLWJhdC1waGFuLXRoYW5nLWJhaS12b2ktdmlsbGFycmVhbC0xNzI0MTA0MjgwMDY3LmpwZw==.webp
Array

Rượt đuổi hấp dẫn, Atletico bất phân thắng bại với Villarreal

Dù phải làm khách trên sân El Madrigal, tuy nhiên, với chất lượng đội hình nhỉnh hơn đôi chút, không có gì khó hiểu khi Atletico Madrid là những người nắm thế chủ động sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Guillermo Cuadra.
Phút thứ 13, đón đường tạt bóng vừa tầm của đồng đội, Samuel Lino thực hiện tình huống đánh đầu cực kỳ hiểm hóc, may cho đội chủ nhà khi thủ thành Diego Conde vẫn kịp thời bay người cản phá thành công, chấp nhận chịu một quả phạt góc.
Phút 18, đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Xuất phát từ một tình huống phất bóng dài của thủ thành Diego Conde, Arnaut Danjuma thoát xuống đầy tốc độ bên cánh trái, anh dễ dàng loại bỏ Axel Witsel trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp, đưa Villarreal vượt lên dẫn trước.
Chỉ hai phút sau, Marcos Llorente đi bóng đầy dũng mãnh bên hành lang cánh phải rồi thực hiện cú dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp, mang về bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Atletico Madrid.
Phút 36, nhận đường chuyền từ đồng đội, Samuel Lino thực hiện một loạt pha xử lý kỹ thuật trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc về phía khung thành đội chủ nhà. Đáng tiếc cho cầu thủ người Brazil khi bóng lại chạm vào cột dọc bên phải.
Phút 38, tình huống treo bóng vào khó chịu của Alex Baena, Koke lúng túng đưa bóng về lưới nhà trước sự ngỡ ngàng của thủ thành Jan Oblak, giúp Villarreal nâng tỷ số lên 2-1.
Đến phút 45+5’, bắt nguồn từ pha lên bóng của Atletico Madrid bên cánh phải, Pablo Barrios thực hiện tình huống tạt bóng như đặt để Alexander Sorloth đánh đầu cận thành, mang về bàn thắng gỡ hòa  2-2 cho thầy trò Diego Simeone. Đây cũng là kết quả của hiệp một trận đấu.
Bước sang hiệp hai, hai đội tỏ ra thận trọng hơn nên không có nhiều cơ hội được tạo ra. Phút 57, ở khoảng cách chừng hơn 20 mét, Villarreal được hưởng một quả đá phạt chếch sang bên phía cánh trái, tuy nhiên, Alex Baena lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
Phút 82, bắt nguồn từ tình huống đá phạt chếch sang bên phía góc phải, ở khoảng cách chừng gần 20 mét, Nicolas Pepe quyết định đá thẳng về phía khung thành Jan Oblak, đáng tiếc cho đội chủ nhà khi bóng lại đi chạm xà ngang.

Những phút còn lại là không đủ để hai đội tìm kiếm thêm bàn thắng. Chung cuộc, Villarreal cầm hòa Atletico Madrid với tỷ số hòa 2-2.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

NSƯT Ốc Thanh Vân: “Ngụp lặn trong bếp quá lâu khiến tôi quên mất từng là nghệ sĩ hoạt động năng nổ”

Xuất hiện trên hàng “ghế nóng” của Biến Hóa Bất Ngờ, NSƯT Ốc Thanh Vân thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Barca nhắm người cũ Atletico Madrid

Barcelona tiếp tục đau đầu với bài toán nhân sự. Mới nhất, thủ môn Marc-Andre Ter Stegen báo tin xấu đến CĐV đội chủ...

Vì sao phù dâu phải là gái chưa chồng? Phụ nữ có chồng làm phù dâu thì sao?

Theo quan niệm truyền thống những cô gái làm phù dâu phải là chưa chồng để mang lại may mắn thuận lợi cho cô...

Rau ngót: Thực phẩm vàng cho sức khỏe nhưng tuyệt đối tránh xa nếu bạn thuộc nhóm này

Rau ngót - loại rau xanh được yêu thích bởi vị ngọt thanh mát và giá trị dinh dưỡng cao. Tuy nhiên, không phải...

Các cụ nhắc nhở: Người tham 3 thứ, cả đời bận rộn, khó sống thanh thản

Trên đời này có hàng triệu người, nhưng hầu hết chỉ là hư danh. Khi còn trẻ lúc nào ta bon chen tranh danh...